+Aa-
    Zalo

    Wu Lei cùng tuyển Trung Quốc đã có mặt, chuẩn bị tái đấu đội tuyển Việt Nam đúng mùng 1 Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Wu Lei cùng các đồng đội trong đội hình tuyển Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam vào rạng sáng 29/1 để chuẩn bị cho trận tái đấu các học trò của HLV Park Hang-seo.

    Rạng sáng ngày 29/1, đội tuyển Trung Quốc với khoảng 60 thành viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà ở lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022. Các cầu thủ Trung Quốc sau đó nhanh chóng di chuyển ra ôtô để về khách sạn.

    doi-tuyen-trung-quoc-dspl.mp4

    Đội tuyển Trung Quốc đã có mặt tại Hà Nội. Nguồn video: Tri thức trực tuyến

    Đoàn Trung Quốc có 6 ôtô, trong đó có 2 xe chở cầu thủ và 3 xe hành lý, một xe chở Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc Chen Xuyuan. Trước đó, họ xuất phát từ sân bay Narita lúc 23h (giờ Tokyo). Chuyến bay dài khoảng 3 tiếng.

    Wu Lei là một trong những cái tên nổi bật trong dàn cầu thủ của đội tuyển Trung Quốc. Anh là ngôi sao lớn nhất của đội tuyển xứ tỷ dân, người đã trực tiếp ghi 2 bàn vào lưới tuyển Việt Nam ở lượt đi. Hiện, Wu Lei hiện khoác áo Espanyol ở La Liga. Mùa này, anh đã chơi 14 trận cho CLB Tây Ban Nha trên mọi đấu trường.

    Tuy nhiên, ngôi sao lớn nhất trên hàng công tuyển Trung Quốc cũng đã nhận một thẻ vàng nên có khả năng HLV Li sẽ tính toán cẩn trọng cho trận tới.

    Đáng chú ý, trước trận tái đấu đội tuyển Việt Nam, truyền thông Trung Quốc lại dành nhiều chê bai màn trình diễn của đội nhà ngay sau trận thua 0-2 trước đội tuyển Nhật Bản.

    Tờ Thanh niên Bắc Kinh bình luận đội nhà thua toàn diện trước Nhật Bản, về mặt kết quả cũng như đẳng cấp: "Đội hình mới của đội tuyển không có nhiều tác dụng, và khoảng cách kỹ thuật giữa Trung Quốc và Nhật Bản là rất lớn".

    Thanh niên Bắc Kinh dẫn lời một người đồng hành cùng đội tuyển cho biết: "Nếu chúng ta lạc quan một chút về việc ghi bàn vào lưới Australia và Saudi Arabia, thì trước Nhật Bản, chúng ta không làm được gì. Tất cả chỉ là ảo tưởng".

    Trong khi đó, tờ Sina Sports bình luận: "Hạng nặng so với hạng ruồi. Trung Quốc thua trận trước một đối thủ ở vị thế hoàn toàn khác".

    Bài báo cũng cho rằng, khoảng cách giữa đôi bên là rất lớn. Cuộc đối đầu giữa hai đội giống như võ sĩ hạng ruồi gặp tay đấm hạng nặng trong một trận quyền anh, học sinh tiểu học đá với sinh viên đại học.

    Tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022, sau khi thua Nhật Bản 0-2, tuyển Trung Quốc cách vị trí thứ ba của Australia 9 điểm. Họ gần như không còn cơ hội tranh vé dự vòng chung kết. Dù vậy, trận sắp tới vẫn rất ý nghĩa với cả tuyển Việt Nam và Trung Quốc khi nó diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết.

    Ở trận lượt đi, tuyển Trung Quốc chỉ thắng Việt Nam 3-2 nhờ bàn thắng ở phút 90+5 của Wu Lei. Trung Quốc cũng được đánh giá là đối thủ có trình độ gần nhất với các "cầu thủ sao vàng" tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    Tuyển Trung Quốc sẽ có 3 ngày tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu. Cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/2 (mùng 1 Tết) trên sân Mỹ Đình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wu-lei-cung-tuyen-trung-quoc-da-co-mat-chuan-bi-tai-dau-doi-tuyen-viet-nam-dung-mung-1-tet-a527215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan