3 vị bác sĩ chữa viêm đại tràng bằng YHCT hàng đầu cả nước


Thứ 4, 01/04/2020 | 09:29


(ĐS&PL) Để có thể đạt kết quả tốt trong việc điều trị, nhất là với những bệnh lý khó chữa như viêm đại tràng, tay nghề của bác sĩ là yếu tố rất quan trọng. Hiện nay,

(ĐS&PL) Để có thể đạt kết quả tốt trong việc điều trị, nhất là với những bệnh lý khó chữa như viêm đại tràng, tay nghề của bác sĩ là yếu tố rất quan trọng. Hiện nay, xu hướng điều trị viêm đại tràng hiệu quả nhất là sử dụng phương pháp y học cổ truyền. Vậy ở Việt Nam, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này là ai?

Trung tâm Thuốc dân tộc - Nơi quy tụ những chuyên gia tiêu hóa hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, đơn vị đi đầu trong việc áp dụng y học cổ truyền vào trong điều trị viêm đại tràng tại Việt Nam là Trung tâm Thuốc dân tộc. Có rất nhiều những y bác sĩ giỏi, giữ các chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn, cũng đang công tác tại đây.

Theo ông Nguyễn Quang Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Trung tâm luôn chú trọng xây dựng và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện.

“Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng sức khoẻ, các biện pháp điều trị và hỗ trợ sau điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư và nguyện vọng để thấu hiểu được tâm lý của bệnh nhân và gia đình.” - Ông Hưng chia sẻ.

Xã hội - 3 vị bác sĩ chữa viêm đại tràng bằng YHCT hàng đầu cả nước

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nguyên là Trưởng khoa Nội, khoa Khám bệnh, BV YHCT Trung Ương.  Mang trong mình niềm đam mê với y học cổ truyền dân tộc, bác sĩ Tuyết Lan đã luôn cống hiến hết mình trong suốt gần 4 thập kỷ qua với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học đã được áp dụng vào thực tế đời sống.

Với những cống hiến của mình cho nền y học nước nhà, bác sĩ Tuyết Lan đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông, chiến sĩ thi đua cấp viện và cấp bộ,...

Xã hội - 3 vị bác sĩ chữa viêm đại tràng bằng YHCT hàng đầu cả nước (Hình 2).

Bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ về giải pháp điều trị viêm đại tràng trên VTV2

Bác sĩ Vi Văn Thái

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa I Vi Văn Thái - Nguyên Giám đốc BV Y Dược Cổ Truyền Quảng Ninh, cũng là một trong những chuyên gia về y học cổ truyền hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong điều trị các bệnh về tiêu hóa như viêm đại tràng.

Trong suốt quá trình công tác của mình, bác sĩ Vi Văn Thái đã nhận được nhiều bằng khen của Bộ Y tế, trung ương hội đông y Việt Nam, bằng khen của tỉnh ủy UBND tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt được nhà nước trao tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú năm 2003 , Bộ Y tế xét tặng giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông năm 2015.

Xã hội - 3 vị bác sĩ chữa viêm đại tràng bằng YHCT hàng đầu cả nước (Hình 3).

Bác sĩ chuyên khoa I Vi Văn Thái

Lương y Đặng Thị Nhân Tâm

Tốt nghiệp xuất sắc các khóa đào tạo nâng cao và nhận được nhiều chứng nhận về chuyên môn, Thầy thuốc ưu tú - Lương y Đặng Thị Nhân Tâm đã trở thành một trong số ít những bác sĩ danh tiếng có trình độ chuyên môn giỏi từ khi còn rất trẻ.

Đối với các bệnh lý về tiêu hóa, điển hình là viêm đại tràng, bác sĩ Tâm đã có  hơn 15 năm kinh nghiệm với phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền. Bằng sự tận tụy với nghề và tận tâm với người bệnh, bác sĩ Tâm vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” của mình.

Xã hội - 3 vị bác sĩ chữa viêm đại tràng bằng YHCT hàng đầu cả nước (Hình 4).

Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm đã tốt nghiệp xuất sắc nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ nâng cao

Bài thuốc chữa viêm đại tràng toàn diện của đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Tuyết Lan, bác sĩ Vi Văn Thái và bác sĩ Tâm, cùng đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, còn trực tiếp tham gia nghiên cứu và phát triển những bài thuốc cổ. Trong số đó, đội ngũ đã thành công với bài thuốc chữa viêm đại tràng được rút ra từ một phương thuốc được lưu truyền ngàn đời này của dân tộc Tày.

Được biết, đây là bài thuốc được điều chế từ 3 loại cây thuốc bí truyền, được coi là “thần dược” cho bệnh viêm đại tràng mà chỉ riêng người Tày có, đó là: Cháp phe, Án mật, Si Lung.

Xã hội - 3 vị bác sĩ chữa viêm đại tràng bằng YHCT hàng đầu cả nước (Hình 5).

3 vị thuốc bí truyền của người Tày trong bài thuốc đại tràng của Trung tâm Thuốc dân tộc

Bên cạnh đó, bằng sự phối hợp hài hòa tỷ lệ từng thành phần, phương thuốc phát huy được tối đa công dụng của các dược chất, đồng thời hoạt động dựa trên cơ chế điều trị toàn diện: Loại bỏ gốc rễ, đẩy lùi triệu chứng, làm lành tổn thương. Cũng chính vì vậy mà nó vừa có thể điều trị viêm đại tràng, vừa giúp ngăn ngừa bệnh tái phát. Đặc biệt,

Đặc biệt, bởi là thuốc Đông y có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên nên bài thuốc này đặc biệt an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Cũng chính vì vậy mà nó phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, chỉ trừ phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 5 tuổi.

Xem thêm: Sống Khỏe Mỗi Ngày VTV2 giới thiệu bài thuốc đặc biệt trị tận gốc viêm đại tràng của Trung tâm Thuốc dân tộc

Trên đây là thông tin về 3 chuyên gia hàng đầu trong điều trị viêm đại tràng và đơn vị công tác hiện tại của các bác sĩ với phương thuốc đặc biệt. Quý độc giả có thể đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Thuốc dân tộc qua số hotline/zalo/fanpage.

Thông tin liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc:

- Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569

- Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699

- Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128

Website: thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

 L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-vi-bac-si-chua-viem-dai-trang-bang-yhct-hang-dau-ca-nuoc-a317789.html