+Aa-
    Zalo

    Alofa là một môi trường kinh doanh vừa có tâm vừa có tầm

    ĐS&PL (ĐS&PL) Hơn 6 năm kinh doanh online đủ loại mặt hàng, nhưng chỉ khi đến với Bột phong thủy Alofa, Giám đốc kinh doanh Trần Huệ mới thực sự được trải nghiệm một môi

    (ĐS&PL) Hơn 6 năm kinh doanh online đủ loại mặt hàng, nhưng chỉ khi đến với Bột phong thủy Alofa, Giám đốc kinh doanh Trần Huệ mới thực sự được trải nghiệm một môi trường đủ tâm, đủ tầm, giúp chị gặt hái được cho mình nhiều thành tựu đáng nể. Chị cho rằng tầm nhìn và đạo đức sẽ là những yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công trong kinh doanh.

    Alofa là môi trường kinh doanh hoàn toàn khác biệt

    Vốn bắt đầu với công việc kinh doanh khá sớm, từ năm 2014, Trần Huệ đã tìm tòi và kinh doanh rất nhiều sản phẩm khác nhau. Suốt hơn 6 năm qua, chị đã bán đủ loại mặt hàng từ sản phẩm tăng cân, giảm cân, mỹ phẩm, quần áo đến phần mềm máy tính,… Công việc nhìn chung thuận lợi và mang lại một nguồn thu nhập khá ổn định nhưng chưa cho chị cơ hội được thực sự bứt phá:

    “Mỗi tháng trung bình cũng kiếm được khoảng 10 đến 50 triệu đồng. Nhưng tôi chỉ dừng lại ở cấp nhà phân phối mà không phát triển lên được. Kinh doanh những mặt hàng này cũng khá bấp bênh, có những thời điểm tôi bị tồn hàng trong kho rất nhiều, đầu tư thua lỗ nên quyết định dừng lại”.

    Trần Huệ đã bắt đầu kinh doanh nhiều sản phẩm khác nhau từ năm 2014

    Cho đến tháng 8/2019, khi có cơ duyên gặp được sản phẩm bột phong thủy Alofa và quyết định kinh doanh sản phẩm này, con đường kinh doanh của Trần Huệ mới thực sự được khởi sắc. Chị nhớ lại:

    “Ban đầu tôi muốn kinh doanh Alofa vì thấy rằng sản phẩm thực sự tốt. Bản thân tôi cũng đã thử nghiệm sản phẩm và thấy sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt. Sau đó tôi nhận thấy môi trường kinh doanh ở Alofa rất văn minh, rất đặc biệt, không có đối thủ cạnh tranh nên cơ hội phát triển là rất cao”.

    Càng sử dụng sản phẩm, càng đầu tư vào kinh doanh Alofa, Trần Huệ càng cảm thấy bản thân mình được thay đổi và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Trước đây, chị tự nhận mình là một người hay suy nghĩ tiêu cực, chán nản, luôn cảm thấy stress, thiếu thốn, mệt mỏi, áp lực nên hay than vãn, ảnh hưởng đến cuộc sống và những người xung quanh. Nhưng chỉ sau một tháng trải nghiệm sản phẩm Alofa, chị đã hoàn toàn thay đổi:

    “Nghiền ngẫm những bài học từ chuyên gia phong thủy Hải Võ, được tiếp xúc với môi trường Alofa, tôiđã thực sự vỡ ra nhiều điều. Tôi bắt đầu thay đổi về tâm, thân, khẩu, môi trường. Cuộc sống của tôi bây giờ rất tốt, tích cực hơn, làm nhiều việc thiện hơn, biết yêu thương mọi người nhiều hơn”.

    Alofa đã giúp chị hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày

    Những điều đó tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến kinh doanh, nhưng thật ra nó lại là cội nguồn, là gốc rễ cho sự phát triển. Với Trần Huệ, chỉ khi nào tâm tính mình được ôn hòa, suy nghĩ thông thoáng, không hằn học và lo lắng thì khi đó mới có được những quyết định đúng đắn và bước đi sáng suốt. Những thành quả chị đạt được trong thời gian kinh doanh Alofa vừa qua đã khẳng định điều đó hoàn toàn đúng đắn:

    “Sau 7 tháng kinh doanh tôi đã lên chức vụ giám đốc kinh doanh, mang về thu nhập khoảng 120 triệu đồng mỗi tháng. Tôi cũng đang lãnh đạo một hệ thống hơn 1.000 thành viên cùng nhau học hỏi và phát triển giúp các thành viên có thu nhập từ 5 – 80 triệu đồng 1 tháng”.

    Sau 7 tháng kinh doanh, chị đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kinh doanh

    Cái tâm và tầm nhìn tạo nên thành công

    Nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, Trần Huệ mới thực sự hiểu lý do tại sao suốt 6 năm kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác, chị lại không đạt được thành tựu đáng kể. Những bước tiến nhanh chóng và vượt trội khi kinh doanh Alofa đã giúp chị trả lời câu hỏi đó. Kinh doanh không đơn thuần là bán hàng, đó còn là cả một hành trình gieo yêu thương và gặt duyên lành. Chỉ khi nào ta tin tưởng vào sản phẩm mình đang bán, thực sự hiểu nó thì khi đó mới có được những bước đi vững chắc nhất:

    “Nếu không phải là Alofa thì nhất định tôi không có được như ngày hôm nay. Bởi vì đây là một sản phẩm tôi đã trực tiếp trải nghiệm, nhận thấy những hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho bản thân. Khi kinh doanh, tôi chỉ mong muốn rằng có thể phát triển công việc kinh doanh Alofa để ngày càng lan tỏa sản phẩm đến với nhiều người hơn nữa”.

    Cái tâm của người kinh doanh luôn được Trần Huệ đề cao

    Tuy nhiên, lý tưởng tốt đẹp là chưa đủ. Một người làm kinh doanh muốn phát triển bền vững cần có tầm nhìn xa và quyết tâm chinh phục những điều mới mẻ, những mục tiêu cao hơn. Khi biết đến Alofa, chị đã nhận ra đây là một sản phẩm lý tưởng bởi thị trường rất rộng lớn, không có đối thủ cạnh tranh và có thể phát triển mạnh trong tương lai.

    Thành công của Giám đốc kinh doanh Trần Huệ hôm nay chính là kết quả của một chặng hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó là hành trình thay đổi bản thân mình, nỗ lực học hỏi những điều mới mẻ và làm việc từ chính cái tâm của người trong nghề. Chị luôn nhắn nhủ với các thành viên trong hệ thống của mình rằng: Hãy đặt chữ tâm lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực cho những gì mình lựa chọn, nhất định quả ngọt sẽ sớm đến với bạn mà thôi.

    Trần Thị Huệ - Giám đốc kinh doanh thương hiệu Alofa

    Số điện thoại liên hệ: 0337758264

    Facebook cá nhân: Trần Huệ

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/alofa-la-mot-moi-truong-kinh-doanh-vua-co-tam-vua-co-tam-a332140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.