+Aa-
    Zalo

    AM Placenta Tokyo, giải pháp làm đẹp từ tinh chất nhau thai có thực sự hiệu quả?

    ĐS&PL (ĐS&PL) Am Placenta là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ các nhà khoa học giỏi kết hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới thuộc công ty

    (ĐS&PL) Am Placenta là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ các nhà khoa học giỏi kết hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới thuộc công ty Co.ES foods Hamamatsu Plant (Nhật Bản).

    AM Placenta được chiết xuất từ nhau thai heo dựa trên tính tương thích giữa cấu trúc gen di truyền giữa heo và cơ thể con người. Điều này hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học. Điển hình như xương heo được dùng trong các ca phẫu thuật tại các cơ sở y tế.

    Vì heo có một năng suất sinh sản tốt nên công nghệ chiết xuất dinh dưỡng từ nhau thai heo đã mang đến cho AM Placenta lợi thế về qui trình sản xuất.

    AM placenta với hàm lượng cao trên một viên 400mg gồm Nhau Thai + collagen+ vitamin C. Với 4 viên /1 ngày, người dùng đều đặn sau vài tháng sẽ cảm nhận được làn da khỏe mạnh sáng bóng trông thấy, mờ các vết thâm, Nám , đồi mồi, tàn nhang.

    AM Placenta “Da sáng dáng xinh – Mặc thời gian vô tình”

    AM Placenta còn cung cấp oxy, năng lượng, vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng. Nó đồng thời cũng có tác dụng vận chuyển sắt và Vitamin B6, B12 cũng như estrogen và progesterone, 2 hormone quan trọng nữa , cung cấp đầy đủ protein.

    Về lâu dài, tác dụng từ AM placenta sẽ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng tuổi thọ cho người sử dụng do cơ thể thường xuyên được bổ sung collagen tạo độ đàn hồi cao cho da giúp da trắng hồng từ bên trong.

    Bổ sung vitamin giúp ngăn ngừa khô da, hạn chế được tác hại do tia UV gây ra, vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh nên nó chống lại các gốc tự do có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, trị vết thâm và giảm nếp nhăn. Nó cũng giúp sản sinh collagen bên dưới da.

    AM Placenta – Tuyệt phẩm trẻ hóa làn da hàng đầu Nhật Bản

    Đây cũng là nguyên nhân mà nhiều phụ nữ Nhật Bản trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều bởi làn da căng bóng, trắng mịn. Phụ nữ Nhật vốn nổi tiếng trong việc chăm sóc bản thân một cách tỉ mỉ và từ xa xưa họ đã biết sử dụng nhau thai như một loại “thần dược” giữ sắc đẹp. Nên tác dụng của nhau thai giúp tái sinh và phục hồi những tổn thương sâu bên trong cho cơ thể, giải toả những mệt mỏi tích tụ trong cơ thể lâu ngày, loại bỏ các chất oxy hoạt tính dư thừa, tiết chế các hóc-mon do stress, giúp làm ổn định tinh thần. Ngoài ra tác dụng chống Oxy hoá còn giúp phòng chống các bệnh ngoại khoa.

    AM Placenta Tokyo – Uống là Trẻ

    Hội tụ được nhiều tác dụng vượt trội của nguyên liệu được coi là “thần dược” này, cùng những phát minh độc quyền được cấp bằng sáng chế, AM Placenta đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. AM placenta đang nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu khách hàng không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở khắp nơi trên thế giới.

    N.H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-placenta-tokyo-giai-phap-lam-dep-tu-tinh-chat-nhau-thai-co-thuc-su-hieu-qua-a312952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.