Ấn Độ - Điểm đến ấn tượng năm 2020


Thứ 6, 20/12/2019 | 03:27


(ĐS&PL) Ấn Độ là một nước có tiềm năng du lịch to lớn và có thể làm hài lòng mọi du khách thậm chí là khó tính nhất.

(ĐS&PL) Ấn Độ là một nước có tiềm năng du lịch to lớn và có thể làm hài lòng mọi du khách thậm chí là khó tính nhất.

"Ấn Độ Kỳ Thú - Incredible India" nhằm mang đến cho những người yêu du lịch có thêm sự lựa chọn điểm đến cho năm 2020

Không thể phủ nhận rằng Ấn Độ trong những năm qua luôn khiến du khách e ngại vì sự thiếu hụt các chuyến bay thẳng. Chính vì điều này, các hãng hàng không cùng các công ty du lịch đã không ngừng khai thác và giúp cho du khách đến với Ấn Độ một cách dễ dàng hơn.

Với những công trình mang tính lịch sử và kiến trúc độc đáo như cung điện gió Hawa Mahal đền Taj Mahal, pháo đài Arga,... cùng nền văn minh đa dạng và ẩm thực đặc sắc đã khiến Ấn Độ trở thành điểm đến du lịch thu hút nhất với du khách năm 2020.

Ngoài ra, Ấn Độ là một trong các quốc gia mà du khách có thể xin VISA rất dễ dàng, không cần chứng minh tài chính, nghề nghiệp,…Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị để xin VISA du lịch Ấn Độ bao gồm: tờ khai online, hộ chiếu, ảnh thẻ và lệ phí xin visa. Ngoài ra, chi phí du lịch tại Ấn Độ cũng hợp lý, không quá đắt đỏ phương tiện giao thông đi lại thuận tiện. Chính những điều này đã khiến cho du lịch Ấn Độ trở nên dễ dàng.

Vừa qua, công ty du lịch PYS kết hợp với Landtour Destino India với sự tham gia của hơn 45 công ty lữ hành trên cả nước tổ chức chuyến FAMTRIP Khảo sát tuyến điểm và dịch vụ sản phẩm "Ấn Độ sắc màu" cho cung đường vàng "Delhi - Agra - Jaipur" diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16/12.

Với thành công vang dội này, ngày 19/12/2019, công ty du lịch PYS Travel tiếp tục tổ chức buổi hội thảo cho ra mắt sản phẩm mới Ấn Độ mới mang tên "Ấn Độ Kỳ Thú - Incredible India" nhằm mang đến cho những người yêu du lịch có thêm sự lựa chọn điểm đến cho năm 2020.

Ông Sunil Babu, đại diện Lãnh sự quán Ấn Độ tại Việt Nam cho biết, Ấn Độ là một nước có tiềm năng du lịch to lớn và có thể làm hài lòng mọi du khách thậm chí là khó tính nhất. Ông cũng nhấn mạnh, Ấn Độ luôn sẵn sàng chào đón du khách Việt Nam đến tham quan và khám phá vùng đất Ấn Độ đầy màu sắc này.

Lê Mạnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do---diem-den-an-tuong-nam-2020-a305278.html