APHARIN- Món quà sức khỏe quý giá cho người bệnh cao huyết áp


Thứ 6, 02/08/2019 | 09:26


(ĐS&PL) Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc tăng huyết áp đang gia tăng một cách nhanh chóng, hiện tại cứ 5 người trưởng thành 25 - 64 tuổi thì có 1 người bị tăng huyết áp.

(ĐS&PL) Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc tăng huyết áp đang gia tăng một cách nhanh chóng, hiện tại cứ 5 người trưởng thành 25 - 64 tuổi thì có 1 người bị tăng huyết áp. Tăng huyết áp được coi là yếu tố nguy cơ chính đối với bệnh tim mạch, đặc biệt là nhồi máu cơ tim và đột quỵ nếu không được điều trị kịp thời.

Xã hội - APHARIN- Món quà sức khỏe quý giá cho người bệnh cao huyết áp

Người già cần có phương pháp phòng ngừa tăng huyết áp

Phương pháp điều trị tăng huyết áp bằng Tây y chỉ có tác dụng tạm thời, giảm huyết áp nhanh và cấp tốc trong 24h, tuy nhiên lại không thể điều trị khỏi bệnh. Chữa lành tăng huyết áp hay ổn định huyết áp lâu dài, ngăn ngừa biến chứng và không tác dụng phụ, là mong muốn của rất nhiều người bệnh hiện nay.

Một khi mắc phải căn bệnh mãn tính tăng huyết áp, bệnh nhân thường lo lắng, suy nghĩ tiêu cực, điều này góp phần làm cho bệnh ngày một tiến triển theo chiều hướng nặng hơn.

Thấu hiểu được những khó khăn, khổ sở mà người bệnh cao huyết áp đang mắc phải, với mong muốn tháo gỡ những đau đớn và áp lực về cả thể chất lẫn tinh thần nơi người bệnh, sau nhiều năm nghiên cứu, CÔng ty cổ phần NESFACO đã cho ra đời bài thuốc Nam đông y APHARIN, được chiết xuất 100% thảo dược lành tính, giúp bệnh nhân Cao huyết áp ổn định được sức khỏe, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm và đặc biệt là không gây tác dụng phụ.

Đặc biệt, bài thuốc còn giúp bệnh nhân Cao huyết áp khôi phục được sức khỏe của tim, thận, … các cơ quan bị ảnh hưởng trong quá trình mắc bệnh.

Xã hội - APHARIN- Món quà sức khỏe quý giá cho người bệnh cao huyết áp (Hình 2).

Sản phẩm Apharin là người bạn thân thiết của người bệnh Cao huyết áp

APHARIN là sự kết hợp độc đáo của các vị thảo dược quý hiếm: Hoa hòe, Địa long, Hạ khô thảo, Thục địa, Hoài sơn, Đơn bì, Phục linh, Sơn thù, Trạch tả …Tất cả thảo dược trên đều được kiểm duyệt và kiểm tra khắt khe, đạt tiêu chuẩn sản xuất của bộ y tế với công dụng tuyệt vời trong điều trị Cao huyết áp. Qua đó những công dụng tuyệt vời của sản phẩm sẽ cho hiệu quả sau 15 ngày đầu sử dụng, không tác dụng phụ, giúp ổn định huyết áp một cách bền vững, an toàn, và lâu dài.

Một công dụng vượt trội chỉ có ở APHARIN đó là giúp khôi phục chức năng của các cơ quan đang hư tổn trong cơ thể, trong đó có tim và thận, qua đó giúp khôi phục khả năng tự ổn định huyết áp của cơ thể. Người bệnh sẽ không phải lo lắng gì nữa về việc huyết áp tăng cao đột ngột mỗi khi thức dậy buổi sáng hay mỗi tối trước khi đi ngủ.

Theo Lương y Nguyễn Công Đức, Ủy viên Ban chấp hành hội Đông y TP.HCM, APHARIN thực sự là lựa chọn tuyệt vời và toàn diện giúp bệnh nhân Cao huyết áp sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

Xã hội - APHARIN- Món quà sức khỏe quý giá cho người bệnh cao huyết áp (Hình 3).

APHARIN là phát minh vượt trội dựa trên nền y học cổ truyền giúp hỗ trợ và phòng ngừa bệnh tăng huyết áp hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại GMP đạt chuẩn toàn cầu, giúp cho dược tính của các thảo dược phát huy tối đa tác dụng, tiện lợi sử dụng mà không phải sắc nấu thuốc theo từng thang như trước đây. Với nhiều công năng đặc biệt chỉ có ở APHARIN, phù hợp với cơ địa người Việt Nam, sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá phù hợp tuyệt vời và hiếm có được ở các sản phẩm khác ngoài thị trường.

Kế thừa tinh hoa từ nhiều chục năm phát triển, APHARIN là sản phẩm chất lượng, uy tín, góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh Cao huyết áp. Hơn 10.000 người Cao huyết áp đã thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, không phải chịu tác dụng phụ do sử dụng nhiều thuốc Tây gây ra.

Người bệnh nên sử dụng APHARIN theo liệu trình được khuyến cáo của các chuyên gia, dược sĩ tư vấn để đạt hiệu quả tốt nhất. Ổn định huyết áp trong tháng đầu sử dụng, giảm chỉ số mỡ máu cao, khôi phục sức khỏe, chứng hồi hộp lo lắng, … là những gì mà người bệnh nhận được khi bắt đầu sử dụng APHARIN.

Xã hội - APHARIN- Món quà sức khỏe quý giá cho người bệnh cao huyết áp (Hình 4).

Apharin – Món quà sức khỏe quý giá cho người bệnh cao huyết áp

Đối tượng sử dụng:

- Người bị huyết áp cao

- Người muốn ngăn ngừa bệnh huyết áp cao

Cách dùng:

Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên

- Uống duy trì ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên

- Uống sau khi ăn 30 phút đến 60 phút.

Sử dụng thảo dược APHARIN giúp bệnh nhân cao huyết áp cắt được liều lượng thuốc Tây điều trị bệnh, từ đó giảm được tác dụng phụ do thuốc Tây gây ra. Theo thời gian cùng với những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân, công ty cổ phần NESFACO luôn xác định phương châm “Tất cả vì sức khỏe cộng đồng”, đặt chữ tín lên hàng đầu. Qua đó, công ty luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm hơn nữa với việc nâng cao chất lượng, nghiên cứu theo chiều sâu, để đáp ứng hơn nữa nhu cầu chữa bệnh của khách hàng, không phụ lòng mong mỏi của bệnh nhân.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apharin--mon-qua-suc-khoe-quy-gia-cho-nguoi-benh-cao-huyet-ap-a305179.html