ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021


Thứ 3, 22/12/2020 | 10:18


Chủ tịch hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ATC (ATC Group) - bà Tạ Thị Thu Hằng được biết đến

Chủ tịch hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ATC (ATC Group) - bà Tạ Thị Thu Hằng được biết đến là một người phụ nữ tài năng, nhiệt huyết, với khát khao đem những sản phẩm tốt nhất phục vụ sức khoẻ người Việt luôn cháy bỏng. Tại “Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021” diễn ra vào 25/12/2020 tới đây, ATC Group sẽ đồng hành với chương trình trong vai trò là Nhà tài trợ Kim cương.

Xã hội - ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021

Công ty Cổ phần tập đoàn ATC (ATC GROUP) do bà Tạ Thị Thu Hằng là Chủ tịch hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc - Cổ đông sáng lập. Xuất phát từ niềm mong ước có thể đem đến cho người Việt những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất giúp người Việt trẻ đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn, giảm thiểu bệnh tật do tác động từ môi trường bên ngoài và vấn nạn thực phẩm bẩn.   

Xã hội - ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 2).

Bà Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch hội đồng Quản trị kiêm TGĐ - Cổ đông sáng lập ATC Group

Bên cạnh đó, vị Chủ tịch của ATC Group cũng nhận thấy rằng, sau tuổi 30, những đốm nám sạm - “kẻ thù không đội trời chung” của nhan sắc sẽ bắt đầu xuất hiện, do vấn đề về suy giảm nội tiết và suy giảm collagen tự nhiên khiến mỗi chúng ta, đặc biệt là ở phụ nữ đã thôi thúc bà dồn nhiều tâm huyết cho sản phẩm hồng sâm collagen - một sản phẩm đột phá được đội ngũ chuyên gia uy tín của Hàn Quốc và Việt Nam nghiên cứu, phát triển trong suốt nhiều năm. 

Xã hội - ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 3).

Thành phần chính của sản phẩm hồng sâm collagen chính là loại hồng sâm 6 năm tuổi được nuôi trồng tại “vương quốc nhân sâm”, collagen từ cá biển giúp hấp thụ nhanh gấp 5-7 lần collagen từ động vật. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ cao tại các nhà máy hiện đại của Hàn Quốc.

Xã hội - ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 4).


Xã hội - ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 5).

Các sản phẩm tuyệt vời cho sức khoẻ và sắc đẹp của ATC Group

Theo bà Tạ Thị Thu Hằng, sức khoẻ con người là tài sản quý giá hơn bất cứ thứ báu vật nào trên đời. Nó được hình thành nhờ sự tích luỹ mỗi ngày qua việc ăn uống, tập thể dục và bổ sung dưỡng chất. Khi  có đủ chất dinh dưỡng, luyện tập khoa học, tinh thần thoải mái, lạc quan, chúng ta sẽ giữ được nét tươi trẻ dài lâu và một cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai.     

Hiện ATC Group đang tập trung vào phát triển các dòng sản phẩm chính bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da và make up. Trong đó, 2 công ty thành viên là Công ty TNHH phát triển TM&DV Minh Hằng và Công ty Cổ phần AnFood Việt Nam đều là những đơn vị cung cấp thực phẩm sạch và uy tín top đầu tại Việt Nam. 

Xã hội - ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 6).

Xã hội - ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 7).

Bằng tài năng, ý chí và tâm huyết mạnh mẽ, bà Tạ Thị Thu Hằng đã đưa ATC GROUP trở thành một trong những Công ty cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu hiện nay

Không chỉ tạo ra những giá trị quý giá dành cho người Việt từ những sản phẩm tốt nhất. ATC Group của bà Tạ Thị Thu Hằng còn “chắp cánh” cho các sự kiện về làm đẹp như Nhà tài trợ Kim cương cho “Lễ hội Beauty Stars Festival 2020” và vào ngày 25/12/2020, ATC Group một lần nữa đồng hành cùng Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, góp phần tạo nên một sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, giới thiệu, lan tỏa đến những người quan tâm đến sức khoẻ, sắc đẹp một giải pháp chăm sóc toàn diện. 

Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 là sự kiện lớn nhất dành cho Thẩm mỹ viện và Skin Clinic do Câu lạc bộ Doanh nhân Vì sức khoẻ cộng đồng và Ban Chăm sóc sắc đẹp trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam tổ chức. Đây cũng là cơ hội thúc đẩy các hoạt động kết nối các đối tác, chia sẻ các cơ hội giao thương, quảng bá thương hiệu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các doanh nhân quan tâm tới sức khoẻ - sắc đẹp”.

Xã hội - ATC Group trở thành Nhà tài trợ Kim cương tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 8).

Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 là sự kiện lớn nhất dành cho Thẩm mỹ viện và Skin Clinic

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: Ông Nguyễn Thiện Trưởng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó chủ tịch Hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam; TS.Đỗ Văn Thắng - Cố vấn CLB Doanh nhân vì sức khoẻ cộng đồng; ThS.Trần Thị Thanh Hải - Viện trưởng viện nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam; CEO Nguyễn Phương Thu – Phó Chủ tịch Đào tạo Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; CEO Trần Minh Tân – Linh Nham Group; CEO Đặng Thị Thu Yến - Sáng lập thương hiệu men vi sinh Bespo; CEO Trần Hùng - TGĐ Công ty cổ phần HQ; cùng sự bảo trợ truyền thông của Đài Truyền hình VOV, Tạp chí Đời sống và Pháp luật; Tạp chí Thời trang trẻ; Thanh Niên; Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng, tạp chí mỹ phẩm...

Chắc chắn với sự hỗ trợ của ATC Group, đại diện là Chủ tịch hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc - Tạ Thị Thu Hằng, sự kiện Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 sẽ diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các khách mời tham dự.

--------

Linh Nham Group hân hạnh là một trong những đơn vị chủ trì của sự kiện, mọi thông tin chi tiết và yêu cầu hỗ trợ liên hệ: Trưởng Ban tổ chức, GĐ chiến lược Linh Nham Group - Ms. Minh Phương: 094.640.99.55 

Kiều Loan 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/atc-group-tro-thanh-nha-tai-tro-kim-cuong-tai-hoi-nghi-suc-khoe-sac-dep-toan-dien-va-xu-huong-nganh-lam-dep-2021-a350243.html