Bác sĩ Ngô Kiều Khanh: “Vẻ đẹp của tuổi trẻ là vô giá”


Thứ 5, 30/07/2020 | 09:45


(ĐS&PL) Là một bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao, bác sĩ Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh) luôn nỗ lực hết mình trong việc tìm lại vẻ đẹp tuổi

(ĐS&PL) Là một bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao, bác sĩ Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh) luôn nỗ lực hết mình trong việc tìm lại vẻ đẹp tuổi xuân cho làn da của mỗi người. Bởi theo quan niệm của chị, vẻ đẹp của tuổi trẻ là vô giá.

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh tốt nghiệp chuyên ngành da liễu và nghiên cứu sâu trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao. Chị được biết đến là một bàn tay vàng trong làng tái tạo da lão hóa với kinh nghiệm tích lũy được từ nhiều năm tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới. Mới 30 tuổi nhưng bác sĩ Kiều Khanh đã sở hữu cho mình một số cơ sở làm đẹp, chăm sóc da uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nền tảng kiến thức chuyên sâu, uy tín có được trong nhiều năm làm nghề, nhiều khách hàng đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp, nghề nghiệp đều tìm đến với các cơ sở của chị để làm đẹp.

Xã hội - Bác sĩ Ngô Kiều Khanh: “Vẻ đẹp của tuổi trẻ là vô giá”

Ngoài 30 tuổi, bác sĩ Kiều Khanh đã xây dựng nhiều cơ sở làm đẹp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Không những nổi tiếng với tay nghề cao, bác sĩ Kiều Khanh còn được nhiều người biết đến với vốn kiến thức sống phong phú và khả năng lan tỏa nguồn năng lượng sống mạnh mẽ. Khi được tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, được chứng kiến nhiều câu chuyện thú vị của họ, chị nhận ra rằng điều quan trọng mà mỗi người phụ nữ hiện đại phải làm được, ấy chính là yêu thương bản thân mình:

“Có rất nhiều bệnh nhân của tôi là doanh nhân. Họ thường không có mấy thời gian rảnh để làm những việc không mang lại lợi ích hay giá trị cụ thể. Nhưng thời gian làm đẹp thì không bao giờ họ bỏ qua. Họ cho rằng nếu ngay cả việc chăm sóc bản thân cũng không có thì kiếm thật nhiều tiền cũng không có ích gì”.

Xã hội - Bác sĩ Ngô Kiều Khanh: “Vẻ đẹp của tuổi trẻ là vô giá” (Hình 2).

Quá trình làm việc với nhiều bệnh nhân đã cho chị nhiều chiêm nghiệm quý giá

Theo thời gian, làn da sẽ bước vào thời kỳ lão hóa, đó là quy luật tất yếu. Mặc dù có rất nhiều phương pháp và sản phẩm làm đẹp xuất hiện, nhưng lại hiếm có giải pháp nào cải thiện được toàn diện nhất vấn đề lão hõa, đặc biệt là các nếp nhăn. Lão hóa chính là kẻ thù của chị em phụ nữ, bởi sự già nua sẽ khiến cho vẻ đẹp của phụ nữ nhanh chóng phai tàn, làm họ mất đi tự tin trong cuộc sống. Qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc da, bác sĩ Kiều Khanh cho biết nhiều chị em có thể trả bất cứ giá nào để có thể lấy lại được tuổi xuân trên làn da của mình.

Chống lại lão hóa chính là chống lại những biến đổi của quy luật tự nhiên, lấy lại sự trẻ đẹp, căng mịn và trắng sáng cho làn da, đó là điều chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ, một số giải pháp hiện đại ra đời đã giúp giải quyết hầu hết các vấn đề mà quá trình lão hóa mang lại.

“Mặc dù có chi phí khá đắt đỏ so với hầu hết các phương pháp chăm sóc da khác nhưng công nghệ trẻ hóa da Thermage vẫn nhận được sự đón nhận của rất nhiều bệnh nhân”.

Xã hội - Bác sĩ Ngô Kiều Khanh: “Vẻ đẹp của tuổi trẻ là vô giá” (Hình 3).

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh cùng với khách hàng thân thiết là một doanh nhân

Bác sĩ Kiều Khanh cho biết, những khách hàng là doanh nhân, những phụ nữ thành đạt rất khắt khe và cẩn trọng trong việc tìm đến một phương pháp chăm sóc da mới. Khi lựa chọn sử dụng công nghệ Thermage, đa phần họ đều cảm thấy rằng đây là phương pháp xứng đáng với những gì họ bỏ ra bởi chất lượng tối ưu và sự an toàn mà nó mang lại:

“Vẻ đẹp của tuổi trẻ là vô giá. Nó mang lại nhiều cơ hội, sự tự tin và hạnh phúc cho chị em phụ nữ, và chính điều đó tạo nên nhiều giá trị hơn cho cuộc sống. Có thể nói rằng đó là lý do mà nhiều người bằng bất cứ giá nào đều mong muốn tìm lại tuổi xuân cho làn da của mình như vậy”.

Xã hội - Bác sĩ Ngô Kiều Khanh: “Vẻ đẹp của tuổi trẻ là vô giá” (Hình 4).

Với chị, vẻ đẹp của tuổi trẻ là vô giá

Thấu hiểu được mong muốn và nhu cầu của đa số chị em phụ nữ hiện đại, bác sĩ Ngô Kiều Khanh cho biết chị vẫn đang tìm kiếm nhiều giải pháp khác, học hỏi và nâng cao tay nghề để có thể giúp nhiều người giữ được vẻ đẹp của tuổi xuân lâu hơn. Bởi tuổi trẻ chính là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc đời đã ban tặng cho mỗi người.

Bác sĩ Chuyên Khoa I Da Liễu Ngô Kiều Khanh

Giấy phép hành nghề số: 049194

Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh trực trẻ hoá da không xâm lấn với Thermage, Laser, Filler và Botox...

Đã đi tu nghiệp ở nhiều nước trên thế giới như: Thuỵ Sĩ, Ý, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan...

Một trong những bác sĩ trẻ tham gia Hội nghị Da Liễu Quốc Tế tổ chức lại Milan, Ý.

 T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-ngo-kieu-khanh-ve-dep-cua-tuoi-tre-la-vo-gia-a332718.html