Bật mí 3 điều tuyệt mật về thiết bị chống trộm PINGRON


Thứ 5, 28/11/2019 | 04:04


(ĐS&PL) Nạn trộm cắp ngày càng lộng hành, gây mất trật tự an ninh, tâm lý hoang mang cho người dân. Thiết bị chống trộm PINGRON xứng đáng là “anh hùng”

(ĐS&PL) Nạn trộm cắp ngày càng lộng hành, gây mất trật tự an ninh, tâm lý hoang mang cho người dân. Thiết bị chống trộm PINGRON xứng đáng là “anh hùng” trong làng an ninh, giúp người dân bảo vệ tài sản.

So với các thiết bị an ninh, chống trộm thông thường khác, thiết bị chống trộm PINGRON mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời hơn nhiều. Sử dụng camera thôi chưa đủ, kẻ gian vẫn sẵn sàng đập vỡ camera để xóa dấu vết và đột nhập để thực hiện hành vi phạm tội đến cùng mà gia đình bạn không hề hay biết. Bạn có thể sử dụng kết hợp thiết bị chống trộm Capitech với camera sẽ là một cặp trùng bài giúp bảo vệ căn nhà của bạn trở nên kiên cố, bền vững hơn.

Bởi chúng không chỉ lẻn vào lấy trộm tài sản của gia đình bạn mà còn sẵn sàng ra tay sát hại con bạn, những người sống trong nhà bạn khi vô tình bị phát hiện. Xe máy, tiền bạc, trang sức… đều là những đồ có giá trị, chúng có thể cạy tủ, phá két sắt để chiếm đoạt tài sản trong gia đình bạn. Điều đó sẽ gây mất mát về tài sản, đe dọa tính mạng của những người thân yêu trong gia đình bạn.

Xã hội - Bật mí 3 điều tuyệt mật về thiết bị chống trộm PINGRON

Kẻ trộm có thể đột nhập, cuỗm tài sản của gia đình bạn bất cứ lúc nào

Đặc biệt, kẻ gian cũng có thể đột nhập, trà trộn, giả làm nhân viên của công ty bạn để trộm cắp tài sản của công ty mang đi bán, lấy trộm tài liệu quan trọng về dự án, thông tin về khách hàng của công ty bạn và bán cho đối thủ cạnh tranh của bạn bất cứ lúc nào. Chính điều này sẽ gây thiệt hại không nhỏ về tài sản, uy tín, tiếng tăm của công ty bạn.

Chính vì vậy, lựa chọn lắp đặt thiết bị chống trộm PINGRON chắc chắn sẽ là giải pháp số 1, sản phẩm tiện lợi, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nhà ở, nhà trọ, chung cư cao cấp, công ty, bệnh viện, trường học… đều có thể sử dụng thiết bị này. Nào cùng điểm danh 6 thiết bị chống trộm Capitech “xịn sò” có 1-0-2, đốn tim hàng vạn người với mình nhé !

Thiết bị chống trộm dùng sim PINGRON

Đây là loại thiết bị chống trộm có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc, phân phối tại Việt Nam bởi công ty Capitech. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chủng loại, kiểu dáng đẹp, bắt mắt, nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng vô cùng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn một trong các thiết bị sau Pingron PR-101GSM, Pingron PR-103GSM, Pingron PR-104GSM, Pingron PR-105GSM, Pingron PR-112GSM, Pingron PR-101.

Thiết bị chống trộm dùng sim PINGRON

Sản phẩm sẽ giúp cho gia chủ nhanh chóng phát hiện được kẻ khả nghi nhờ hệ thống phát đi tín hiệu thông báo có kẻ gian đột nhập. Ngay khi phát hiện kẻ trộm đột nhập, hệ thống phát ra tiếng còi báo động làm kẻ trộm hoảng sợ và bỏ chạy, từ bỏ ý định trộm cắp. Đồng thời, trung tâm sẽ gọi và nhắn tin cho bạn để thông báo để bạn có kế hoạch xử lý kịp thời. Lắp đặt thiết bị chống trộm dùng sim tại nhà, sẽ khiến cho trộm phải ôm mặt khóc và ra về.

Cấu tạo của thiết bị chống trộm dùng sim PINGRON

Thiết bị chống trộm dùng sim gồm có: 1 trung tâm báo động, 1 cảm biến từ không dây, 1 cảm biến chuyển động, 1 remote điều khiển từ xa, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 còi báo trộm có dây. Mỗi bộ phận có chức năng ưu điểm khác nhau, luôn phối hợp chặt chẽ với nhau giúp cho gia chủ phát hiện kẻ trộm đột nhập một cách nhanh nhất có thể. Nhờ vậy sẽ giúp cho gia đình bạn tránh khỏi mất mát tài sản, bảo vệ tính mạng cho gia đình bạn khỏi bị đe dọa.

Cách sử dụng thiết bị chống trộm dùng sim PINGRON

Trộm có thể lẻn vào nhà bạn với nhiều hình thức như vượt rào, trèo tường, leo vào nhà từ ban công, đường ống khói, cũng có thể liều lĩnh hơn là đập phá cửa kính. Chính vì vậy, gia đình bạn nên lắp đặt thiết bị chống trộm dùng sim tại các vị trí cửa như cửa ra vào, cửa kính, cửa thông gió, cửa tủ, két sắt, ban công, hành lang… để phòng vệ.

Ngay từ khi mới lắp đặt, bạn chỉ cần cài đặt cảm biến cửa, cảm biến chuyển động , còi báo, mật khẩu và sử dụng 1 remote điều khiển từ xa là đã có thể sử dụng rồi đó. Bạn sẽ nhận được thông báo tín hiệu có tiếng cạy cửa từ 1,5cm tới 3cm, tín hiệu thông báo có chuyển động cũng sẽ được gửi đến bạn ngay khi trung tâm phát hiện kẻ gian đột nhập sẽ gọi điện và nhắn tin báo cho bạn, phát lên tiếng còi để làm cho chúng hoảng sợ và bỏ chạy.

Xã hội - Bật mí 3 điều tuyệt mật về thiết bị chống trộm PINGRON (Hình 3).

Các vị trí có thể lắp đặt thiết bị chống trộm dùng sim PINGRON

Với remote điều khiển từ xa sẽ giúp cho bạn sử dụng sản phẩm dễ dàng, hiệu quả hơn. Bạn có thể dễ dàng cài đặt, bật báo động khẩn cấp, chế độ ở nhà khi cần thiết và tắt nó đi khi không sử dụng đến.

Chỉ với một bộ thiết bị chống trộm dùng sim bé nhỏ, gọn nhẹ nhưng sẽ giúp bảo vệ được tài sản và tính mạng cho gia đình bạn một cách an toàn tuyệt đối. Muốn chống trộm, đừng lo đã có thiết bị chống trộm dùng sim PINGRON - giải pháp vàng phòng thủ kiên cố, vững chắc, người bạn đồng hành tâm giao của gia đình bạn.

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-3-dieu-tuyet-mat-ve-thiet-bi-chong-trom-pingron-a289691.html