Bật mí những bí mật mà bạn có thể chưa biết về Fanpage “Chửi Thuê”


Thứ 2, 19/04/2021 | 03:04


Facebook đang là mạng xã hội thu hút đông đảo người dùng nhất tại Việt Nam. Chắc hẳn đối với nhiều người dùng Facebook thì cái tên

Facebook đang là mạng xã hội thu hút đông đảo người dùng nhất tại Việt Nam. Chắc hẳn đối với nhiều người dùng Facebook thì cái tên Chửi Thuê đã không còn xa lạ. Chửi Thuê là một trong những fanpage giải trí thú vị hàng đầu được rất nhiều người yêu thích. Các nội dung mà Chửi Thuê mang đến cho bạn đọc rất đa dạng từ tin tức cập nhật, nội dung hài hước, vui vẻ và thậm chí là những câu chuyện “cà khịa” có thật.

Chủ đề của Chửi Thuê thường xoay quanh các vấn đề gần gũi trong cuộc sống mỗi ngày. Nhưng những bài viết đó không khô khan như những tin tức thời sự mà được thể hiện một cách vui nhộn thông qua sự sáng tạo của các admin. Đây là nơi để người dùng mạng xã hội bày tỏ quan điểm, cách nhìn nhận của mình về vấn đề nhưng không mang tính tiêu cực.

Xã hội - Bật mí những bí mật mà bạn có thể chưa biết về Fanpage “Chửi Thuê”

Xã hội - Bật mí những bí mật mà bạn có thể chưa biết về Fanpage “Chửi Thuê” (Hình 2).
Theo dõi Chửi Thuê để đọc tin tức giải trí mỗi ngày

Fanpage Chửi Thuê có lượng truy cập lớn và đều đặn mỗi ngày. Tính đến nay trang đã có hơn 2,5 triệu lượt thích và hơn 2,9 triệu tài khoản theo dõi. Vậy thì điều gì làm nên tên tuổi cũng như sức hút của Chửi Thuê? Hãy cùng điểm qua những điều mà có thể bạn chưa biết về fanpage này ngay bây giờ nhé!

Tên gọi “ Chửi Thuê”

Đối với những người chưa biết đến fanpage này, khi mới nghe qua cái tên Chửi Thuê chắc chắn sẽ liên tưởng tới nghĩa đen của nó. Nhưng Chửi Thuê là tên page, chứ không phải là fanpage chuyên nhận chửi thuê. Đây không phải là fanpage mang hướng tiêu cực, phản cảm, hay nhưng vấn đề nhạy cảm như nghĩa đen của cái tên.

Xã hội - Bật mí những bí mật mà bạn có thể chưa biết về Fanpage “Chửi Thuê” (Hình 3).
Cái tên “Chửi Thuê” là một điểm độc đáo của Fanpage này

Xã hội - Bật mí những bí mật mà bạn có thể chưa biết về Fanpage “Chửi Thuê” (Hình 4).Cái tên đặt ra với mục đích nhằm thu hút sự chú ý của những độc giả lần đầu biết đến trang này. Sau khi tạo được sự tò mò cho người dùng Facebook, họ sẽ tìm đến fanpage để xem ở đây có gì. Đây thực sự là một chiến lược tạo sự khác biệt mà Chửi Thuê lựa chọn để thu hút lượng người truy cập khổng lồ.

Nội dung đều được kiểm duyệt

Chửi Thuê cung cấp thông tin mang tính thời sự, được cập nhật hàng ngày hàng giờ nóng hổi. Thế nhưng những bài đăng trước khi xuất hiện trước mắt người xem thì đều được kiểm định rõ ràng. Để đảm bảo không cung cấp những thông tin sai sự thật, dẫn dắt người đọc hiểu sai ý nghĩa của sự việc đang diễn ra.

Mặc dù những bài đăng được thể hiện theo quan điểm cá nhân của người viết nhưng mỗi admin luôn thể hiện cái nhìn khách quan, đa chiều khi trình bày vấn đề. Tránh tối đa việc dẫn dắt người đọc đi sai hướng, có những cái nhìn phiến diện về thông tin mà Chửi Thuê cung cấp.

Đằng sau những bài đăng hài hước là cả một quá trình sáng tạo

Để có được thành công và sự ủng hộ như ngày hôm nay, Chửi Thuê đã chọn cho mình hướng đi khác biệt trong cách thể hiện thông tin. Đội ngũ admin tại Chửi Thuê luôn không ngừng tìm kiếm những nguồn tin thú vị, độc đáo nhất cho người đọc. Không dừng lại ở đó, họ tận dụng tối đa sự sáng tạo và linh hoạt của mình để đem đến cho người đọc những bài viết chất lượng bằng nhiều cách truyền đạt khác nhau.

Xã hội - Bật mí những bí mật mà bạn có thể chưa biết về Fanpage “Chửi Thuê” (Hình 5).
Những bài viết được trau chuốt về hình ảnh và sáng tạo của Chửi Thuê

Xã hội - Bật mí những bí mật mà bạn có thể chưa biết về Fanpage “Chửi Thuê” (Hình 6).Bài đăng của Chửi Thuê không đơn giản là những mẩu tin khô khan, hay những văn bản dài dòng mà nội dung được sáng tạo bằng hình ảnh, video hay những mẩu chuyện hấp dẫn. Cách dẫn dắt của trang khiến người xem bị cuốn hút vào câu chuyện mà fanpage truyền tải. Và đặc biệt kích thích sự mong chờ những bài viết mang tính giải trí cao từ Chửi Thuê.

Mục tiêu tạo ra một cộng đồng giải trí

Không chỉ nổi tiếng bởi fanpage mà Chửi thuê còn sở hữu một group lớn mạnh với 1,9 triệu thành viên. Group lập ra dành cho các member Chửi Thuê nói riêng và toàn thể cộng đồng người trẻ trên Facebook nói chung. Nếu fanpage là nơi để trang chia sẻ thông tin đến độc giả thì group sẽ là nơi để các bạn thể hiện tình cảm của mình với Chửi Thuê bằng những tâm sự, những câu chuyện buồn, vui,…

Xã hội - Bật mí những bí mật mà bạn có thể chưa biết về Fanpage “Chửi Thuê” (Hình 7).
Những bài viết của Chửi Thuê luôn nhận được lượng tương tác cao

Mục đích của Chửi Thuê là mong muốn tạo lập một cộng đồng giải trí văn minh, lành mạnh và tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người. Đây là một sân chơi để mọi người cùng trao đổi thông tin và những thông tin đó phải thuyết phục, có căn cứ và được kiểm duyệt bởi đội ngũ admin của Chửi Thuê.

Với những nỗ lực và thành công của hiện tại thì chắc chắn rằng Fanpage Chửi Thuê sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai. Phát huy được những điểm mạnh cũng như lợi thế để mang đến cho cộng đồng một trang thông tin giải trí hàng đầu trên mạng xã hội.

Fanpage: https://www.facebook.com/pagechuithue

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-nhung-bi-mat-ma-ban-co-the-chua-biet-ve-fanpage-chui-thue-a364981.html