Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu


Thứ 5, 28/01/2021 | 08:59


Ăn những thực phẩm không lành mạnh chính là một trong những nguyên nhân khiến gàu xuất hiện và đeo bám dai dẳng.

Ăn những thực phẩm không lành mạnh chính là một trong những nguyên nhân khiến gàu xuất hiện và đeo bám dai dẳng. 

Dưới đây là một số loại thực phẩm bạn nên và không nên ăn để có thể khiến gàu nhanh chóng biến mất nhé!

Tìm hiểu nguyên nhân gây ra gàu?

Để chữa bệnh cần hiểu được căn nguyên của bệnh. Chính vì vậy, muốn trị gàu cũng phải hiểu rõ xem nguyên nhân bạn bị gàu từ đâu. Có nhiều nguyên nhân có thể khiến gàu xuất hiện và đeo bám dai dẳng. 

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến gàu xuất hiện 

Đó có thể là các nguyên nhân chủ quan như: Do cơ địa là da quá khô hoặc quá dầu; Hoặc các nguyên nhân khách quan như: Chế độ ăn uống không hợp lý, sử dụng các loại dầu gội không phù hợp, thường xuyên căng thẳng mệt mỏi,..

Sau khi biết được nguyên nhân khiến gàu xuất hiện bạn sẽ tìm được cách loại bỏ gàu hiệu quả nhất. 

>>Xem thêm chi tiết nguyên nhân gây ra gàu

Bị gàu nên ăn gì?

Các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin B6 có thể giúp làm giảm gàu, bởi vì sự thiếu hụt vitamin này có thể gây ra tình trạng khô da. Vì thế, để loại bỏ gàu bạn nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm như: Chuối, thịt gà, gà tây, cá hồi và cải bó xôi vì chúng có chứa một hàm lượng lớn vitamin B6.

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 2).

Các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin B6 có thể giúp làm giảm gàu

Bên cạnh đó, các thực phẩm giàu omega-3 như: Cá mòi, cá hồi, cá ngừ, hạt lanh, quả óc chó, đậu đỏ, đậu nành... có thể giúp bạn chống gàu. Omega-3 giúp giữ cho làn da ngậm nước, có thể ngăn chặn sự khô da đầu và hạn chế phát triển gàu. 

Ngoài ra, bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để tránh tình trạng cơ thể bị mất nước khiến da đầu bị khô dẫn đến gàu. 

Các thực phẩm cần tránh nếu không muốn bị gàu

Một số thực phẩm và đồ uống có thể làm trầm trọng thêm gàu. Đồ uống như trà và cà phê có thể làm trầm trọng thêm tình trạng khô da đầu và gây ra gàu, vì chúng làm tăng bài tiết nước tiểu và tăng sản xuất mồ hôi, do đó làm giảm mức độ ngậm nước tự nhiên của cơ thể.

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 3).

Không nên uống cà phê thường xuyên vì có thể gây ra gàu

Ngoài ra, lượng dư thừa các chất béo bão hòa có thể làm trầm trọng thêm gàu, chế độ ăn có chứa lượng dư thừa chất béo bão hòa kích thích sản xuất quá nhiều chất nhờn vùng da dầu. Chất nhờn là một nơi sinh sản phù hợp cho nấm, có thể gây ra nhiễm trùng da đầu, chính nhiễm trùng làm tăng sự phân hủy và thoái hóa của các tế bào da, hình thành nên gàu da đầu nhiều hơn. Rất nhiều nguồn thực phẩm tự nhiên chứa chất béo bão hòa, chủ yếu tập trung trong các nguồn thực phẩm động vật như thịt đỏ, thịt gia cầm và các sản phẩm từ sữa. Các loại đồ nướng hoặc chiên rán có hàm lượng chất béo bão hòa cao.

Cùng với chế độ ăn uống hợp lý thì xu hướng làm sạch gàu của các chị em là lựa chọn các sản phẩm dầu gội thảo dược trị gàu. Các sản phẩm này rất an toàn có thể sử dụng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ. 

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Cỏ Cây Hoa Lá đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất độc hại nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng. 

Vì sao dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá giúp làm sạch gàu, ngứa hiệu quả?

Với sự kết hợp đột phá giữa Gừng tươi và dầu dừa làm sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả chỉ trong 7 ngày

Trong thành phần của Gừng tươi có chiết xuất methanol giúp ức chế sự phát triển malassezia là nguyên nhân chính gây ra gàu. Gừng tươi còn chứa các hoạt chất kháng viêm, chống viêm nhiễm, nấm ngứa và tính chất sát trùng hiệu quả nên giúp ngăn ngừa gàu, giảm ngứa và khắc phục được các vấn đề về tóc và da đầu. 

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 4).\\

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ ra đời tạo đột phá giúp làm sạch gàu, giảm nấm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày

Bên cạnh đó, trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo, đặc biệt là axit lauric có tác dụng làm sạch gàu, diệt khuẩn, kháng nấm rất tốt.

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ ra đời tạo đột phá giúp làm sạch gàu, giảm nấm ngứa hiệu quả chỉ sau 7 ngày. Đây chính là sự kết hợp mang tính đột phá lần đầu tiên có trong một chai dầu gội sạch gàu do các chuyên gia nhà Lá nghiên cứu và sản xuất. 

Thay vì làm sạch gàu bằng các sản phẩm chuyên dụng, có chứa hóa chất dễ có tác dụng phụ gây hại cho da dầu thì dầu gội thảo dược làm sạch gàu Gừng Dừa chính là sản phẩm thay thế hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi vì, đối với dòng dầu gội làm sạch gàu này, nếu càng dùng lâu thì bạn sẽ thấy gàu bay biến hoàn toàn và các vấn đề về tóc và da đầu cũng được cải thiện hiệu quả.

Là dầu gội thảo dược an toàn, lành tính 

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, với thành phần chính từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Gừng tươi, dầu dừa,.... kết hợp cùng các thành phần chiết xuất từ thực vật nên cực an toàn, lành tính. 

Đặc biệt, trong quá trình sản xuất các vảy gừng tươi không bị loại bỏ hoàn toàn mà vẫn được giữ lại trong những chai dầu gội, bằng mắt thường chúng ta vẫn có thể quan sát được. Điều này sẽ giúp phát huy được hết công dụng của Gừng đối với mái tóc và da đầu. 

Ngoài ra, các nguyên liệu có trong dầu gội thảo dược làm sạch gàu Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá đã được chứng nhận hữu cơ của Ecocert, không chứa hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng. Đặc biệt, dầu gội  thích hợp cho mọi đối tượng, kể cả phụ mang thai, đang cho con bú hay trẻ nhỏ đều được. 

Giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh và giải tỏa căng thẳng 

Như chúng ta đã biết, vị cay, tính ấm nóng của Gừng giúp giữ ấm da đầu. Khi gội đầu, tinh chất Gừng thẩm thấu vào các nang tóc, kích thích sự hoạt động tuần hoàn mạch máu dưới da đầu, giúp giảm căng thẳng, stress cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, dầu gội thảo dược có mùi Gừng nhẹ tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.

Kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá ngoài tác dụng làm sạch gàu còn có tác dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong. Trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo giúp kích thích mọc tóc hiệu quả. Hơn nữa, trong thành phần của dầu gội có chứa các chiết xuất như: Chiết xuất olive, chiết xuất hạt nho, dầu argan, vitamin B5,... có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, giúp ngăn chặn hư tổn, tăng khả năng giữ ẩm cho mái tóc rất tốt, bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong tốt hơn rất nhiều so với các hóa chất silicon ở bên trong các sản phẩm chăm sóc tóc khác.

Phản hồi của khách hàng

Hầu hết các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá đều cho phản hồi tích cực và đánh giá cao về sản phẩm. Dưới đây là một số phản hồi chân thật nhất từ khách hàng:

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 5).

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 6).

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 7).

Báo chí nói về dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 8).Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 9).

Click để biết thêm thông tin về dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá tại đây: 

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm đen tóc, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

 Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Xã hội - Bị bệnh gàu nên ăn gì để nhanh hết gàu (Hình 10).

Xem thêm: Dầu gội thảo dược Gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá có tốt không?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-benh-gau-nen-an-gi-de-nhanh-het-gau-a354234.html