+Aa-
    Zalo

    Bí quyết làm đẹp chỉ dành cho ai 'sợ già'

    ĐS&PL (ĐS&PL) Không ai là không muốn mình mãi mãi trẻ trung. Chỉ là với mỗi người thì mong muốn ấy ít hay nhiều mà thôi. Cũng như vậy, ai cũng muốn tìm được bí quyết

    (ĐS&PL) Không ai là không muốn mình mãi mãi trẻ trung. Chỉ là với mỗi người thì mong muốn ấy ít hay nhiều mà thôi. Cũng như vậy, ai cũng muốn tìm được bí quyết “trẻ mãi không già”, nhưng không phải ai cũng có đủ hiểu biết và thời gian để tìm ra phương pháp ấy.

    Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng sợ già

    Tuổi già không bỏ qua một ai, không kể là đàn ông hay phụ nữ. Mặc dù tầm quan trọng của nhan sắc đối với phụ nữ cao hơn ở đàn ông, nhưng càng ngày cánh mày râu càng quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc vẻ bề ngoài của mình. Đó là lý do nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, cơ sở làm đẹp ra mắt những dòng sản phẩm, dịch vụ dành riêng cho nam giới.

    Có thể bạn không ngờ tới, da của chúng ta bắt đầu lão hóa từ lúc 20 tuổi. Điều đó cũng có nghĩa là “tuổi già” đã nhen nhóm ngay từ khi bạn còn đang thanh xuân. Lúc này, các đường nhăn xuất hiện trước, sau đó là nếp nhăn, và sự giảm thể tích, giảm mật độ của da có thể nhận thấy được. Đối với những ai biết cách chăm sóc tốt cho làn da của mình thì có thể sở hữu làn da mịn màng và ít thâm sạm. Tuy nhiên, việc dưỡng da chỉ có thể cung cấp dưỡng chất cho lớp ngoài cùng của da chứ không thể thẩm thấu sâu vào bên trong trung bì và hạ bì. Về lâu về dài, khi đã có tuổi, dù có dưỡng da tốt đến đâu thì gương mặt bạn cũng sẽ xuất hiện các nếp nhăn li ti ở vùng mắt, trán và rãnh mũi. Lúc này, da cũng không còn đủ săn chắc vì sự thiếu hụt collagen và elastin dẫn đến ngoại hình già nua, xấu xí.

    Cũng chính vì tâm lý ai cũng “sợ già” này mà nhiều phương pháp trẻ hóa, xóa nhăn ra đời. Nổi bật có thể kể đến căng da với công nghệ Thermage, căng da Hifu, căng da bằng chỉ collagen và mới nhất là căng da bằng chỉ Collagen-Vàng.

    Không còn sợ già nhờ liệu pháp trẻ hóa công nghệ cao Collagen Gold Fiber

    Là phụ nữ, chị Thanh Ngọc (59 tuổi) cũng không phải ngoại lệ khi chia sẻ về quá trình làm đẹp của mình: “Tôi đã lớn tuổi, vết nhăn trên mặt chằng chịt và nhiều rãnh nhăn sâu. Ở tuổi này, dù chăm chỉ dưỡng da thế nào cũng không lại được quá trình lão hóa nữa. Nhưng sau khi tôi được bạn giới thiệu đi căng chỉ Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam, tôi đã nhận được kết quả hoàn toàn hơn mong đợi. Phương pháp căng da này vừa cải thiên được bể mặt da của tôi, hết nhăn đến 70% và làm sáng da hơn; vừa đưa collagen vào sâu dưới da, làm đẹp da từ bên trong trong thời gian dài. Tôi thực sự hài lòng và đã giới thiệu cho rất nhiều người công nghệ làm đẹp này.”

    Chị Thanh Ngọc sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

    Thực chất, trẻ hóa bằng chỉ Collagen Gold Fiber là phương pháp căng da không cần phẫu thuật, hoàn toàn không có tác dụng phụ, không gây biến chứng, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này tuyệt đối an toàn, đã được chứng nhận bởi FDA, CE, KFDA,...Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là vượt trội hơn tất cả các loại chỉ đã từng có trên thị trường. Chỉ collagen-vàng có hiệu quả điều trị tối đa đến 95%, trong khi chỉ cũ chỉ đạt 80%. Ngay sau khi tiến hành trị liệu, chỉ collagen-vàng cũng đạt hiệu quả cao hơn là 30-50%, chỉ thường chỉ được 10-20%. Đặc biệt, chỉ collagen-vàng còn có khả năng làm sáng da, đều màu da, làm mờ thâm nám mà các loại chỉ cũ không có.

    Được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega Hàn Quốc cho viện thẩm mỹ Mega Gangnam, căng chỉ Collagen-vàng Collagen Gold Fiber hiện đang là công nghệ trẻ hóa tân tiến nhất hiện nay. Đây cũng là công nghệ căng da được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng sử dụng: Diva Thanh Lam, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Diệu Hương, MC Thảo Vân, danh hài Xuân Hinh,...

    Diễn viên Diệu Hương sau khi căng sợi Collagen Gold Fiber

    Diva Thanh Lam chia sẻ sau khi trải nghiệm căng chỉ Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

    Dành cho độc giả

    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

    Trên đây là những thông tin do Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với  Viện Thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu

    Đăng kí nhận ưu đãi tại đây

    Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

    Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

    Mega Gangnam Hà Nội.

    • Toà nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

    Mega Gangnam Hồ Chí Minh.

    • Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

    Mega Gangnam Đà Nẵng (Khai trương tháng 10/2019).

    • Tầng 2 - Khách sạn One Opera - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lam-dep-chi-danh-cho-ai-so-gia-a303615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.