Bí quyết ngừa bạc tóc sau sinh cho chị em từ dầu gội hà thủ ô


Thứ 6, 23/04/2021 | 04:08


Sau khi sinh con, cơ thể người phụ nữ có nhiều sự thay đổi về cân nặng, vóc dáng, thói quen sinh hoạt, hay sự xáo trộn nội tiết tố…. Tình trạng thường xuyên gặp phải ở cá

Sau khi sinh con, cơ thể người phụ nữ có nhiều sự thay đổi về cân nặng, vóc dáng, thói quen sinh hoạt, hay sự xáo trộn nội tiết tố…. Tình trạng thường xuyên gặp phải ở các mẹ là tình trạng bạc tóc nhiều sau sinh. Tóc bạc do bị thiếu dinh dưỡng, do sự thay đổi nội tiết và có cả nguyên nhân căng thẳng, lo lắng. Dầu gội hà thủ ô với chiết xuất thành phần hà thủ ô, là dòng dầu gội thảo dược được nhiều chị em sau sinh tin dùng trong việc ngừa bạc tóc, rụng tóc.

(Phụ nữ sau sinh đối mặt với tình trạng bạc tóc,rụng tóc)

Nguyên nhân gây bạc tóc sau sinh

Sau khi sinh nhiều mẹ bỉm sữa có biểu hiện tóc xuống màu, tóc rụng và bạc tóc. Nguyên nhân được lý giải là do thay đổi nội tiết tố và cơ thể suy nhược.

Ngoài ra, bạc tóc sau sinh còn có thể do một số yếu tố

+ Người phụ nữ phải trải qua quá trình vượt cạn vất vả dẫn đến melanin bị mất đi mà cơ thể không kịp phục hồi.

+ Do thay đổi thói quen sinh hoạt: mẹ thường xuyên phải thức khuya, ngủ ít để chăm con nhỏ

+ Căng thẳng về cách chăm, nuôi dạy con. Do lo lắng về sức khỏe và áp lực công việc gia đình.

+ Trầm cảm sau sinh kéo dài cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bạc tóc, rụng tóc khó kiểm soát.

+ Ăn uống không đầy đủ dưỡng chất khiến chất thừa vẫn thừa, chất thiếu vẫn thiếu.

Bên cạnh đó, trong thời kỳ cho con bú, cơ thể tiết ra hormone prolactin làm cho sữa mẹ dồi dào, kích thích bài tiết sữa. Prolactin là một chất ức chế estrogen nên càng khiến tóc rụng nhiều hơn. Nên bên cạnh nỗi lo bạc tóc, các mẹ sau sinh còn đối diện với thực trạng rụng tóc.


(Ảnh minh họa)

Với những bà mẹ sau sinh dù đã được chuẩn bị tâm lý kỹ càng về cả tâm lý và kiến thức nền của việc chăm sóc trẻ nhưng khi đối diện với việc phải chăm sóc một đứa trẻ người phụ nữ không thể tránh khỏi những áp lực, áp lực này sẽ càng ngày một lớn phụ thuộc vào tâm sinh lý của đứa trẻ. Nếu trẻ ngủ ngoan thì mẹ cũng có thời gian nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng cho cơ thể sau lần vượt cạn. Còn nếu trẻ bất thường không chịu ăn ngủ sẽ dẫn đến lo lắng, suy nghĩ cho người mẹ. Đồng thời việc một mình chăm sóc con mà không nhận được bất kỳ sự trợ giúp nào của chồng và người thân cũng là nguyên nhân gây gia tăng stress căng thẳng sau sinh. Khi suy nghĩ nhiều, mái tóc vì đó cũng bị ảnh hưởng mà bạc đi trông thấy.

Căng thẳng sau sinh cũng có thể gây bạc tóc,rụng tóc

Cải thiện Bạc tóc sau sinh từ dầu gội hà thủ ô: 

Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn uống, áp dụng các liệu pháp thiên nhiên là cách hay để cải thiện tình trạng bạc tóc từ sâu bên trong gốc rễ. Trong dân gian đã lưu truyền nhiều phương pháp hay áp dụng từ các loại thảo dược tự nhiên như Hà Thủ Ô, Gừng, Dầu dừa, Đậu đen... Đặc biệt trong đó, Hà thủ ô là thảo dược được nhiều mẹ lựa chọn hơn cả.

(Ảnh minh họa)

Theo một số nghiên cứu cho biết, trong Hà thủ ô có chứa đến 1,7% anthraglycosid, rhaponticin, ponticin, 4,5% chất vô cơ, 26,45g các chất tan trong nước,... Đây hoàn toàn là những hoạt chất có tác dụng làm đen tóc, cải thiện tình trạng bạc tóc sớm, dưỡng và phục hồi mái tóc từ trong ra ngoài mang đến suối tóc suôn mượt, đen bóng. Không chỉ vậy, trong củ Hà thủ ô còn có melanin có tác dụng kích thích lưu thông khí huyết trên da đầu, ổn định sự phân tán của chất melanin giúp tóc đen, khắc phục chứng bạc tóc sớm,...

Tuy nhiên, có nhiều cách chế biến hà thủ ô để làm thuốc đen tóc, đa phần việc chế biến hà thủ ô đều rất công phu, tỷ mỉ, lại mất nhiều công sức và thời gian. Do đó, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của chị em, trên thị trường các mẹ hay chia sẻ và tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm thảo dược tự nhiên có chứa tinh chất Hà Thủ Ô đến từ các đơn vị phân phối uy tín và chất lượng trong nước.

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô của thương hiệu cỏ cây hoa lá

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô là sản phẩm đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá được bào chế từ nguồn thảo dược sạch 100% chủ yếu là: Hà thủ ô, dầu Olive, dầu Maca, dầu Argan, Collagen, Bơ, tinh dầu bưởi,…Có tác dụng cải thiện tình trạng tóc bạc sớm, giúp tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng mái tóc luôn suôn mượt, đen óng. 

Trong đó, mỗi loại thảo dược đều có những tính năng, tác dụng riêng, điển hình như:

  • Hà thủ ô: Mang lại hiệu quả cao trong quá trình chữa trị tóc bạc sớm, giúp mái tóc từ màu bạc chuyển dần sang nâu rồi đến đen tự nhiên chỉ sau 1 - 3 liệu trình dùng. Đặc biệt tinh chất nano Hà thủ ô đạt chất lượng cao, mang đến nhiều kết quả thực tế. 

  • Dầu Olive, dầu Maca, dầu Argan, tinh dầu bưởi: Ngăn ngừa lão hóa cho tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc bạc, rụng tóc sớm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mượt…

  • Collagen, Bơ: Có tác dụng kích thích lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, giải tỏa căng thẳng cực kì hiệu quả.

NSND Trung Anh là một trong những khách hàng thân thiết của thương hiệu dầu gội Hà thủ Ô 2in1. Người nghệ sỹ chia sẻ: “Tôi tin dùng sản phẩm vì sự an toàn và lành tính đến từ thành phần hà thủ ô nguyên chất. Mái tóc tôi được cải thiện rõ rết, không còn bạc, chân tóc mọc ra đen và có chắc khỏe. Tôi cũng đã mua tặng cho cháu gái mới sinh 2 chai để cháu tôi dùng thử.”...

Dầu gội Hà Thủ Ô là sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng, chuyên gia da liễu đánh giá cao về công dụng, sự an toàn, phù hợp cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ. Sản phẩm TOP 1 sàn Thương mại điện tử. 

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Mua hàng chính hãng tại : Shoppee - Tiki 

Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng"

Đức Phúc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-ngua-bac-toc-sau-sinh-cho-chi-em-tu-dau-goi-ha-thu-o-a363413.html