Biệt thự golf: Mỏ vàng tiềm năng chờ khai phá


Thứ 4, 13/11/2019 | 09:16


(ĐS&PL) “Golf property” – bất động sản golf - là khái niệm ra đời ở Mỹ và nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đã có một số dự án biệt thự sân golf

(ĐS&PL) “Golf property” – bất động sản golf - là khái niệm ra đời ở Mỹ và nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đã có một số dự án biệt thự sân golf phục vụ nghỉ dưỡng, tuy nhiên mỏ vàng này vẫn còn những tiềm năng lớn hơn mà ít ai ngờ tới. Trong đó, West Lakes Golf & Villas được nhận định là tâm điểm BĐS golf tại phía Tây Tp HCM.

Cảnh sắc và không khí sân golf làm say mê cả những người không chơi golf tại West Lakes Golf & Villas

Vì bất động sản golf trở thành hạng mục đầu tư hấp dẫn?

Để giải mã sức hút của bất động sản golf, trước tiên hãy nhìn về nước Mỹ. Tại thị trường bất động sản có quy mô lớn hàng đầu thế giới này, nơi mà đương kim Tổng thống là một “đại gia” bất động sản sở hữu nhiều CLB golf nổi tiếng, khái niệm bất động sản golf ra đời và nhanh chóng trở thành một “chính ngạch” mang lại thành quả lớn cho các nhà đầu tư.

Bất động sản golf luôn là một trong những danh mục đầu tư đắt giá (Ảnh: West Lakes Golf & Villas)

Sự phát triển của “nền văn minh golf” tạo nên một nền tảng màu mỡ cho bất động sản golf. Trong số hơn 11.000 sân golf tại Mỹ, hiện nay đã có khoảng 2.000 sân trở thành tâm điểm bất động sản golf với các loại hình lưu trú bao quanh từ khách sạn tới khu biệt thự, nhà liền kề, nhà cao tầng.

Từ Mỹ, sứ nóng của bất động sản golf lan rộng nhanh chóng sang Châu Âu, rồi đến Dubai, Úc. Các golf thủ huyền thoại như  Jack Nicklaus, Arnold Palmer, Greg Norman, Tiger Wood… trở thành nhân tố chính trong việc phát triển ngành bất động sản golf thông qua việc bắt tay với các chủ đầu tư lớn trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, trong bối cảnh hội nhập quốc tế và nỗ lực thu hút các công dân toàn cầu giàu có, những dự án khu nghỉ dưỡng sân golf đang bắt đầu tạo nên thế mạnh cho các đô thị du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long… cũng như các vùng đô thị thuộc Hà Nội, TP.HCM hay mới đây là Long An với quần thể sân golf và biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas.

Sự khan hiếm dự án bất động sản golf đang tạo đà làm ăn phát đạt cho những nhà đầu tư nhanh chân bước vào phân khúc này từ sớm.

Loại hình bất động sản golf nào có tiềm năng nhất?

Trên trang European CEO có những bài tư vấn đầu tư bất động sản sân golf, gần nhất là bài viết xuất bản tháng 12/2018 nhấn mạnh lời khuyên của chuyên gia: “Hệ thống tiện ích hiện hữu có chất lượng càng cao, cơ hội cho thuê càng nhiều – và với giá càng cao.”

Mới đây trên tờ The New York Times của Mỹ lại có bài viết tư vấn các điểm cần lưu ý khi mua nhà tại một “golf community” (khu dân cư golf), phân tích rõ tầm quan trọng của yếu tố vị trí và hệ thống tiện ích đi kèm giúp tăng giá trị căn nhà trong tương lai.

Ngoài ra, rất nhiều chuyên gia quốc tế căn cứ vào thực tế của ngành bất động sản golf cũng khẳng định các thế mạnh kể trên, đặc biệt với cộng đồng khách hàng có nhu cầu mua để ở lâu dài. Do đó, các khu biệt thự bên sân golf mà thuộc các dự án gần trung tâm thành phố có vị trí tốt và càng nhiều tiện ích đi kèm sẽ càng hấp dẫn khách mua đầu tư.

Dự án biệt thự golf West Lakes Golf & Villas tại Đức Hòa, Long An được đánh giá sẽ là tâm điểm của giới đầu tư biệt thự golf

Ở Việt Nam, hiện nay nổi bật lên một dự án duy nhất gồm các khu biệt thự golf và nhiều tiện ích cho thấy đẳng cấp của một “golf community” như vậy. Đó là West Lakes Golf & Villas đang là tâm điểm bất động sản cao cấp phía Tây Sài Gòn.

Nằm kề bên sân golf West Lakes cách trung tâm TPHCM chỉ khoảng 60 phút lái xe, dự án cung cấp số lượng căn biệt thự giới hạn gồm biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự mini. Kèm theo đó là những tiện ích quy mô như công viên nước, khu giải trí - mua sắm, bệnh viện, trường học liên cấp..v.v… tạo nên một quần thể đô thị sinh thái đẳng cấp và độc đáo hàng đầu cả nước.

Sở hữu cảnh quan đắt giá và bầu không khí trong lành bên sân golf quốc tế 125ha, dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ven đô mà còn cung cấp không gian sống xanh hạng sang đúng nghĩa.

Đại diện Trần Anh Group cho biết: “Các ngôi biệt thự golf sang trọng sẽ là tài sản giá trị và độc đáo trong kho tàng di sản của các nhà đầu tư. Vì vậy chúng tôi đầu tư hệ thống tiện ích khép kín và các dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm để đảm bảo gia tăng giá trị tài sản cho khách hàng.”

Các chuyên gia bất động sản cũng đánh giá cao khả năng dự án trở thành một cộng đồng dân cư quý tộc mới ở phía Tây Sài Gòn do dự án sở hữu một vị trí vàng hiếm có.

West Lakes Golf & Villas là một mảng xanh nổi bật tại xã Tân Mỹ (huyện Đức Hòa, Long An) giáp với TPHCM, thuộc khu vực quy hoạch trở thành đô thị vệ tinh của TPHC. Đây còn là khu cửa ngõ thành phố, giao điểm của hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch kết nối TPHCM đi các tỉnh miền Tây, như: tỉnh lộ 822, quốc lộ 1A, cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây dẫn thẳng ra sân bay quốc tế Long Thành…

Được biết, Đức Hòa cũng là điểm đầu tư thu hút các dự án lớn định hình một khu du lịch hàng đầu miền Tây. Ngay bên West Lakes Golf & Villas có thể kể đến dự án 900ha của Vingroup gồm công viên giải trí và vườn thú hoang dã Safari.

Với vị trí thuận tiện, không gian sinh thái lý tưởng, kèm theo hệ thống tiện ích “khủng” cả nội khu và ngoại khu xung quanh như vậy, West Lakes Golf & Villas có thể được coi như một hình mẫu hàng đầu Việt Nam trong việc kiến tạo các “đô thị golf” đẳng cấp quốc tế.

Dự án sẽ là mỏ vàng phía tây của giới đầu tư bất động sản, khi trở thành điểm đến của các chuyên gia quốc tế làm việc tại các KCN phía tây và những cư dân TPHCM ưa chuộng phong cách sống nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Dự án West Lakes Golf & Villas nằm bên sân golf hiện hữu rộng tới 125ha ở phía tây trung tâm TPHCM. Dự án cung cấp một số lượng hạn chế biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự mini với giá mở bán chỉ từ 3,5 tỷ và nhà hoàn thiện 100% có giá từ 4,5 tỷ. Hiện chủ đầu tư áp dụng các ưu đãi và quà tặng đặc biệt cho khách hàng đăng ký mua giai đoạn 1.

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị quản lý bán hàng: BHS Group

Đại lý phân phối: CenLand, Thủ Thiêm Real, Bro Land, Trần Anh Land, Timepro, An Tường, Tâm Đức

Fanpage: https://www.facebook.com/WestLakes.Golf.Villas/

Website: https://westlakesvillas.com.vn/

Hotline: 0789.98.2222

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-golf-mo-vang-tiem-nang-cho-khai-pha-a300720.html