Bình Định: Chơi đùa trên sông, 2 học sinh đuối nước


Thứ 6, 15/08/2014 | 14:16


(ĐSPL) - Hai học sinh leo lên chiếc sõng chơi đùa trên sông. Không may, khi ra giữa dòng, gặp nước xoáy, chiếc sõng lật úp khiến cả hai thiệt mạng.

(ĐSPL) - Thấy chiếc sõng của những người chăn vịt để lại bên bờ sông không có người trông coi, hai em nhỏ nhanh chóng leo lên, chèo đi chơi. Không may, khi ra giữa dòng, gặp nước xoáy, chiếc sõng lật úp khiến cả hai thiệt mạng.

Tin tức - Bình Định: Chơi đùa trên sông, 2 học sinh đuối nước
Ảnh minh họa.

Chiều ngày 15/8, hai em học sinh của trường THCS Trần Bá bị thiệt mạng sau vụ lật sõng tại sông Hà Thanh, thuộc địa bàn thôn Luật Lễ, thị trấn Diêu Trì, Tuy Phước (Bình Định) là Vũ Minh Tâm và Huỳnh Lê Cường (cùng 14 tuổi, đều ở xóm 2, thôn Vân Hội 2, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, Bình Định) đã được tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 14/8, em Vũ Minh Tâm cùng với Huỳnh Lê Cường và em trai của Cường rủ nhau ra bờ sông Hà Thanh chơi.

Tại đây, Tâm và Cường nhìn thấy một chiếc sõng do những người chăn vịt để lại bên bờ nhưng không có người trông coi, nên hai em đã leo lên và chèo đi chơi. Không may, khi ra giữa dòng, chiếc sõng gặp dòng nước xoáy nên bị lật úp.

Lúc này em của Cường đứng trên bờ thấy vậy liền tri hô mọi người đến cứu giúp. Mặc dù, đã được người dân địa phương chạy đến ứng cứu, nhưng hai em Tâm và Cường đã tử vong. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-choi-dua-tren-song-2-hoc-sinh-duoi-nuoc-a46408.html