+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Lại bắt được chim bồ câu mang kí tự lạ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chim bồ câu mang kí tự lạ lại được người dân Bình Định phát hiện với chữ viết được ghi bên trên cánh, chân chim cũng đeo vòng có chữ số.
    (ĐSPL) - Chim bồ câu mang kí tự lạ lại được người dân Bình Định phát hiện với chữ viết được ghi bên trên cánh, chân chim cũng đeo vòng có chữ số.
    Theo tin tức trên báo Đất Việt, chiều 25/12, người dân ở H.Hoài Nhơn (Bình Định) đã bắt được một con chim bồ câu có kí tự lạ trên cánh tại nhà anh Lê Văn Trung (37 tuổi, ở thôn Cự Tài 1, xã Hoài Phú).

    Trên cánh chim có nhiều kí tự lạ. (Ảnh: Báo đất Việt).

    Cũng giống như những lần phát hiện trước, trên 2 cánh của chim bồ câu có in những dòng chữ lạ. Tuy nhiên, ở con chim bồ câu này, chữ lạ ghi bên trên cánh. Chữ trên cánh trái toàn màu đỏ, chữ trên cánh phải có 3 màu trắng, đỏ, xanh.
    Chân trái có 2 vòng, vòng thứ nhất có dòng chữ số đen trên nền trắng (58769), vòng thứ 2 có dòng chữ số đen trên nền xanh (499108). Chân phải có vòng màu đỏ, in chìm các ký hiệu TVV603.
    Được biết, nhà anh Trung có nuôi chim bồ câu. Trong lúc cho chim ăn cách đây gần 1 tháng, anh Trung đã phát hiện con chim bồ câu lạ này ở trong chuồng bồ câu của nhà mình.
    Trước đó, báo Đời sống và Pháp luật cũng đã đưa tin, lúc 11h ngày 20/12, trong lúc mở cửa nhà ra để chuẩn bị đi đánh cá, anh Phạm Tuyên Tân (SN 1983, trú thôn Tân Phụng 2, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) bất ngờ phát hiện một con chim bồ câu nặng khoảng 650 gram bay vào nhà nên gia đình anh Tân đóng cửa lại và bắt được con chim này. Trong cánh chim có nhiều ký tự in màu đỏ giống như chữ Trung Quốc, chân chim đeo mã số.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-lai-bat-duoc-chim-bo-cau-mang-ki-tu-la-a76341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan