Bóc mẽ nhà hàng đãi khách VIP món "chân dài" ngoài thực đơn


Thứ 7, 07/02/2015 | 14:39


(ĐSPL) - Để thu hút khách, đặc biệt là các đại gia, nhiều hệ thống nhà hàng đã tổ chức loại hình dịch vụ nhạy cảm như múa thoát y, mại dâm, massage kích dục.

(ĐSPL) - Thời điểm giáp Tết, nhu cầu đãi tiệc tất niên, tiếp đón đối tác, cảm ơn khách hàng... của các cơ quan, doanh nghiệp đã tạo điều kiện cho các nhà hàng, quán nhậu phát triển.

Để thu hút khách, đặc biệt là các đại gia, nhiều hệ thống nhà hàng đã tổ chức loại hình dịch vụ nhạy cảm như múa thoát y, mại dâm, massage kích dục. Những biến tướng, trá hình, những ám hiệu mới được áp dụng để "đánh tiếng" với khách hàng về những thực đơn "chân dài" chưa có trên bàn nhậu.

Mời đối tác xơi “chân dài”

Từ lâu, tâm lý, niềm tin mê tín vào việc giải đen, xả xui bằng cách "chơi gái", "phá trinh" đã hình thành trong tâm tưởng của một bộ phận đại gia. Những nguyên nhân trên đã vô tình kích cầu các dịch vụ nhạy cảm, bệnh hoạn phát triển trong nhiều tụ điểm giải trí như quán bar, nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, karaoke,... Tại những tụ điểm này, để câu kéo, thỏa mãn thượng đế, chủ kinh doanh thay vì nâng cao chất lượng phục vụ lại phát triển các dịch vụ nhạy cảm, bệnh hoạn như múa thoát y, massage kích dục, nhân viên ăn mặc thiếu vải, thậm chí mua, bán dâm tại chỗ,...

Các nhân viên massage kích dục, ăn mặc gợi cảm ngồi trước cửa tiệm lờ mờ ánh đèn chèo kéo khách.

Một dân chơi ở TP. HCM bật mí, Q.1 nổi tiếng về các nhà hàng, khách sạn, bar, có thực đơn "chân dài", ngược lại Q.5 có các dịch vụ massage, spa, kích dục,... Trong khi đó, các quận, huyện ngoài rìa thành phố như Thủ Đức, Gò Vấp, Q.9, Hóc Môn,... lại nổi tiếng về dịch vụ cắt tóc, gội đầu, karaoke,... trá hình. L. "đen", tay chơi chuyên giới thiệu, môi giới tụ điểm ăn chơi cho web đen nổi tiếng kích dục "Lauxanh..." cho biết: "Tôi quản lý mục ăn chơi trong diễn đàn này nên biết và được nhiều thành viên chia sẻ về các tụ điểm có chân dài. Thú thực bây giờ dịch vụ "đó" đầy. Rất nhiều nhà hàng, khách sạn, quán bar, karaoke hoạt động dịch vụ "chân dài" chỉ là ít hay nhiều, kín kẽ hay công khai mà thôi".

"Nhà hàng thì cho tiếp viên nữ ăn mặc ít vải. Khách sạn, nhà nghỉ thì cho phép, thậm chí móc nối với gái mại dâm, giới thiệu cho khách hàng khi cần. Massage đa số là massage kích dục, tìm được chỗ massage thuần túy đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí, hiện nay, có cả con đường hoạt động cắt tóc, cà phê kích dục gần như công khai như đường Tân Sơn, Đinh Bộ Lĩnh, Ung Văn Khiêm,... Tôi nghĩ chỉ cần cơ quan chức năng mật phục, theo dõi là có thể phát hiện", L. "đen" cho biết thêm.

Mật hiệu A đến Z

Ghi nhận thực tế, tại nhiều cung đường của TP.HCM, từ lâu đã mọc lên nhan nhản những quán cắt tóc trá hình. Tại đường Tân Sơn quận Gò Vấp, ngoài một vài quán cà phê "đèn mờ", nơi đây hình thành một dãy các tiệm cắt tóc trá hình. Ngày cũng như đêm, các quán này đều cho chân dài ăn mặc mát mẻ ngồi ngoài cửa tiệm. Khi có khách "ghé thăm", nhân viên nữ quan sát rồi kéo cửa, đóng tiệm, hoạt động những hành vi kích dục, thậm chí mua bán dâm. Các nhà hàng, quán nhậu cũng liên tiếp tuyển dụng, "phô diễn" đội ngũ tiếp viên "chân dài" với những trang phục gợi cảm để thu hút, chèo kéo thượng đế.

Những ngày cuối năm thâm nhập thực tế, theo chân những cá nhân từng hoạt động trong dịch vụ môi giới, giới thiệu tụ điểm ăn chơi cho khách du lịch, chúng tôi biết được một số ám hiệu, mật hiệu của những tụ điểm có dịch vụ nhạy cảm. Theo đó, các tay chơi cho biết, khi những nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, karaoke treo đèn đỏ trước quán hoặc bố trí hai nhân viên nữ ngồi trước quán là dấu hiệu của dịch vụ "sung sướng từ A tới Z". Ngoài ra, tại một số tụ điểm, nhân viên còn dò hỏi khách có nhu cầu thụ hưởng dịch vụ sung sướng hay không. Thậm chí, một số tiệm cắt tóc, massage trá hình cho các nhân viên nữ ăn mặc thiếu vải ngồi trước cửa, liếc mắt, huýt sáo, mời gọi khách qua đường.

"Đa phần, khách hàng đều chọn dịch vụ karaoke ôm, múa thoát y, hoặc hút shisha với những tiếp viên khỏa thân. Một số khác lại liên hệ với các em PG chịu qua đêm cùng khách với giá hấp dẫn,... Ngược lại, đối với khách hàng muốn "giải đen", đổi vận bằng gái trinh sẽ phải liên hệ với đội ngũ môi giới với số tiền lớn", L. "đen" cho biết thêm. Cũng theo một số tay ăn chơi, các hoạt động "săn" gái trinh hoặc "mua trinh" gái trẻ thường được đại gia thực hiện lén lút và kín đáo. Đặc biệt, các đại gia luôn lên kế hoạch cụ thể trước khi "săn mồi" với nhiều chiêu trò khác nhau. Số tiền để "xả xui", "giải đen" từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

Một số chuyên gia cho rằng, việc ngày càng xuất hiện nhiều đàn ông có sở thích được quan hệ với gái trinh để "giải đen" là quan niệm chỉ mang tính dị đoan, bệnh hoạn. Ngoài ra, hình thức kinh doanh các dịch vụ nhạy cảm như sử dụng tiếp viên ăn mặc thiếu vải, kích dục,... để chèo kéo, thỏa mãn khách hàng là vi phạm pháp luật.

TS. Võ Thị Ngọc Lan, Viện Tâm lý và pháp luật giáo dục cho biết: "Việc kinh doanh và sử dụng những loại hình dịch vụ trên là vi phạm pháp luật. Có thể nói để dịch vụ trên phát triển là chúng ta đang thỏa hiệp với việc bày bán thân thể, dùng thân thể phụ nữ để chèo kéo khách hàng. Mặt khác, đó chính là biểu hiện lệch lạc về lối sống, suy nghĩ của một bộ phận người dân trong xã hội. Có thể nói đây là hiện tượng thể hiện sự xuống cấp nghiêm trọng về đạo đức, xói mòn văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển văn hóa, đạo đức xã hội trong tương lai".

Khó hạn chế khi nhu cầu vẫn cao và còn nhiều chiêu để "lách luật"

Theo luật sư Cồ Lê Huy, đoàn Luật sư TP.HCM: "Dù cơ quan chức năng đã kiểm tra, xử lý nhưng trên thực tế vẫn chưa hạn chế được sự bùng phát mạnh mẽ của hệ thống quán xá trá hình, có hoạt động "tươi mát". Vì các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán nhậu thường sử dụng các chiêu trò rất ma mãnh để "lách luật". Với quy định xử phạt hiện hành, khi các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán nhậu trá hình để nhân viên có hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách... sẽ bị xử phạt hành chính. Sau khi xử phạt hành chính 3 lần, cơ sở còn tái phạm sẽ chuyển sang hình thức xử lý hình sự. Để tránh bị xử lý hình sự, các chủ nhà hàng áp dụng chiêu chuyển đổi tên người đại diện trước pháp luật, sang nhượng lại hoặc thay cả tên nhà hàng, đăng ký mới giấy phép kinh doanh... và tiếp tục hoạt động".

Cuối năm triệt phá nhiều địa điểm hoạt động mại dâm

Nhiều nhân viên ăn mặc "mát mẻ" múa khiêu dâm phục vụ khách tại nhà hàng DMAX và Hương Xưa 2.

Liên tiếp những ngày qua, cơ quan chức năng đã khám xét, phát hiện dấu hiệu sai phạm tại nhiều nhà hàng, quán nhậu... trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể, vào khuya đêm 16/1 đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội (Đoàn 1) phối hợp cùng phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64, Công an TP.HCM) và tổ kiểm tra liên ngành phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) kiểm tra hành chính nhà hàng DMAX trên đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1.

Tại thời điểm kiểm tra, ở 6 phòng của nhà hàng này, có hơn 60 tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ, kích dục đang phục vụ khách. Cùng thời điểm trên, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội thành phố (Đoàn 2) cũng bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Hương Xưa 2 (803 Trần Hưng Đạo, phường 1, Q.5) và phát hiện nhiều sai phạm. Trong quá trình kiểm tra đã phát hiện hàng chục tiếp viên nữ mặc bikini múa khiêu dâm phục vụ khách.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-nha-hang-dai-khach-vip-mon-chan-dai-ngoai-thuc-don-a82952.html