Bóc phốt chiêu trò quảng cáo sim số đẹp- sim phong thuỷ


Thứ 6, 24/05/2019 | 02:08


(ĐS&PL) Chọn sim số đẹp, sim phong thủy với mục đích gây ấn tượng, thu hút tài lộc, vượng khí là mối quan tâm của rất nhiều người. Lợi dụng sự chủ quan, cả tin của khách

(ĐS&PL) Chọn sim số đẹp, sim phong thủy với mục đích gây ấn tượng, thu hút tài lộc, vượng khí là mối quan tâm của rất nhiều người. Lợi dụng sự chủ quan, cả tin của khách hàng, không ít đơn bán sim số giá rẻ đang dùng nhiều chiêu trò quảng cáo đa dạng để móc túi người dùng.

Bài viết này sẽ giúp quý vị nhìn rõ những chiêu thức trá hình tinh vi để tránh “tiền mất, tật mang”, mua bực vào người khi có nhu cầu tìm chọn sim đẹp, số chuẩn.

Sim đẹp, giá quá rẻ - mồi câu của nhiều gian thương

Nếu đã tìm hiểu bạn sẽ thấy giá sim phong thủy trên thị trường không hề rẻ. Chính vì lẽ đó, hãy cẩn trọng trước các tin rao “quá hời” như dạng “Cần tiền nên bán gấp sim tứ quý 8 giá chỉ 2 triệu đồng”.

Trường hợp anh Trần Văn Huy- Hà Nội có lẽ là bài học mà nhiều người nên cân nhắc. Thấy rao bán hấp dẫn, anh Huy liền chuyển khoản thanh toán tiền mua sim ngay cho đối tác mà không tìm hiểu kỹ. Cuối cùng, tiền trong tài khoản đã trừ nhưng sim không thấy gửi về đã khiến người đàn ông này rất bức xúc chia sẻ

 “Mình thấy người rao bán có bạn bè chung, cũng đã lớn tuổi nên cứ nghĩ làm ăn tử tế. Ai dè, đúng là nên thận trọng, chớ chủ quan, cả tin dù người đó là ai đi chăng nữa”.

Thực tế không hiếm trường hợp phải ngậm ngùi vì “dính quả lừa ngoạn mục” như câu chuyện của anh Huy kể trên. Do đó, quý vị nên thận trọng tìm hiểu thật kỹ khi có nhu cầu mua sim số đẹp phục vụ cho việc làm ăn hay muốn cải vận, thu hút tài lộc, may mắn.

Sim chính chủ chưa chắc đã an toàn

Trong khi đó, nhiều người lại tỏ ra “cảnh giác” với sim mới chưa ai dùng. Họ sợ rằng các dòng sim này là sim rác, đăng ký khó khăn. Vì lẽ đó, không ít cá nhân săn sim phong thủy bằng cách hỏi mua sim cũ.

Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên giao kèo rõ ràng khi nào “sang tên đổi chủ” cho sim hoàn tất thì mới giao đủ tiền. Mới đây news.zing.vn đăng tải câu chuyện khiến nhiều người phải giật mình. Theo đó, vào tháng 11/2018, Trương Minh Dũng(Kiên Giang) có rao bán sim 0888.866... trên mạng với giá 22 triệu đồng.

Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như sau đó, Dũng không gọi điện đến nhà mạng và thông báo mất sim để được cấp lại. Dĩ nhiên, vì đã đăng ký sở hữu, chứng minh đầy đủ thông tin cá nhân liên quan, Dũng nhanh chóng có lại chiếc sim số đẹp này dù đã bán cho người khác.

Ngay sau đó, một phụ nữ ở xã Vĩnh Châu(Sóc Trăng)- người đã mua sim 0888.866...với giá 12 triệu đồng của Dũng cũng gọi điện trình báo nhà mạng vì không sử dụng được. Cơ quan điều tra sau đó đã vào cuộc và bắt giữ Trương Minh Dũng với tội danh lừa đảo.

Thực tế không phải ai cũng may mắn như người phụ nữ kể trên. Rất nhiều trường hợp người mua sim số đẹp mất tiền oan vì không có đủ bằng chứng, lý do để nhờ đến pháp luật. Do vậy, khi cần mua sim số đẹp/sim phong thủy, tốt hơn hết bạn nên cẩn trọng, tìm đúng đối tượng, tránh trường hợp lừa đảo như kể trên.

Gợi ý các app bói sim số đẹp, sim phong thủy

Sử dụng app bói sim phong thủy đang là chiêu trò mà khá nhiều nhà cung cấp sim số lựa chọn. Sở dĩ có điều này vì đa số những người có nhu cầu mua sim đẹp thường rất tín tâm.

Thông qua một phần mềm do con người tự tạo ra, các nhà cung cấp sẽ nâng điểm của sim phong thủy. Sau đó họ gợi ý những sim số trong kho mà mình đang sở hữu để người tìm hiểu lựa chọn. Một khi đã thuyết phục được khách hàng thông qua app này, người dùng không hề đắn đo mà nhanh chóng đi đến quyết định đặt mua sim.

Đồng thời với đó, họ cũng không ngại trả giá cao vì hi vọng tài lộc, cơ hội phất lên như diều gặp gió mà các app “mồi” trong các bài phân tích khẳng định sẽ thành sự thật.

Kết luận

Trên đây là những chiêu trò quảng cáo sim số đẹp/sim phong thuỷ khá phổ biến trên thị trường sim số hiện nay. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ, tỉnh táo để tránh trở thành nạn nhân của những chiêu thức này.

Nói đến dòng sim phong thủy có rất nhiều vấn đề cần bàn. Sim có thể hợp với người này nhưng chưa chắc đã mang lại tài vận tốt cho người kia. Do đó, quý vị cần nghiên cứu kỹ lưỡng, nhờ đến các chuyên gia có kinh nghiệm để đưa ra phương án tốt nhất.

Nếu còn thắc mắc không  biết nên mua sim số đẹp ở đâu đảm bảo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này. Với kinh nghiệm lâu năm cùng quy định giao dịch rõ ràng, chúng tôi cam kết đưa ra những tư vấn trung thực, nói không với các chiêu lừa đảo hại người.

Mặt khác, với kho sim số đa dạng, thuộc đủ các nhà mạng đang hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu sim phong thủy giá tốt, nhiều ưu đãi một cách nhanh chóng.

Do đó, đừng chần chừ liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này để có hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

Dựa vào những căn cứ bên trên chúng tôi tạo ra công cụ chấm điểm sim phong thuỷ theo khoa học. Từ đó trang web: simdephopmenh.com ra đời.

Công cụ bói sim SIMDEPHOPMENH.COM cũng như các công cụ bói sim khác trên thị trường nhưng chúng tôi cam kết đây là một công cụ bói sim chính xác nhất hiện nay. Vì sao ư….

  • SIMDEPHOPMENH.COM ra đời với là 1 WEBSITE PHI THƯƠNG MẠI, đứng tên cá nhân và không hề liên quan đến mua bán trên bất kỳ lĩnh vực nào, hay 1 tập thể nào.

  • SIMDEPHOPMENH.COM đã có KINH NGHIỆM HƠN 10 NĂM VỀ TỬ VI, PHONG THUỶ các vấn đề nghiên cứu nhân sinh con người.

  • SIMDEPHOPMENH.COM ra đời ban đầu chỉ vì sở thích phong thuỷ sim nói riêng và phong thuỷ nói chung. nhằm mang đến cho mọi người một sản phẩm ứng dụng công nghệ hoàn hảo nhất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-phot-chieu-tro-quang-cao-sim-so-dep--sim-phong-thuy-a276832.html