Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý


Thứ 2, 13/04/2020 | 06:44


(ĐS&PL) Phong thủy xấu ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt cuộc sống

(ĐS&PL) Phong thủy xấu ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt cuộc sống

Phong thủy xấu (hay còn gọi là Khí Âm - Năng lượng Âm - Năng lượng tiêu cực). Khí âm có thể tồn tại ở: không gian nhà ở, nơi kinh doanh, đồ vật cũ, nhà ở dơ bẩn, nhà kho, mộ phần, bệnh viện, đất xấu, từ quan hệ vợ chồng, nhà vệ sinh, suy nghĩ bi quan, hay than vãn, lòng tham lam, sân si, khẩu nghiệp, ở người sử dụng bùa chú, bùa ngải làm ăn...

Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý

Phong thủy không tốt ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống con người

Khí âm tồn tại trong cuộc sống hằng này gây cảm giác bất an lo sợ, xui xẻo dồn dập. Gia chủ bị hao tài tốn của, nợ nần, gia đạo suy thoái, bị người khác hãm hại. Những người bị ảnh hưởng bởi khí âm nhiều tính tình thường hay nóng nảy, bệnh tật đau yếu thường xuyên vì mất cân bằng âm dương, hay gây mâu thuẫn, ngủ hay bị ác mộng, khó thở, tình duyên không được thuận lợi… Đối với những người kinh doanh thì doanh thu thấp, hàng hóa bán chậm, khó phát triển…Trẻ con sống trong nhà có khí âm thường xuyên đau ốm sức đề kháng yếu, khó chịu, khóc đêm, giật mình.

Từ xưa đến nay, con người ta đã nghiên cứu và tìm nhiều cách hóa giải khí âm và khiến cuộc sống trở nên thuận lợi và dễ dàng. Một trong những cách tối ưu, khoa học và đơn giản nhất để thực hiện điều này, đó là sử dụng bột phong thủy Alofa hằng ngày.

Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý (Hình 2).

Bột phong thủy Alofa – sản phẩm tốt nhất để thanh tẩy khí âm

Bột thảo dược phong thủy Alofa - sản phẩm đầu tiên giải quyết vấn đề phong thủy

Bột Thảo Dược Phong Thủy Alofa từ khi xuất hiện đã mở ra một thị trường hoàn toàn mới: thị trường sản phẩm cải thiện chất lượng phong thủy trong cuộc sống. Đây là sản phẩm có công thức độc quyền, được khoa học chứng minh và mang lại hiệu quả được nhiều người công nhận.

Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý (Hình 3).

Bột phong thủy Alofa mở ra một thị trường phong thủy mới

Alofa cũng chính là sản phẩm khai tên cho từ khóa “Bột phong thủy”. Cho tới nay, đây cũng là sản phẩm duy nhất trên thị trường Việt Nam giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống mà trước đây chưa từng có sản phẩm nào có thể làm được.

Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt thị trường, bột phong thủy Alofa đã được hàng triệu khách hàng trong, ngoài nước tin dùng. Những phản hồi tích cực đó chính là minh chứng chân thực nhất cho sự hiệu quả và an toàn của sản phẩm.

Hiệu quả được chứng minh bởi khoa học và thực tiễn

Bột phong thủy Alofa là một sản phẩm dạng bột, được bào chế 100% từ các thảo dược tự nhiên có tính nóng, tính hỏa mang năng lượng cao trong Phong thủy và cũng là bài thuốc dân gian trong Đông Y.

Alofa có tác dụng tẩy uế làm sạch không gian nhà ở và nơi kinh doanh, giúp gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc may mắn, giải phong long, vía xấu. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang lại tác dụng về sức khỏe như: thư giãn giảm stress; hỗ trợ đau nhức xương khớp; giảm ho, sốt, cảm, ngủ ngon; giúp cơ thể được thanh tịnh, sạch sẽ, loại bỏ khí xấu cân bằng âm dương.

Đặc biệt trong sản phẩm còn tặng kèm túi gấm đỏ Alofa để bỏ vào ví giúp tẩy uế, làm sạch tiền hoặc treo trên xe - túi xách để có chuyến đi bình an. Có hàng trăm ngàn khách hàng đã xóa tan được sự nghi ngại của mình và bắt đầu tin tưởng sử dụng bột phong thủy Alofa từ ngay lần trải nghiệm đầu tiên. Đại diện Alofa cho biết:

“Alofa có hàng trăm ngàn phản hồi tốt từ khách hàng bởi vì sản phẩm giúp giải quyết được nhiều vấn đề nên đa số khách hàng đã thay đổi cuộc sống như mong muốn, và khách hàng sẵn sàng chia sẻ lan tỏa sản phẩm cho nhiều người xung quanh sử dụng".

Tuy nhiên, để cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc, làm ăn kinh doanh thuận buồm xuôi gió không thể chỉ phụ thuộc vào bột phong thủy mà còn kết hợp của nhiều yếu tố khác. Thấu hiểu được điều đó, Công ty Bột phong thủy Alofa đã cùng với đội ngũ chuyên gia về phong thủy trên khắp cả nước, liên tục hỗ trợ và tư vấn chuyên môn cho tất cả khách hàng. Nhờ đó, sự lan tỏa của bột phong thủy Alofa ngày càng sâu rộng.


Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý (Hình 4).

Cảm nhận chân thực từ khách hàng đã sử dụng

Khi sản phẩm ra mắt thị trường được một thời gian, có một số nguồn tin không chính thống cho rằng Alofa không thực sự mang lại hiệu quả như những gì quảng cáo. Tuy nhiên, đối với nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm, họ tỏ ra rất bất ngờ trước thông tin đó. Bởi khi thực sự trải nghiệm, sử dụng bột phong thủy Alofa, bạn mới thấu hiểu hết được công dụng tuyệt vời của nó. Đại diện công ty Alofa chia sẻ:

“Mặc dù không phải tiên dược nhưng Alofa có những hiệu quả nhất định trong việc thanh tẩy âm khí, tạo nên một cuộc sống lành mạnh hơn, thuận lợi hơn. Đa phần khách hàng đã sử dụng bột phong thủy Alofa đều phản hồi lại rằng họ cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi theo chiều hướng tích cực và mong muốn gắn bó với Alofa nhiều hơn trong tương lai”.

Sẽ luôn có những ý kiến trái chiều bởi cuộc cạnh tranh trên thị trường online luôn khó tránh khỏi. Tuy nhiên, Alofa vẫn ngày ngày giúp đỡ cuộc sống cho hàng triệu khách hàng, đó mới là điều mỗi người cần hướng tới:

“Có thể những thông tin đó đến từ phía các đơn vị đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin tưởng và không ngừng nỗ lực tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Chúng tôi tự tin về định hướng làm việc theo luật nhân quả nên ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng, hợp tác và phân phối. Nhất là những khách hàng có tiền đề bên Phật giáo thì khi vào môi trường Alofa họ hiểu được chiều sâu mà chúng tôi hướng đến và những việc đúng đắn mà chúng tôi đang lan tỏa tới cộng đồng”.

Mua bột phong thủy Alofa ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay Bột phong thủy Alofa đang được bán trên trang web chính thức của công ty Alofa: www.alofa.com.vn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua ở các đại lý, nhà phân phối của Alofa trong và ngoài nước. Giá niêm yết được quy định ở đây là 360.000đ/ hộp 40 gói. Một số địa chỉ bán giá thấp hơn so với giá niêm yết có thể là hàng giả, hàng nhái, Công ty không thể chịu trách nhiệm cho chất lượng của những mặt hàng đó.

Đại diện Công ty Alofa luôn khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua hàng ở đại lý, nhà phân phối chính thức - có uy tín, được Công ty đào tạo về chuyên môn, có tâm, tận tình hướng dẫn rõ ràng, được kèm cặp suốt quá trình sử dụng:

“Không chỉ bán sản phẩm mà Alofa luôn có đội ngũ chuyên gia về phong thủy hướng dẫn tận tình cách sử dụng và điều hòa cuộc sống để tránh những vận xui xảy đến. Làm được những điều đó thì sản phẩm mới thực sự mang lại hiệu quả cao”.

Dưới đây là những đánh giá từ người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm:

Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý (Hình 5).

Sản phẩm mang đến hiệu quả về sức khỏe cho khách hàng

Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý (Hình 6).

Khách hàng trải nghiệm lâu dài đạt được hiệu quả về sức khỏe

Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý (Hình 7).

Đội ngũ tư vấn giúp khách hàng thay đổi tích cực đạt được hiệu quả cao trong công việc

Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý (Hình 8).

Fanpage của Alofa được người tiêu dùng đánh giá 5* trên mạng xã hội

Xã hội - Bột phong thủy Alofa - cải thiện sức khỏe, giúp mọi điều như ý (Hình 9).

Khách hàng sử dụng Alofa giúp bé ngủ ngon, tăng đề kháng từ thảo dược

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bot-phong-thuy-alofa---cai-thien-suc-khoe-giup-moi-dieu-nhu-y-a319200.html