Các nhà khoa học khẳng định thứ cây đặc biệt trên núi Tản Viên có chức năng tăng cường sinh lý


Thứ 4, 02/10/2019 | 09:54


(ĐS&PL) Như chúng tôi đã nói, ở làng nghề thuốc Nam người Dao trong làng và ngoài xã, nhắc đến lương y Triệu Thị Thanh (Bản Hợp Sơn, Ba Vì, Hà Nội)

(ĐS&PL) Như chúng tôi đã nói, ở làng nghề thuốc Nam người Dao trong làng và ngoài xã, nhắc đến lương y Triệu Thị Thanh (Bản Hợp Sơn, Ba Vì, Hà Nội) hầu như ai cũng biết. Hằng ngày, bà Thanh vẫn thường cặm cụi lên rừng để tìm những loại cây, loại cỏ, lá rừng rồi mang về phơi khô để chữa bệnh. Không quản ngại mưa nắng, hễ ai có bệnh là bà Thanh lại lặn lội vào rừng để hái lá thuốc. Đối với bà Thanh, công việc đi hái lá thuốc còn là cái tâm, bởi bà còn muốn truyền lại những bài thuốc dân gian cho con cháu.

Lương y Triệu Thị Thanh hái thuốc trong vườn

"Nóng" những quý ông tìm thảo dược “vua phát cuồng”

Theo lý giải của lương y Triệu Thị Thanh, cho đến ngày hôm nay, loại thảo dược này vẫn chưa hết sức "nóng" bởi sự tìm kiếm của những quý ông mong muốn tìm cho mình phương thuốc hỗ trợ chuyện phòng the. Dâm dương hoắc có tên khoa học là epimedium, thuộc họ hoàng liên gai (Berberidaceae). Loại cây này mọc nhiều ở Trung Quốc, đồng thời cũng có thể tìm thấy ở những miền rừng núi có khí hậu ôn đới.

Qua gần 50 năm nghiên cứu, lương y Thanh đúc kết rằng, ở Việt Nam, dâm dương hoắc có mặt ở các tỉnh Sapa, Lào Cai, Lại Châu, Hà Giang và đặc biệt là mọc nhiều ở vùng núi Ba Vì. Các loài dâm dương hoắc ở Việt Nam chủ yếu là loại lá to, lá hình tim, lá mác... Tất cả những loại này đều được sử dụng trong Đông y với công dụng chính là trợ thận, bổ dương.

Theo Đông y, dâm dương hoắc là loại thảo dược có vị cay, tính ôn, đi vào 2 kinh can và thận, có tác dụng bổ can thận, mạnh gân cốt, ích tinh. Dâm dương hoắc được sử dụng rất phổ biến trong y học cổ truyền Trung Hoa. Y văn Trung Quốc có ghi lại nhiều danh y có sử dụng loại thảo dược này điều trị bệnh yếu sinh lý cho các hoàng đế, đặc biệt hiệu quả khi chữa chứng rối loạn cương dương.

Không chỉ khiến các bậc hoàng đế "phát cuồng" bởi công dụng tuyệt vời của mình, dâm dương hoắc còn được người dân Trung Quốc xưa sử dụng như một vị thuốc tăng cường sinh lực bằng cách kết hợp nước sắc của lá dâm dương hoắc với rượu vang đỏ và mực.

Trong cuốn gia phả về thuốc Nam của gia đình lương y Triệu Thị Thanh cũng có nghi, bài thuốc này tuy đơn giản và dân dã nhưng rất hiệu quả trong việc giảm bớt sự mệt mỏi trong cơ thể, khiến con người cảm thấy dồi dào sinh lực hơn, đặc biệt rất hưng phấn trong chuyện phòng the.

Bà Thanh đã từng khảo cứu của y học hiện đại cho thấy, trong dâm dương hoắc chứa một lượng rất lớn chất L-Arginine - một loại chất có tác dụng kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường sinh dục. Đây là một loại chất rất quan trọng ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục của con người. Nếu thiếu nó, nhu cầu phòng the sẽ bị giảm sút dẫn đến không còn ham muốn.

Cụ thể như anh Nguyễn Văn H. nhìn bề ngoài anh có vóc dáng cao, người nhìn rất khỏe mạnh nhưng ít ai ngờ trước đây chuyện chăn gối của anh hoàn toàn không được như ý muốn. Anh chia sẻ về tình trạng của mình: “Tôi là H. năm nay tôi 29 tuổi, lập gia đình được 1,5 năm. Tôi bị yếu sinh lý do xuất tinh sớm không như ý muốn, thời gian lâm trận chỉ từ 1-2p. Tôi biết chuyện mình bị xuất tinh sớm khá lâu nhưng do nhu càu về chuyện chăn gối ít nên tôi cũng không để ý nhiều tới việc khắc phục tình trạng này. Mãi tới khi cưới vợ tôi mới thẩy rằng xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống vợ chồng. Ban đầu vợ tôi nghĩ rằng đó là do chưa quen nên thường xuất tinh sớm không kiểm soát được, nhưng thời gian trôi dần tình trạng vẫn không cải thiện.

Tình trạng kéo dài được gần 1 năm thì tôi cảm thấy vô cùng bất lực, tôi cảm giác mình không có tiếng nói trong chuyện chăn gối, nhiều lần cảm thấy rất mặc cảm với chính vợ của mình, tuy vợ tôi không nói nhưng cô ấy luôn không hài lòng với tôi trong chuyện ấy, chưa một lần tôi cảm thấy làm cho vợ tôi được thỏa mãn. Mỗi lần vợ chồng cãi vã tôi đều rất mặc cảm vì chuyện không mang được hạnh phúc cho cô ấy. Tôi quyết tâm tìm hiểu các loại thuốc, tây y có, đông y có sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng cũng không có được hiệu quả. Vô tình một hôm các ông bạn cơ quan bàn nhau về một loại thuốc có rất hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tới 30p. Tôi hỏi thì biết đó là bài thuốc thảo dược của lương y Thanh .

Bán tín bán nghi tôi tìm hiểu và biết sản phẩm được bào chế từ các thảo dược quý hiếm, gia truyền nên đặt dùng thử, dùng được 15 ngày thì thấy có chút hiệu quả vì tôi có thể kéo dài hơn được hơn 3p và có cảm giác tinh trùng đặc hơn trước tôi đã tự tin hơn  và sử dụng thêm 1 tháng thì tôi đã kéo dài được thời gian quan hệ từ 5-10p những thay đổi dần dần nhưng tôi cảm giác trong chuyện ấy tôi như là một con người khác, vợ tôi sung sướng và cảm giác rất bất ngờ về tôi. Tôi có được sự tự tin vốn có của người đàn ông nhờ dùng thuốc của lương y Thanh mà trong đó có vị thảo dược đặc biệt dâm dương hoắc.

Các nhà khoa học khẳng định thứ cây đặc biệt có chức năng tình dục

Lương y Triệu Thị Thanh, bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình đã giảng dạy nghề thuốc Nam tại làng nghề thuốc Năm Ba Vì rằng, trong dâm dương hoắc còn chứa rất nhiều loại chất khác có ảnh hưởng đến chức năng tình dục thông qua việc tăng lưu lượng máu trong cơ thể như alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, acid béo, vitamin E...

Bà Thanh cũng đã gặp nhiều thầy thuốc cổ truyền ở Việt Nam và nhiều nhà khoa học so sánh dịch chiết từ lá cây dâm dương hoắc chẳng khác gì estrogen đem lại sự hưng phấn và giúp tăng tiết dinh dịch cho con người. Nó không những giúp cho những quý ông có vấn đề về rối loạn cương dương cải thiện được tình trạng của mình mà còn có thể giúp cho người khỏe mạnh bình thường tăng thêm những ham muốn tình dục.

Cây dâm dương

Điều đáng ngạc nhiên là dâm dương hoắc không chỉ có tác dụng với nam giới mà nó còn có những tác dụng với phái nữ giúp tăng cường quá trình gây giãn cơ trơn, tăng sự lưu thông máu và độ nhạy cảm, từ đó gia tăng sự kích thích tình dục.

Các nhà khoa học đặc biệt khuyên dùng dâm dương hoắc trong những trường hợp nữ giới giảm ham muốn, kinh nguyệt không đều hay các hội chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đau đầu, phù nề, khô âm đạo, trục trặc trong quan hệ, không đạt được khoái cảm...

Dâm dương hoắc tuy là vị thuốc cổ truyền nổi danh của Trung Quốc nhưng ở Việt Nam vị thuốc này cũng không hề xa lạ. Ở Việt Nam, dâm dương hoắc rất được chuộng để ngâm rượu thành một vị thuốc bổ cho cả nam lẫn nữ.

Trao đổi với phóng viên, lương y Thanh cho biết, với nam giới, người ta thường dùng dâm dương hoắc phối hợp với một vài vị khác như mao tiên, ba kích, nhục thung dung tạo thành một bài thuốc bổ thận tráng dương giúp tăng cường năng lực tình dục, phòng chống liệt dương và di tinh, mộng tinh...

Với nữ giới, có thể dùng dâm dương hoắc với tử thạch anh để làm ấm tử cung, phòng chống tích cực các chứng bệnh ở phụ nữ như thống kinh, bế kinh, băng huyết, rong kinh, khó thụ thai do thận dương hư suy. Đồng thời, nếu bị các chứng bệnh về khớp có thể dùng dâm dương hoắc với uy linh tiên nhằm tác dụng khu phong trừ thấp, và phòng vừa trị các loại bệnh lý viêm khớp do hư lạnh cực hiệu quả.

Thời gian qua, có nhiều độc giả quan tâm tới các bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả của lương y Triệu Thị Thanh , để tiện cho độc giả liên hệ tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, chúng tôi xin cung cấp điện thoại của lương y Thanh: 0984 882  130

Tố Như

Còn tiếp…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-nha-khoa-hoc-khang-dinh-thu-cay-dac-biet-tren-nui-tan-vien-co-chuc-nang-tang-cuong-sinh-ly-a295348.html