Cách giảm bụng mỡ nhanh nhất hiện nay


Thứ 2, 10/02/2020 | 10:15


(ĐS&PL) Nếu đang bạn đang sở hữu một vòng eo “quá khổ”, đừng vội lo lắng, 3 cách giảm bụng mỡ dưới đây sẽ giúp bạn “đánh bay” lượng mỡ thừa cứng đầu.

(ĐS&PL) Nếu đang bạn đang sở hữu một vòng eo “quá khổ”, đừng vội lo lắng, 3 cách giảm bụng mỡ dưới đây sẽ giúp bạn “đánh bay” lượng mỡ thừa cứng đầu. Tham khảo nhé!

Ngay nay, vì bận rộn công việc nên nhiều chị em phụ nữ không có thời gian để tập luyện, vận động. Dẫn tới vòng eo bị tích tụ một lượng mỡ lớn và không còn chuẩn để diện những bộ cánh tôn dáng như trước nước. Bạn đừng vội lo lắng, 3 cách giảm bụng mỡ dưới đây sẽ giúp bạn “đánh bay” lượng mỡ thừa cứng đầu.

Uống nước chanh cách giảm bụng mỡ tốt

Uống nước chanh đúng liều lượng để giảm mỡ bụng đang được nhiều chị em áp dụng nhiều trong thời gian gần đây. Cách giảm bụng mỡ bằng nước chanh này sẽ khác với việc bạn uống nước chanh giải khát hàng ngày.

Nước chanh giảm cân này cần pha loãng và không cho đường. Trong quá trình áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng này, chị em nên hạn chế ăn vặt và duy trì chế độ ăn hàng ngày.

Xã hội - Cách giảm bụng mỡ nhanh nhất hiện nay

Uống nước chanh đúng liều lượng để giảm mỡ bụng được nhiều chị em áp dụng

Uống nước chanh loãng hàng ngày thay cho nước, chị em vẫn được cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Các vitamin có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực trong quá trình làm đẹp da và giảm mỡ bụng.

Chưa hết, hàm lượng vitamin có trong chanh còn giúp chị em thải độc gan, phổi, thận. Đồng thời, giúp cải thiện lượng máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, điều chỉnh cân bằng cho hệ tiêu hóa. Trường hợp chị em nào có tiền sử về viêm loét dạ dày thì không nên áp dụng phương pháp này nhé .

Massage bụng mỡ bằng muối

Áp dụng phương pháp massage bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể chị em loại bỏ các chất độc tố. Đồng thời thúc đẩy sự sinh trưởng của làn da mới, bổ sung muối và chất khoáng cho làn da. Đặc biệt, giúp chị em “đánh bay” lượng mỡ thừa hiệu quả.

Cách làm khá đơn giản, trước khi tắm chị em nên lấy 1 ly muối hột đem pha với nước nóng. Hòa tan muối cho tới khi nó thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên dụng xoa bóp và massage vùng bụng mỡ.

Sau khoảng thời gian 10 phút, bạn hãy rửa sạch lại bằng nước ấm. Khi tắm xong, bạn hãy lấy thêm muống muối lớn để vào lòng bàn tay rồi chà nhẹ vào vùng bụng. Kiên trì thực hiện trong một thời gian dài bạn sẽ thấy lượng bụng mỡ của mình giảm đi đáng kể.

Lưu ý: Chị em tránh chà sát quá mạnh gây tổn thương da nhé !

Giảm bụng mỡ tại Adamas

Nếu 2 phương pháp làm đẹp trên tốn nhiều thời gian mới có hiệu quả thì hiện nay giảm mỡ bụng tại Adamas đang được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Đến với phương pháp giảm bụng mỡ tại Adamas, khách hàng sẽ không phải sử dụng đến giao kéo để giảm lượng mỡ bụng dư thừa. Đặc biệt, lượng mỡ thừa tại bụng sẽ được triệt tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Xã hội - Cách giảm bụng mỡ nhanh nhất hiện nay (Hình 2).

Adamas đang sử dụng độc quyền công nghệ giảm béo chiết xuất tế bào gốc mang tên Dr.Lipocell an toàn, hiệu quả cao

Adamas đang sử dụng độc quyền công nghệ giảm béo  chiết xuất tế bào gốc mang tên Dr.Lipocell có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Công nghệ giảm bụng mỡ này được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép chứng nhận tính năng giảm béo siêu tốc. Đồng thời, giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe ngay từ bên trong. Do đó, chị em cực kỳ tin tưởng và yên tâm sử dụng công nghệ làm đẹp này.

Như vậy, với cách giảm bụng mỡ trên đây, hy vọng chị em sẽ lựa chọn được cho mình một phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho Adamas để được tư vấn thêm.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-bung-mo-nhanh-nhat-hien-nay-a311071.html