CEO Bến Bế được vinh danh Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020


Thứ 2, 25/01/2021 | 10:03


Tại ‘Dạ tiệc Vương Quyền”, CEO Bến Bế – nữ hoàng cai trị vương quốc Sóng Thần đã được vinh danh với danh hiệu Á hoàng Doanh nhân

Tại ‘Dạ tiệc Vương Quyền”, CEO Bến Bế – nữ hoàng cai trị vương quốc Sóng Thần đã được vinh danh với danh hiệu Á hoàng Doanh nhân Magic Skin 2020. Quyết định cất tấm bằng thạc sĩ Lâm nghiệp, CEO Bến Bế là hình tượng cho nhiều bạn trẻ dám nghĩ – dám làm và dám thay đổi.

Thạc sĩ Bế Thị Bến (sinh năm 1992, Cao Bằng) được biết tới qua thành công cùng thương hiệu Mỹ phẩm Cao Cấp Magic Skin. Ở cái tuổi mà còn biết bao người đang loay hoay với những lựa chọn của đời mình. Còn tìm kiếm công việc ở hết công ty này doanh nghiệp kia. Thì Bế Thị Bến đã sở hữu những điều khiến nhiều chị em phải nể phục.

Chân dung CEO Magic Skin Bến Bế

Chắc chắn những ai gặp cô gái Cao Bằng giỏi giang này ở những ngày đầu tiên cho tới ngày hôm nay cũng không giấu được sự nể phục, ngưỡng mộ và bất ngờ. Gia đình vốn không khá giả, “mối quan hệ” lại càng không có. Cô cử nhân Lâm nghiệp tự nhủ phải nỗ lực vươn lên bằng khả năng và sự chăm chỉ của chính mình. Chẳng thể trông đợi vào ai, chẳng thể tìm kiếm may mắn được đâu. 

Thật khó tin nhưng nếu quay trở về những ngày mới ra trường. Bế Bến từng rơi vào tình trạng căng thẳng cao độ, da dẻ sạm đi trông thấy vì lo nghĩ thâu đêm suốt sáng. Và khi người ta nghĩ rằng một cánh cửa khác đang đóng lại, thì ắt sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Và cánh cửa của nữ thạc sĩ 9x Cao Bằng là Magic Skin. Sau khi được một vài người bạn giới thiệu, Bến quyết định thử dùng sản phẩm của Magic Skin. Không phải là 1 mà là tới sản phẩm thứ 3, phải kiểm nghiệm chắc chắn hiệu quả và sự an toàn của sản phẩm. Cô gái ấy mới đưa ra bài toán kinh doanh cho mình.

Nữ hoàng cai trị vương quốc “sóng thần” hùng mạnh – Bến Bế

Và hành trình đi tìm lời giải cho bài toán ấy chưa bao giờ là dễ dàng. Làm gì có con đường nào đi tới thành công mà trải dài hoa hồng. 2 tháng liên tiếp, Bế Bến chỉ bán lẻ được 2 sản phẩm. Nếu không nhờ niềm tin ở bản thân, niềm tin vào thương hiệu và  quyết tâm không nản lòng. Chắc chắn 95% những ai đang ở hoàn cảnh và thời điểm đó sẽ dừng lại. Bởi họ chẳng nhìn thấy sự tươi sáng nào trước mắt. Nhưng Bế Thị Bến thì không!

CEO Bến Bế vinh dự là Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020

Bằng sự nỗ lực và chiến đấu như một chiến binh. CEO Bến Bế đã có được vô vàn thành công. Tại “Dạ tiệc Vương Quyền” – siêu event của Magic Skin cuối năm 2020. Sự kiện vinh danh những Doanh nhân xuất sắc nhất. CEO Bến Bế được vinh danh với ngôi vị cao quý – Á hoàng Doanh nhân Magic Skin. Đây là sự công nhận xứng đáng nhất cho cái tầm – cái tầm của một nữ lãnh đạo tài sắc.

Bến Bế xuất hiện tại sự kiện như một Nữ hoàng đúng nghĩa! Cô chính là Nữ hoàng cai quản một lâu đài phép thuật, mang giá trị đến hàng ngàn người! Sự thay đổi mạnh mẽ của cô sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người dám bứt phá để thay đổi cuộc đời mình.

Hoàng My

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-ben-be-duoc-vinh-danh-a-hoang-doanh-nhan-magic-skin-2020-a353877.html