CEO Nguyễn Tường Lâm “Thất bại vượt thành công – Chưa bao giờ muộn để bắt đầu


Thứ 2, 08/02/2021 | 07:47


Ceo Nguyễn Tường Lâm – Điều hành Đức Anh Land Bình Dương. Tôi từng nghe Jack Ma nói : “Đừng bao giờ từ bỏ.

Ceo Nguyễn Tường Lâm – Điều hành Đức Anh Land Bình Dương. Tôi từng nghe Jack Ma nói : “Đừng bao giờ từ bỏ. Hôm nay khó khăn, ngày mai sẽ trở nên tồi tệ. Nhưng ngày mốt sẽ có nắng”.

Thành công sẽ đến với bất cứ ai khi họ nỗ lực, thành công sẽ không hỏi về quá khứ, hỏi về nghiệp trước đây của bạn. Giống như câu chuyện của Ceo Nguyễn Tường Lâm – Giám đốc Chi nhánh Đức Anh Land Bình Dương. Vậy làm thế nào để từ một người sửa điện thoại trở thành Ceo Đức Anh Land Bình Dương.

Bước ra khỏi vùng an toàn, vượt qua giới hạn của bản thân, tôi tìm thấy con đường đi cho riêng mình. 

Ceo Nguyễn Tường Lâm – Điều hành Đức Anh Land chi nhánh Bình Dương

Vào năm 2017, ở cái tuổi trưởng thành của mình Ceo Nguyễn Tường Lâm , chứng kiến những thay đổi tích cực của thị trường BĐS, máu kinh doanh, máu làm giàu trong Ceo Nguyễn Tường Lâm thực sự thức tỉnh. Ceo Nguyễn Tường Lâm  như quay trở lại những năm tháng tuổi trẻ khi mà ai cũng sẵn sàng sống vì đam mê của mình, sống tất cả cho ngày hôm nay.

Quyết định bản thân :

Ngay từ đầu, Ceo Nguyễn Tường Lâm  đã lựa chọn con đường đi không hề dễ dàng. Không dễ dàng vì đó không phải là nghề truyền thống của gia đình

“Tôi vẫn nhớ khi lần đầu tiên nói chuyện với gia đình về công việc mới của tôi, không 1 ai trong gia đình có ý niệm về nghề này và đương nhiên là tôi đã vấp phải sự phản đối quyết liệt. Tôi đã tốn rất nhiều công sức để giải thích, thuyết phục và đấu tranh. Lúc đó tôi chỉ có 1 suy nghĩ duy nhất đó là mình phải thay đổi và phải chứng tỏ cho mọi người thấy quyết định của mình là đúng.”

Ceo Nguyễn Tường Lâm – Nơi truyền cảm hứng cho Đức Anh Land

Ceo Nguyễn Tường Lâm  bắt đầu lao vào học dự án điên cuồng, telesales ngày đêm, chủ động xin đi cùng các anh chị Leader để học cách tư vấn. Chỉ cần có cơ hội tiếp xúc thực tế với khách hàng là Ceo Nguyễn Tường Lâm đều xin đi cùng.Tính cách Ceo Nguyễn Tường Lâm  khiến nhiều người ngưỡng mộ, xông xáo, chủ động, tự tin và cũng luôn ham học hỏi,  khi mới vào nghề.

“Tố chất của người làm sales BĐS luôn ở trong tôi” :

“Ngay từ nhỏ, tôi đã ngưỡng mộ những người vượt qua mọi khó khăn để thành đạt,  Tôi đã tự đặt ra cho mình mục tiêu sẽ trở thành 1 người thành công như vậy. Và tôi nhận ra rằng, để có thể thay đổi cuộc sống của mình, tương lai của mình thì cách tốt nhất là chính mình phải thay đổi, thay đổi hướng đi, thay đổi thái độ và thay đổi cả những điều vốn đã là cố thủ trong tôi.

Ceo Nguyễn Tường Lâm đam mê trồng hoa lan

Dù thời gian đầu với tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng chưa 1 phút giây nào tôi nghĩ mình sẽ từ bỏ. Tôi tự nhận thấy mình là 1 người rất lạc quan và có suy nghĩ tích cực.Sau này khi có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trở thành sales chuyên nghiệp tôi mới nhận ra bản thân có nhiều tố chất cần có để thành công với nghề sales BĐS.”

Trở thành Ceo điều hành Đức Anh Land Chi nhánh Bình Dương :

Để có được điều này thì tôi phải cảm ơn ngôi nhà Đức Anh Land rất nhiều. Đây là 1 môi trường làm việc đã cho tôi kiến thức, cho tôi kỹ năng và cho tôi cả những cơ hội phát triển bản thân, thử thách mình trong nhiều cương vị khác nhau.

Tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành Ceo Đức Anh Land chi nhánh Bình Dương. Tôi luôn coi đây là 1 bước tiến trong sự nghiệp của mình và gắn liền với nó là trách nhiệm dẫn dắt các thành viên  Đức Anh Land .

Cán bộ nhân viên Đức Anh Land chi nhánh Bình Dương

Để thực hiện được những mục tiêu đề ra thì Ceo Nguyễn Tường Lâm đã lên những kế hoạch đào tạo cụ thể từng ngày, từng tuần, từng tháng thậm chí là cho từng thành viên Đức Anh Land. Đào tạo và tư vấn chéo cùng nhau 1 tiếng trước giờ làm việc chính mỗi ngày, giúp mọi người tự tin về kiến thức sản phẩm. Chúng tôi cùng nhau làm việc, chia sẻ, tương tác và rút kinh nghiệm, bởi vì chúng tôi tin tưởng rằng, cùng nhau, không gì là không thể.

Đối với Ceo Nguyễn Tường Lâm  thì không có thành công nào là ngẫu nhiên, nó là kết quả của cả 1 quá trình nỗ lực, cố gắng bền bỉ. Ngày hôm nay may mắn có thể chưa mỉm cười với bạn thì hãy tiếp tục cố gắng, giữ vững niềm tin thì Ceo Nguyễn Tường Lâm tin rằng thành công sẽ đến với bạn. Sớm thôi!

Trần Tuấn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-tuong-lam-that-bai-vuot-thanh-cong-chua-bao-gio-muon-de-bat-dau-a355587.html