Chăm sóc tóc bằng hà thủ ô nên gội hay uống để hiệu quả, an toàn


Thứ 6, 30/10/2020 | 09:41


Phần lớn trong chúng ta ai cũng biết Hà Thủ Ô có tác dụng làm đen, nuôi dưỡng “suối tóc” mềm mượt, chắc khỏe từ chân đến ngọn.

Phần lớn trong chúng ta ai cũng biết Hà Thủ Ô có tác dụng làm đen, nuôi dưỡng “suối tóc” mềm mượt, chắc khỏe từ chân đến ngọn. Vậy chăm sóc tóc bằng Hà Thủ Ô nên gội hay uống để mang lại hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn cho người dùng. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chăm sóc tóc bằng Hà Thủ Ô nên uống hay gội

Từ xa xưa Hà Thủ Ô đã được ví như “thần dược” dành riêng cho người tóc bạc sớm, dễ gãy rụng. Có một số nghiên cứu chỉ ra rằng, trong thân và rễ của Hà Thủ Ô chứa một hàm lượng lớn các chất vô cơ, dễ tan trong nước cũng một số hợp chất như anthranoid, chrysophanol, emodin, physcion, protid, lipid, lecithin, tanin,....có tác dụng bồi bổ can thận, lưu thông khí huyết, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, ổn định sự phân tán của melanin.

Xem thêm:

Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá cải thiện tình trạng bạc tóc có tốt không?

Tóc bạc sớm có chữa được không? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng

Trong khi đó, râu và tóc lại có mối liên hệ mật thiết với tạng thận, nếu như thận hư yếu thì tóc sẽ không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, dễ dẫn đến bạc sớm và gãy rụng. Cũng chính vì vậy mà nhiều người Việt luôn tin tưởng sử dụng Hà Thủ Ô để chăm sóc tóc.

Vậy Hà Thủ Ô nên uống hay gội để đạt hiệu quả cao nhất? Trả lời cho vấn đề nay các chuyên gia, bác sĩ Đông y cho biết: Việc sử dụng Hà Thủ Ô để uống hay gội đều mang lại hiệu quả tích cực trong quá trình làm đen tóc. Với trường hợp uống Hà Thủ Ô các dưỡng chất sẽ hấp thụ trực tiếp vào trong máu sau đó mới phân tán đến các cơ quan khác, điển hình là tóc, giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Tuy nhiên, với phương pháp này nếu bạn chế biến sai liều lượng bài thuốc, không đảm bảo vệ sinh,... có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Thậm chí có thể bị kích ứng hoặc ngộ độc và tốn khá nhiều thời gian để thực hiện.

Đối với trường hợp sử dụng các loại dầu gội đầu sẽ giúp các dưỡng chất có trong Hà Thủ Ô bổ sung trực tiếp vào chân tóc, giúp hấp thụ nhanh hơn. Từ đó, nuôi dưỡng mái tóc đen hiệu quả, cải thiện nhanh tình trạng tóc bạc sớm lại vừa tiết kiệm được thời gian, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Thế nhưng, một lưu ý nhỏ cho trường người này là người tiêu dùng nên lựa chọn mua các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, không chứa chất hóa học độc hại để đảm bảo độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng.

Sử dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá giúp chăm sóc và nuôi dưỡng “suối tóc” đen nhánh, mềm mượt diệu kỳ chỉ sau một thời gian ngắn

Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng đến từ Công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA GLOBAL. Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên 100%, ngoài thành phần chính là Hà Thủ Ô nguyên chất thì còn có sự kết hợp thêm các thảo dược tự nhiên quý như như tinh dầu Dầu Olive, dầu Maca, dầu Argan, tinh dầu bưởi, Collagen, Bơ,... không chỉ làm sạch sâu da đầu mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mang lại mái tóc đen nhánh, suôn mượt, giảm thiểu tình trạng xơ rối, gãy rụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa hóa học độc hại, chất tẩy rửa công nghiệp, hương liệu tổng hợp,... nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, mọi khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi, người có da dầu nhạy cảm, mẹ bầu, sau sinh đều có thể an tâm sử dụng.

Cũng nhờ tất cả những tiêu chí, thành phần tuyệt vời nói trên mà hầu hết khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm đều để lại những phản hồi tích cực, hài lòng về chất lượng, hiệu quả của dầu gội mang lại. Vì vậy, phần lớn người dùng sau khi sử dụng một lần đều tin tưởng sản phẩm và duy trì sử dụng trong lớn tới. Mặc dù có những trường hợp tóc bạc đã được cải thiện khá rõ rệt. 

Làm sao để sử dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô hiệu quả nhất

Việc sử dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô giống như việc bạn gội đầu bằng các loại dầu gội thông thường khác. Do vậy sẽ không mất quá nhiều thời gian cũng cũng công sức để bạn thực hiện, đơn giản là những bước như sau:

  • Làm ướt da đầu bằng nước lạnh hoặc nước ấm, tùy thuộc vào tình hình thời tiết.
  • Cho một lượng dầu gội Hà Thủ Ô vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa đều lên mái, đảm bảo lượng dầu gội được tán đều từ chân tóc đến ngọn tóc.
  • Thực hiện massage da đầu trong khoảng 3 - 5 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào chân tóc, sau đó gội lại với nước sạch và lau khô tóc.
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là chứa nhiều tinh chất dưỡng nên các chị em không cần sử dụng thêm dầu xả mà tóc vẫn mềm mượt, đen nhánh.

Thực hiện đúng, đủ tất cả các bước nói trên sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, giúp cải thiện nhanh tình trạng tóc tóc sớm trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra, quý bạn đọc có thể lắng nghe thêm một số phản hồi của khách hàng về dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá để hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm nhé!

Để tìm hiểu kỹ hơn về công dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô mang lại cho mái tóc xem tại đây

Dầu gội Hà Thủ Ô là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm đen tóc, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

 Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Thanh Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-soc-toc-bang-ha-thu-o-nen-goi-hay-uong-de-hieu-qua-an-toan-a344445.html