Chàng trai ngoại quốc cùng bạn gái ăn trưa ở bãi rác lớn nhất Thủ đô khiến dân mạng 'dậy sóng'


Thứ 6, 26/07/2019 | 06:40


(ĐS&PL) Hai ngày hôm nay hình ảnh cặp đôi ngồi “ăn tiệc” vui vẻ ở bãi rác đã để lại nhiều ẩn ý, khiến cộng đồng mạng được một phen tranh cãi nảy lửa.

(ĐS&PL) Hai ngày hôm nay hình ảnh cặp đôi ngồi “ăn tiệc” vui vẻ ở bãi rác đã để lại nhiều ẩn ý, khiến cộng đồng mạng được một phen tranh cãi nảy lửa.

Mới đây trên mạng xã hội thi nhau đăng tải hình ảnh một anh chàng ngoại quốc cùng bạn gái ra bãi rác để uống rượu vô cùng lãng mạn. Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra khó hiểu với hành động lạ lùng của cặp đôi này. Nhiều người cho rằng, ngồi ăn ở bãi rác rất ô nhiễm và cũng phần nào ảnh hưởng tới sức khỏe. Số khác thì cho rằng, có thể cặp đôi đang diễn hoặc chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng nào đó cần một khung cảnh như vậy.

Ở diễn biến mới nhất, một đoạn video được cho là của cặp đôi này đã được tìm ra ở trên youtube

Giữa bạt ngàn chất thải, anh chàng Tây ta đã chuẩn bị một bàn ăn đơn giản có cả rượu và hoa, trông cũng không khác trong nhà hàng là bao. Rõ ràng đây là một kế hoạch đã được chuẩn bị từ trước chứ chẳng phải là hai người vô tình đi đến đây, rồi ngồi ở bãi rác ăn đồ Tây, uống rượu vang.

Liệu đây có phải một lời cảnh báo về tương lai ăn, ngủ cùng rác đang dần hiện hữu?

Chẳng có ai kém thông minh đến nỗi ra giữa bãi rác bốc mùi hôi thối nồng nặc để ăn cả, phải chăng có một thông điệp nào đó mà cặp đôi này muốn truyền tải? Cái cảm giác "thốn đến tận mũi" khi nhìn vào những hình ảnh này sẽ nhanh chóng qua đi sau 1 cái nhíu mày, thứ còn lại trong trí óc mỗi chúng ta là những suy ngẫm. Thử hỏi với tốc độ xả rác khủng khiếp không thể kiểm soát hiện tại, một tương lai mà người dân phải ăn, ngủ cùng với rác liệu có còn xa?

"Mình nghĩ đây là một buổi ghi hình cho phóng sự nào đó về tình hình rác thải ở Hà Nội hiện nay. Những người dân sống quanh khu tập trung rác nhiều năm nay vốn đã phải sống trong cảnh vừa dùng bữa, vừa canh ruồi cơm nhặng. Liệu có khác hình ảnh này là mấy?", bạn P. D. bình luận.

"Chẳng bỗng dưng mà người ta bày bàn ăn ra giữa bãi rác làm gì, nhất là người nước ngoài. Với tốc độ xả rác như hiện tại mà lại chưa có biện pháp hạn chế và xử lý tốt hơn thì trong tương lai, người dân quanh những bãi tập kết rác, người dân Hà Nội và cả nước nói chung sẽ phải ngồi ăn trên đống rác như vậy đó. Nghĩ thôi đã thấy sợ rồi", bạn C.A. nói.

Những ý kiến này chung quy lại cũng đều có lý lẽ riêng của mình. Thực hư bức ảnh này cũng chưa biết thế nào nhưng nếu đây là một hình ảnh thật thì cũng đáng để chúng ta phải suy ngẫm. Hiện tại bức ảnh và video này vẫn đang nhận về rất nhiều lượt thích và thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng.

H. Lan/Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-ngoai-quoc-cung-ban-gai-an-trua-o-bai-rac-lon-nhat-thu-do-khien-dan-mang-day-song-a285949.html