Cháy nhà nghi do chập điện, 3 người thoát nạn


Thứ 5, 19/06/2014 | 11:53


(ĐSPL)- Khoảng 11h trưa 19/6, tại ngôi nhà số 43 Lê Đại Hành, P. Tây Lộc, TP Huế đột nhiên phát hỏa. Rất may, 3 người trong nhà may mắn thoát nạn.

(ĐSPL)-  Khoảng 11h trưa 19/6, tại ngôi nhà số 43 Lê Đại Hành (P. Tây Lộc) đột nhiên phát hỏa. Rất may, 3 người trong gia đình gồm ông Võ Văn Búp (77 tuổi) và cháu bé (học lớp 3 và lớp 7) kịp thời chạy thoát ra ngoài.
Cháy nhà nghi do chập điện, 3 người thoát nạn
Lực lượng chức năng có mặt kịp thời dập tắt đám cháy.
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi ngọn lửa bốc lên, BQL chợ Tây Lộc đã huy động toàn bộ lực lượng cùng người dân và tiểu thương chợ Tây Lộc ứng phó với đám cháy, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.
Khi nhận được tin báo, Công An phường Tây Lộc, lực lượng PCCC Công An tỉnh Thừa Thiên Huế cùng hai xe chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp dập tắt đám cháy.
Cháy nhà nghi do chập điện, 3 người thoát nạn
Đến 11h45 cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế.
Đến khoảng 11h45, đám cháy đã được lực lượng chức năng khống chế, dù cháy lớn nhưng sự có mặt kịp thời của lực lượng chức năng nên đã không lây lan sang các hộ liền kề.
Theo ông Nguyễn Văn Khải – Phó BQL chợ Tây Lộc – người trực tiếp tham gia dập tắt đám cháy "đám cháy được phát hiện kịp thời rất may không thiệt hại về người, nguyên nhân ban đầu nghi do chập điện.
Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-nghi-do-chap-dien-3-nguoi-thoat-nan-a37555.html