Chi phí phẫu thuật gọt xương hàm giá bao nhiêu tại Việt Nam


Thứ 3, 19/11/2019 | 02:33


(ĐS&PL) Hiện nay, phẫu thuật gọt hàm đã không còn xa lạ gì với phụ nữ hiện đại, với ưu điểm cải thiện gương mặt tuyệt đối dành riêng cho những người kém may mắn

(ĐS&PL) Hiện nay, phẫu thuật gọt hàm đã không còn xa lạ gì với phụ nữ hiện đại, với ưu điểm cải thiện gương mặt tuyệt đối dành riêng cho những người kém may mắn có khuôn mặt góc cạnh, mang dáng vẻ nam tính. Nhiều chị em cũng tham khảo rất nhiều trung tâm thẩm mỹ khác nhau, nhưng tất cả vẫn còn đang khá phân vân vì mức giá mỗi nơi mỗi khác, gây không ít hoang mang khi lựa chọn. Gọt xương hàm giá bao nhiêu tại Việt Nam? - Dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Hiện tại chi phí gọt xương hàm không quá cao so với các dịch vụ khác, nhưng kết quả phẫu thuật mang lại rất hiệu quả. Đặc biệt với các chị em có khuôn mặt góc cạnh, “chữ điền” - khung xương hàm lớn khiến mặt bị thô vuông thì ngay sau khi gọt cằm vline, chị em sẽ lột xác hoàn toàn trở nên nữ tính hơn với đường nét V-line mềm mại thanh tú.

Tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, chi phí phẫu thuật gọt xương hàm được nhiều khách hàng đánh giá khá hợp lý, chỉ với 70 triệu, trong khi thị trường dao động từ 60-70tr. Có thể theo nhiều khách hàng đây là mức giá khá cao, nhưng giá gọt hàm ở trên đã được tính toán từ trước nhờ Iseul cải thiện dịch vụ sao cho phù hợp với chi phí. Vì là phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp vào cơ thể, nên đừng ham rẻ mà xem xét kĩ càng trung tâm thẩm mỹ mà bạn muốn thực hiện. Một vài trung tâm hoạt động chui không có giấy phép của Bộ Y Tế, chi phí gọt xương hàm rất rẻ nhưng độ đảm bảo gần như bằng 0, hoặc may mắn thoát khỏi cũng tiền mất tật mang, gây ra những biến chứng nặng nề.

Chi phí gọt hàm tuy là một yếu tố cần xem xét, nhưng bạn đừng nên chú tâm đến mà hãy tìm hiểu kĩ các khía cạnh khác của trung tâm mà bạn muốn chọn như hiệu quả an toàn, tỉ lệ thành công, đánh giá của những khách trước, chứng nhận của trung tâm, đến xem trước tình hình hoạt động,... cũng là những điều khá quan trọng mà nhiều người hay bỏ quên.

Lý do nên lựa chọn phẫu thuật gọt hàm tại Iseul

Trung tâm thẩm mỹ gọt hàm Iseul được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động phê chuẩn với sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế chuyên ngành phẫu thuật, cơ sở vật chất rất hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài. Máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ Mỹ, được FDA uy tín kiểm định và chứng nhận an toàn cao nhất. Phẫu thuật gọt hàm tại Iseul được đội ngũ bác sĩ thực hiện trực tiếp, tất cả đều được tu nghiệp tại nước ngoài nên khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ. Do đó gọt hàm giá bao nhiêu không quan trọng, cần chú trọng đến hiệu quả thẩm mỹ, cũng như sự an toàn của bản thân để cho ra quyết định đúng đắn.

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-phi-phau-thuat-got-xuong-ham-gia-bao-nhieu-tai-viet-nam-a301346.html