Chiêm ngưỡng những mẫu quà tặng cao cấp cho giải Golf tại Việt Nam


Thứ 2, 14/12/2020 | 04:35


Những mẫu quà tặng mạ vàng cao cấp dành cho golfer trong các giải đấu Golf được chế tác thủ công tinh xảo, sang trọng, tôn lên nét đẳng cấp

Những mẫu quà tặng mạ vàng cao cấp dành cho golfer trong các giải đấu Golf được chế tác thủ công tinh xảo, sang trọng, tôn lên nét đẳng cấp của môn thể thao quý tộc.

Sự khác biệt trong quà tặng VIP cho các giải Golf

Là bộ môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam, các giải Golf phong trào ngày càng phát triển mạnh cả về quy mô và chất lượng. Trong đó, quà tặng vinh danh các golf thủ cũng được chú trọng đầu tư.

Bên cạnh những quà tặng đã “quen mặt” thì việc nâng tầm đẳng cấp các dạng quà tặng cho golfer được chú ý hơn. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà mạ vàng cao cấp cho các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước, Golden Gift Việt Nam tiếp tục là thương hiệu được tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, đồng hành với các giải Golf phong trào với vai trò là đơn vị thiết kế quà tặng.

Bộ giải thưởng Golf mạ vàng cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công bằng công nghệ mạ vàng điện phân

Nói về sự khác biệt quà tặng mạ vàng trong các giải Golf, ông Quang Tú, Giám đốc sản xuất của Golden Gift Việt Nam cho hay:“ Đặc thù của môn golf là hầu hết người chơi là các CEO, lãnh đạo VIP, người có địa vị xã hội nên tiêu chuẩn đánh giá quà tặng ở mức cao hơn. Điều này thôi thúc chúng tôi nghiên cứu, chế tác những mẫu quà tặng riêng biệt, xứng tầm, mang bản sắc văn hóa Golf Việt”.

Ghi nhận của PV, các mẫu quà tặng cho golfer do Golden Gift Việt Nam chế tác đều có sức hút đặc biệt đến từ mẫu mã thiết kế riêng biệt, sắc vàng sang trọng. Điểm khác biệt nổi bật nhất chính là sắc vàng lấp lánh, tôn lên sự quý giá, đẳng cấp của quà tặng golf.

Cũng theo ông Quang Tú, để hoàn thành được bộ quà tặng VIP cho môn Golf, các nghệ nhân Việt đã mất nhiều ngày nghiên cứu, đúc, tạo mẫu, ứng dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến, nhằm mang đến quà tặng có giá trị, góp phần tôn vinh chiến thắng của người chơi, nâng tầm giải đấu, mang lại sự gắn kết cho các thành viên.

Chiêm ngưỡng những thiết kế đặc sắc trong bộ giải thưởng quà tặng Golf

Để phục vụ cho nhiều hạng mục trong giải đấu Golf, Golden Gift Việt Nam ra mắt nhiều mẫu quà tặng độc đáo. Trong đó có thể kể đến một số quà tặng như tượng người chơi golf mạ vàng, bóng golf mạ vàng, gậy golf mạ vàng để bàn…

Tượng người chơi golf nam, nữ mạ vàng

Lấy cảm hứng từ những cú đánh đầy uy lực, mạnh mẽ của các Golfer trên sân, tượng người đánh golf thể hiện sống động động tác đánh golf ngoài đời thực, tạo nên sự chuyên nghiệp và gợi lòng đam mê môn thể thao golf.

Tượng được chế tác cho đối tượng nam và nữ, phục vụ các bảng đấu khác nhau. Đây là quà tặng thường được lựa chọn tôn vinh các cá nhân xuất sắc tại các giải Golf.

Tượng người chơi Golf nam mạ vàng size lớn là thường được chọn là phần thưởng cho cá nhân xuất sắc nhân tại bảng nam

Tượng người chơi Golf nữ mạ vàng size lớn là phần thưởng tôn vinh cá nhân xuất sắc nhất tại bảng nữ.

Gậy golf mạ vàng để bàn

Đối với các golfer, gậy Golf cũng như “vũ khí” trên sân, có thể quyết định thắng bại. Chính vì vậy, gậy golf là phụ kiện gần gũi, quan trọng, thể hiện niềm đam mê golf. Gậy Golf mạ vàng được đội ngũ của Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, đẹp mắt, vừa là vật trang trí bàn làm việc, vừa là giá cắm bút tiện dụng, rất phù hợp với các doanh nhân chơi golf.

Theo ông Tú, đây cũng là quà tặng golf thủ được Ban tổ chức các giải lựa chọn nhiều trong các hạng mục giải kỹ thuật golf.

Gậy Golf  đồng thời là giá cắm bút ký mạ vàng là quà tặng VIP cho các golfer vừa sang trọng, vừa độc đáo.

Quả bóng golf mạ vàng

Bóng golf mạ vàng là quà tặng lưu niệm được nhiều ban Tổ chức giải đánh giá là phù hợp và nhận được sự yêu thích của các golfer. 

Được chế tác tinh xảo, thể hiện sống động hình ảnh quả bóng golf quen thuộc, bóng golf mạ vàng thường được các golfer bài trí trên bàn làm việc như một cách để thể hiện niềm đam mê của mình.

Quả bóng Golf mạ vàng là giải thưởng lưu niệm cho các Golfer có thành tích tốt trong giải đấu

Với sự phát triển của các giải Golf Việt Nam, trong tương lai, Golden Gift Việt Nam dự kiến ra mắt thêm nhiều mẫu mã quà tặng mới, đáp ứng nhu cầu quà tặng của khách hàng. Chúng tôi cũng hi vọng những chế tác đặc sắc sẽ góp phần tạo sự hấp dẫn, kịch tích hơn trong giải đấu, đồng thời thúc đẩy hơn nữa cho phong trao thể thao nước nhà”, ông Quang Tú chia sẻ thêm.

Được biết, không chỉ thiết kế các mẫu quà cho các giải Golf, Golden Gift Việt Nam còn là đơn vị thiết kế giải thưởng cho các nhà phát hành game lớn trong nước. Thương hiệu này cũng là cái tên quen thuộc được nhắc đến trong lĩnh vực chế tác quà tặng ngoại giao cao cấp, quà VIP dành tặng chính khách cũng như quà tặng lưu niệm độc đáo, sáng tạo mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc.

Thanh Tuyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-mau-qua-tang-cao-cap-cho-giai-golf-tai-viet-nam-a349336.html