Chống nắng tối ưu, dưỡng da chuyên sâu lại thay thế cho cả kem trang điểm - Kem chống nắng bơ nghệ thực sự tạo nên khác biệt vượt trội, đẳng cấp


Thứ 7, 30/05/2020 | 05:01


(ĐS&PL) Dù mới ra mắt thị trường nhưng kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá nhận đã được sự ưu ái đặc biệt của hội chị em nhờ những ưu điểm vượt trội so với các dòng

(ĐS&PL) Dù mới ra mắt thị trường nhưng kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá nhận đã được sự ưu ái đặc biệt của hội chị em nhờ những ưu điểm vượt trội so với các dòng chống nắng thông thường.

Xã hội - Chống nắng tối ưu, dưỡng da chuyên sâu lại thay thế cho cả kem trang điểm - Kem chống nắng bơ nghệ thực sự tạo nên khác biệt vượt trội, đẳng cấp

Nếu bạn đang tìm kem chống nắng tích hợp các yếu tố chuẩn mực vừa có chỉ số chống nắng cao để chống chọi tốt với tiết trời nắng nóng, vừa không sinh mụn, bí da, lại còn dưỡng da mềm mịn, thay thế kem trang điểm và được bác sĩ da liễu khuyên dùng thì kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá chắc chắn sinh ra là để dành cho bạn! Hãy nhớ là, muốn da được bảo vệ tốt nhất hè này, bạn nhất thiết phải có một sản phẩm chống nắng "chân ái" và thoa đều đặn mỗi ngày, nếu không làn da sẽ đón nhận cái kết buồn là dễ "xuống cấp" trầm trọng đấy! Cùng điểm qua những khác biệt vượt trội của kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá so với các dòng chống nắng thông thường qua bài viết sau nhé!

Chỉ số chống nắng cực đỉnh, bảo vệ da lên tới 99% dưới tác hại tia UV

Xã hội - Chống nắng tối ưu, dưỡng da chuyên sâu lại thay thế cho cả kem trang điểm - Kem chống nắng bơ nghệ thực sự tạo nên khác biệt vượt trội, đẳng cấp (Hình 2).

Nếu các sản phẩm chống nắng thông thường có chỉ số chống nắng tương đối, loanh quanh SPF 30, 40 thì vào những ngày hè nắng nóng, tia cực tím hoạt động mạnh thế này, việc sắm một em chống nắng mới với chỉ số cao như kem chống nắng bơ nghệ sẽ là quyết định sáng suốt. Với cơ chế kháng tia UV tuyệt đỉnh, kem chống nắng Cỏ Cây Hoa Lá hoạt động tốt dưới nhiệt độ 40 độ C, có khả năng chống nước cao trong 80 phút, nhờ đó "bất chấp" chuyện thời tiết nóng "chảy mỡ" hay da tiết mồ hôi thì “em ấy” vẫn xứng đáng là tấm khiên bảo vệ tối thượng cho làn da của bạn. Kem chống nắng bơ nghệ với khả năng chống nắng kép mạnh mẽ và hiệu quả cùng chỉ số SPF 50+/ PA+++, giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA (tác nhân gây ra nếp nhăn và tàn nhang), UVB (tác nhân gây sạm da và cháy nắng), bảo vệ da tuyệt đối, cho bạn vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ, không sợ tổn thương.

Thẩm thấu nhanh vào da chỉ trong tích tắc, không bết dính, kiềm dầu đỉnh cao

Chắc chắn chúng ta ai cũng từng ít nhất một lần vật lộn bởi những vệt trắng do kem chống nắng để lại trên da nhưng với kem chống nắng bơ nghệ bạn sẽ không còn phải lo lắng điều này nữa. Bạn sẽ thấy rằng việc rinh kem chống nắng Cỏ Cây Hoa Lá là hoàn toàn xứng đáng với ngoài khả năng chống nắng độc đáo giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da thì “em ấy” còn vô cùng mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn, không gây bết dính hay tắc nghẽn lỗ chân lông, không để lại vệt trắng trên da khi sử dụng. Đặc biệt, kết cấu mỏng nhẹ của kem chống nắng bơ nghệ còn ngăn ngừa mụn, kiềm dầu đỉnh cao, hoàn hảo cho da nhờn. Tất cả những điểm cộng này tạo nên ưu điểm vượt trội của sản phẩm và giúp kem chống nắng bơ nghệ ghi điểm tuyệt đối với hội chị em.

Xã hội - Chống nắng tối ưu, dưỡng da chuyên sâu lại thay thế cho cả kem trang điểm - Kem chống nắng bơ nghệ thực sự tạo nên khác biệt vượt trội, đẳng cấp (Hình 3).

Bảo vệ da bằng từ chiết xuất thiên nhiên thuần khiết với công thức lai vật lý và hóa học

Nếu như sản phẩm kem chống nắng thông thường chứa phần lớn thành phần là các hợp chất hóa học thì kem chống nắng bơ nghệ sở hữu bảng thành phần “vàng” cho da làn da với chiết xuất thiên nhiên bao gồm: Bơ, nano nghệ, rau má…giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da tuyệt đối dưới tác hại của tia UV. Trong đó, chiết xuất rau má giúp làm dịu, kiềm dầu, giữ ẩm, hạn chế sản sinh melanin và kích thích collagen dưới da phát triển, tái tạo da hoàn hảo. Tinh dầu quả bơ cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn, kết hợp cùng nano nghệ với khả năng chống oxy hóa đỉnh cao, giúp ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da dưới tác động của tia UV, da ức chế hình thành hắc tố melanin gây nám, sạm da, đồng thời tiêu diệt gốc tự do gây oxy hóa tế bào, ổn định lượng DNA giúp hoạt động của tế bào và enzym tốt hơn, duy trì tính đàn hồi và sự trẻ hóa ở làn da, không có sự xuất hiện của nếp nhăn, tàn nhang.

Kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá chính là sự kết hợp hoàn hảo của kem chống nắng vật lý lai hóa học. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo cho những làn da “đỏng đảnh”. Ưu điểm của loại kem chống nắng này là bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB, và có khả năng chống nắng ngay khi thoa lên da. Sản phẩm có chứa cả hoạt chất chống nắng hóa học và khoáng chất cản tia UV vật lý. Nhờ sự kết hợp 50-50 như vậy, bạn có thể hạn chế nhược điểm của mỗi bên xuống một nửa, nhưng vẫn bảo vệ da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng vật lý lai hóa học dễ thẩm thấu hơn, ít để lại màng trắng, nhưng cũng ít gây kích ứng, ít làm bít tắc lỗ chân lông.

Tích hợp khả năng chống nắng và dưỡng da hoàn hảo

Có một điều dễ dàng nhận ra đó là, các dòng sản phẩm chống nắng thông thường chỉ có chức năng chống nắng bảo vệ da chứ không tích hợp khả năng dưỡng da. Theo đó, làm da sẽ trở nên thô ráp và thiếu sức sống. Tuy nhiên, kem chống nắng bơ nghệ tạo nên khác biệt vượt trội bởi ngoài chức năng bảo vệ da hoàn hảo, chống nắng đỉnh cao, còn bổ sung thêm khả năng dưỡng da vượt trội với thành phần tự nhiên an toàn, lành tính giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng hàng ngày, dưỡng da mềm mịn, làm dịu và làm sáng đều màu da, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Xã hội - Chống nắng tối ưu, dưỡng da chuyên sâu lại thay thế cho cả kem trang điểm - Kem chống nắng bơ nghệ thực sự tạo nên khác biệt vượt trội, đẳng cấp (Hình 4).

Kem chống nắng bơ nghệ chứa phức hợp chống nắng và cả dưỡng da hoàn hảo, nuôi dưỡng da với tinh chất quý từ tinh dầu quả bơ và nano nghệ chống oxy hóa da, ngăn chặn sự đứt gãy collagen, hạn chế tình trạng chảy xệ da. Không dừng lại ở đó, da của bạn còn được nuôi dưỡng, cấp ẩm tối đa nhờ tinh chất rau má - chìa khóa dưỡng ẩm mịn mượt cho làn da dưới trời hè nóng bức.

Thay thế kem trang điểm, cho bạn gái vẻ ngoài mềm mịn, sáng hồng

Kem chống nắng tích hợp dưỡng đa đã hoàn hảo lắm rồi, ấy vậy mà kem chống nắng bơ nghệ còn thay thế được cả kem trang điểm thì tuyệt vời quá phải không nào? Tìm đâu ra loại kem chống nắng nào đa năng như thế chứ. Kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá giúp nâng tone da tự nhiên, trong sản phẩm còn có chứa collagen thủy phân giúp tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi hàng rào bảo vệ da. Kết cấu dạng kem màu trắng sữa nhưng dễ tán, thấm nhanh, hơi nâng tông da nhẹ nên các nàng lười trang điểm cũng có thể tận dụng em nó để thay lớp makeup luôn.

Phù hợp cho cả da nhạy cảm và bà bầu

Xã hội - Chống nắng tối ưu, dưỡng da chuyên sâu lại thay thế cho cả kem trang điểm - Kem chống nắng bơ nghệ thực sự tạo nên khác biệt vượt trội, đẳng cấp (Hình 5).

Lựa chọn kem chống nắng cho bà bầu và người sở hữu làn da nhạy cảm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bởi chỉ cần không cẩn thận một chút thôi là có thể gây kích ứng da vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt, không phải sản phẩm chống nắng nào cũng có thể sử dụng an toàn cho bà bầu và người có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, kem chống nắng bơ nghệ lại tạo nên khác biệt vượt trội nhờ công thức thuần tự nhiên, không chứa paraben hay các chất gây dị ứng nên sản phẩm thích hợp cho làn da nhạy cảm và bà bầu.

Không phải ngẫu nhiên mà trong vô vàn thương hiệu thì kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá vẫn được ưu ái hết mực như vậy. Quả thật, không dễ gì tìm thấy một tuýp kem chống nắng vừa sở hữu chỉ số chống nắng cao, lại dưỡng ẩm, kiềm dầu còn thay thế cả kem trang điểm như vậy. Mùa hè đến rồi, bạn gái nhớ bảo vệ làn da của mình thật tốt để luôn rạng rỡ, tự tin nhé!

Xem thêm thông tin, đánh giá về sản phẩm và mua hàng chính hãng tại:

- Shopee: https://bit.ly/shopee-kem-chống-nắng-bơ-nghệ

- Lazada : https://bit.ly/lazada-kem-chống-nắng-bơ-nghệ

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website:  https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nang-toi-uu-duong-da-chuyen-sau-lai-thay-the-cho-ca-kem-trang-diem---kem-chong-nang-bo-nghe-thuc-su-tao-nen-khac-biet-vuot-troi-dang-cap-a325311.html