Chứng đau xương khớp: tê, nhức, mỏi khỏi được nhờ 'bảo bối' được lưu truyền


Thứ 4, 10/07/2019 | 09:54


(ĐS&PL) Người đang nắm giữ bài thuốc nam - “bảo bối” thảo dược thiên nhiên là lương y nổi tiếng

(ĐS&PL) Người đang nắm giữ bài thuốc nam - “bảo bối” thảo dược thiên nhiên là lương y nổi tiếng khắp Việt Nam – lương y Triệu Thị Hòa.

Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì, Tp Hà Nội) – người đã và đang nắm giữ trong tay bài thuốc chữa đau nhức xương khớp như thoái hóa, thoát vị, vôi gai hay đa viêm khớp… bài thuốc này đã đi cùng năm tháng và nổi tiếng khắp mọi miền tổ quốc về sự hiệu quả và lành tính cho mọi người.

Trải qua hàng trăm năm bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa được gia đình truyền từ đời này qua đời khác, và bí truyền, lắng đọng những tinh hoa của dòng họ và dân tộc dành cho những người trong gia đình nội tộc, cùng làng, xã trong vùng với từng người bị xương khớp sử dụng.

Những cơn đau nhức xương khớp của người bệnh từ khắp mọi vùng miền, với tâm sáng của một người bốc thuốc chữa bệnh, bài thuốc nam chữa các bệnh xương khớp như một món quà tri ân của cả cuộc đời.

Có hàng ngàn người mắc căn bệnh xương khớp: thoái hóa, thoát vị, gai đôi, viêm khớp…hàng ngày đang  phải chịu những cơn đau nhức dữ dội. Không thể chịu được, họ đã nháo nhác tìm cách chữa trị, trên hành trình đó, họ may mắn gặp được bài thuốc quý của “thần y” núi Tản – Triệu Thị Hòa – người đã mang thần dược cứu họ thoát khỏi địa ngục đau đớn.

Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa hiệu quả.

Lương y Hòa cho biết bài thuốc được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được bà cùng người thân đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Xã hội - Chứng đau xương khớp: tê, nhức, mỏi khỏi được nhờ 'bảo bối' được lưu truyền

Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

 “Trong lúc cơn đau hành hạ và tuyệt vọng thì tình cờ, có một người bạn đã chữa khỏi giới thiệu lương y Hòa chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả. Kèm lời giới thiệu của người bạn được lương y Hòa giới thiệu như thắp sáng niềm tin và thôi thúc tôi tìm đến nhà lương y Hòa. Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa. Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

Có bệnh nhân như ông Phạm Anh Tuấn (Biên Hòa, Đồng Nai) bị bệnh khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Tuấn cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay, vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám cho ông Tuấn, anh còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi bệnh nhân di chuyển. Kì diệu là chỉ với 2 tháng uống thuốc, ông Tuấn đã khỏe mạnh và không còn những cơn đau dằn vặt nữa.

Lương y cho biết thêm khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-dau-xuong-khop-te-nhuc-moi-khoi-duoc-nho-bao-boi-duoc-luu-truyen-a283664.html