Cô chủ Nguyễn Thị Thơ chia sẻ bí quyết thay đổi diện mạo thu hút ánh nhìn


Thứ 6, 26/02/2021 | 05:00


Trở về với những deadline công việc sau kì nghỉ Tết dài, các cô nàng công sở đã kịp sắm cho mình những bộ đồ xinh để đi làm chưa.

Trở về với những deadline công việc sau kì nghỉ Tết dài, các cô nàng công sở đã kịp sắm cho mình những bộ đồ xinh để đi làm chưa. Lắng nghe CEO Nguyễn Thị Thơ chia sẻ làm mới mình bằng những set đồ công sở thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo nhé.

Khác với thời trang dạo phố hay đi du lịch, thời trang công sở thường được ít chú trọng hơn bởi nhiều người cho rằng thời trang công sở nhàm chán và đơn điệu. Thế nhưng các bộ cánh ở Crab Boutique của cô chủ Nguyễn Thị Thơ đã phá vỡ định kiến đó bởi những mẫu mã quần áo mang phong cách công sở độc đáo. Các sản phẩm ở shop vẫn giữ được tinh thần lịch sự, kín đáo của thời trang công sở, nhưng vẫn mang lại sự tươi mới, trẻ trung cho bộ trang phục bởi những thiết kế đa dạng, màu sắc hot trend.

Những sản phẩm của thương hiệu thời trang Crab Boutique hướng đến những cô nàng hiện đại, cá tính. Không chỉ dừng lại ở chốn văn phòng, những bộ cánh ở Crab Boutique vẫn có thể giúp các cô gái tự tin bước chân vào những quán cà phê sang trọng hay những buổi dạ tiệc. Các sản phẩm thời trang của chuỗi thương hiệu do chị Nguyễn Thị Thơ làm chủ được nhiều chị em yêu thích bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau.

Mỗi sản phẩm ở cửa hàng đều là những đứa con tinh thần được CEO Nguyễn Thị Thơ đặt trọn tâm tư. Dù là bà chủ của chuỗi thương hiệu có tiếng đồng thời là một bà mẹ vô cùng bận rộn, chị Thơ vẫn không bỏ thói quen tự mình chuẩn bị mọi thứ từ khâu lên ý tưởng cho đến lúc ra thành phẩm hoàn chỉnh. Các sản phẩm đều được chị Thơ tỉ mỉ kiếm tra từng đường kim mũi chỉ, lựa chọn nguyên liệu, chính vì vậy mà mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là những thành phẩm hoàn hảo, làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Không ngoa khi nói rằng sản phẩm của Crab Boutique là những sản phẩm cao cấp với mức giá bình dân.

Coco Chanel từng nói: "Đơn giản là chìa khóa tạo nên vẻ đẹp thanh lịch thực sự". Đây cũng là kim chỉ nam để chị Thơ xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình . Nhắc đến thời trang công sở không thể không nhắc đến chất liệu vải suông, đứng dáng đi kèm màu sắc trơn. Thế nhưng bằng sự tinh tế trong tư duy thời trang, chị Thơ thổi hồn vào những bộ trang phục của mình một phong cách mới mẻ khác lạ với những gam màu nổi bật như đỏ, nâu, caro hay dạng vải tweed đang cực hot năm qua. Các sản phẩm vẫn giữ được vẻ tối giản, thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo, sáng tạo.

Chia sẻ bí quyết để có thể lựa chọn được phong cách thời trang phù hợp với bản thân, chị Nguyễn Thị Thơ khuyên “Muốn mặc đẹp thì trước tiên phải hiểu rõ bản thân mình, hiểu rõ vóc dáng cơ thể mình. Không nên vì chạy theo xu hướng thời trang mà bỏ qua các đặc điểm của cơ thể. Đặc biệt, khi bạn tự tin và khoác lên mình một bộ quần áo khiến bản thân mình thoải mái, đó là lúc bạn sẽ thấy mình đẹp nhất”. Thật vậy, để có được một diện mạo thu hút, bạn phải thật sự hiểu cơ thể của mình muốn gì, cần gì thay vì chạy theo xu hướng.

Yêu bản thân, luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của mình mỗi ngày là phương châm sống mà chị Thơ luôn theo đuổi. Đam mê thời trang của chị cũng xuất phát từ mong muốn này. Từ những ngày đầu theo nghề thời trang, chị Thơ luôn ước mơ có thể góp phần thay đổi quan niệm về thời trang trong mắt chị em, giúp mọi người trở nên tự tin khẳng định bản thân và yêu bản thân mình hơn.

Với tinh thần cầu tiến không ngừng học hỏi, chị Thơ luôn cố gắng cập nhật những mẫu mã mới nhất, học hỏi và không ngừng sáng tạo để mang đến nhiều sản phẩm đa dạng hơn, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong bộ sưu tập thời trang sắp tới, chị Thơ chia sẻ hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu vest thời trang, thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn giúp người mặc thể hiện được cá tính riêng dành cho các quý cô công sở. Bên cạnh đó chị sẽ nghiên cứu tìm tòi thêm những mẫu váy công sở cách điệu, thời thượng đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của hội chị em.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, CEO trẻ Nguyễn Thị Thơ mong muốn có thể phát triển cửa hàng thành brand thời trang có tiếng trong nước, mở rộng hệ thống chi nhánh cửa hàng ở Nha Trang và Tam Kỳ nhằm mang đến quy mô chuyên nghiệp, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho hội chị em mỗi khi shopping.

Phương Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-chu-nguyen-thi-tho-chia-se-bi-quyet-thay-doi-dien-mao-thu-hut-anh-nhin-a357373.html