+Aa-
    Zalo

    Cô gái tự tử ở ĐH Thăng Long là sinh viên của trường

    ĐS&PL (ĐSPL) – Liên quan đến vụ nữ sinh nhảy lầu tự tử ở trường ĐH Thăng Long, lãnh đạo của trường này đã lên tiếng xác nhận đó chính xác là sinh viên của trường.
    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ nữ sinh nhảy lầu tự tử ở trường ĐH Thăng Long, lãnh đạo của trường này đã lên tiếng xác nhận đó chính xác là sinh viên của trường.
    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 14h40 phút hôm qua (31/3), một nữ sinh đã nhảy từ tầng 9 của khu giảng đường A, Đại học Thăng Long (Hoàng Mai, Hà Nội) và tử vong ngay tại chỗ.
    Nữ sinh tự tử ở ĐH Thăng Long là sinh viên của trường

    Trường ĐH Thăng Long - nơi xảy ra sự việc nữ sinh nhảy lầu tự tử.

    Cho đến cuối giờ chiều ngày hôm đó, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về nạn nhân, bởi nạn nhân không mang theo bất cứ giấy tờ gì trên người nên không thể xác định được danh tính.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) đã có mặt, phong tỏa hiện trường để giải quyết và điều tra nguyên nhân sự việc.
    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật sáng ngày 1/4, ông Nguyễn Hữu Đăng – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long đã xác nhận thông tin, nữ sinh tử vong trong vụ nhảy từ tầng 9 xuống chính là sinh viên đang theo học tại trường.
    Tuy nhiên, khi hỏi về tên tuổi của nữ sinh này, ông Đăng cho biết ông chưa nắm được, chỉ biết rằng đây là sinh viên người Hà Nội, hiện đang học năm thứ 5 Khoa Kinh tế của trường. Theo thông tin được biết thì nữ sinh này do lực học yếu nên vẫn phải theo học để hoàn thành nốt chương trình còn dở dang, vì đáng ra theo đúng thời gian, nữ sinh này đã có thể tốt nghiệp ra trường 1 năm trước đó.
    Nữ sinh tự tử ở ĐH Thăng Long là sinh viên của trường

    Nữ sinh nhảy từ tầng 9 xuống, làm vỡ kính phòng tập gym, và tử vong ngay tại chỗ.

    Cũng theo thông tin mà ông Đăng cung cấp, thì ngay trong tối hôm vụ việc xảy ra, gia đình nữ sinh này đã có mặt tại trường và nhận diện đúng là con em của mình.
    Hiện vẫn chưa biết được nguyên nhân nữ sinh này nhảy từ tầng 9 xuống. Theo lời của vị lãnh đạo trường ĐH Thăng Long thì đây là lần đầu tiên trường xảy ra sự việc đáng tiếc như thế này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tu-tu-o-dh-thang-long-la-sinh-vien-cua-truong-a27697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Buồn chuyện gia đình, một nữ sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử

    Buồn chuyện gia đình, một nữ sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử

    (ĐS&PL) - Sau hai ngày điều trị tích cực tại Khoa Cấp cứu hồi sức ngoại - Bệnh viện nhân dân Gia Định, sức khỏe của em Phạm Thị Thanh Thảo (SN 1998), học sinh lớp 9 ở quận Gò Vấp (TP HCM), người té từ lầu ba Bệnh viện Gò Vấp xuống đất vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.