Cô sinh viên Học Viện Ngân Hàng chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công, sắp mua xế hộp


Thứ 2, 26/08/2019 | 04:02


(ĐS&PL) Tháng 12 sắp tới, cô sinh viên năm thứ ba Học viện Ngân hàng – Vũ Thị Thanh Hằng (Hải Dương) sẽ “rinh” một “em” xế hộp Mazda 3 về cho mình

(ĐS&PL) Tháng 12 sắp tới, cô sinh viên năm thứ ba Học viện Ngân hàng – Vũ Thị Thanh Hằng (Hải Dương) sẽ “rinh” một “em” xế hộp Mazda 3 về cho mình, đánh dấu quá trình khởi nghiệp thành công.

Xã hội - Cô sinh viên Học Viện Ngân Hàng chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công, sắp mua xế hộp

Cô sinh viên Vũ Thị Thanh Hằng xinh đẹp và thành công.


21 tuổi, trong khi bạn bè vẫn còn phải phụ thuộc vào bố mẹ xin tiền học, tiền ăn, tiền sinh hoạt… thì cô sinh viên Vũ Thị Thanh Hằng đã tự lo cho cuộc sống và học tập của mình. Thậm chí, cô còn thành lập Công ty GNI, xây dựng thành công thương hiệu X-M Nature với dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao: Cấy trắng phiên hồng hoa Saffron X-M Nature.

Hằng trở thành chuyên gia đào tạo marketing, đem ngọn lửa đam mê kinh doanh và cơ hội thành công đến nhiều bạn trẻ. Dự kiến, Hằng sẽ mua ô tô vào tháng 12 năm nay để phục vụ cho công việc đào tạo kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp Học viện Ngân Hàng, cô sẽ tập trung phát triển Công ty GNI, xây dựng hệ thống lên đến 3.000 thành viên và mua nhà vào tháng 4/2020 tại Hạ Long.

Xã hội - Cô sinh viên Học Viện Ngân Hàng chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công, sắp mua xế hộp (Hình 2).

Đó không phải là dự kiến viển vông hay sự sống ảo mà là mục tiêu có thể hoàn thành, dự kiến có căn cứ của cô sinh viên trẻ.

Kể về hành trình khởi nghiệp của mình, Hằng chia sẻ: “Mình nghĩ sinh viên là giai đoạn tự học, tự lập, tự xác định ước mơ của mình. Sinh viên cũng là lúc bạn chập chững bước vào đời và phải tự đưa ra những quyết định hoặc định hướng cho bản thân”. Hằng sinh ra trong một gia đình không giàu cũng không nghèo, bố mẹ chưa bao giờ ép Hằng phải đi làm thêm kiếm tiền nhưng Hằng muốn thử thách bản thân, muốn được “va vấp để trưởng thành”. Và cũng vì một lẽ khác: rằng Hằng yêu kinh doanh, đam mê những con số và khát khao thành công. Cô nàng thích kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên. Ý tưởng xuất thân từ nhu cầu làm đẹp của bản thân: Hằng muốn mình đẹp hơn nhưng lại không thích sử dụng các sản phẩm có thành phần hóa học. Cô luôn có xu hướng tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Nhận thấy thị trường mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam rất có tiềm năng phát triển, Hằng dự kiến sẽ ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mà ở đó, phụ nữ Việt không chỉ được sử dụng những sản phẩm chất lượng để trở lên xinh đẹp mà còn có cơ hội làm giàu, thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời.

Xã hội - Cô sinh viên Học Viện Ngân Hàng chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công, sắp mua xế hộp (Hình 3).

Hằng là một chuyên gia đào tạo marketing giỏi giang được nhiều người mến mộ.


Để có tiền đầu tư kinh doanh, một mặt Hằng tiết kiệm tiền sinh viên bố mẹ gửi hàng tháng; mặt khác, cô làm thêm tại các nhà hàng, quán ăn, shop quần áo… Năm 2017, Hằng khởi nghiệp với số vốn 3 triệu đồng. Với một cô sinh viên, đây là một khoản tiền không nhỏ. Vì vậy, Hằng quyết tâm phải thành công, cô nỗ lực, miệt mài làm việc không quản khó khăn. Bên cạnh bán hàng online, Hằng còn tổ chức đào tạo kỹ năng kinh doanh cho những bạn mới vào nghề. Sau ba năm kinh doanh và đào tạo, với những kinh nghiệm chiến lược kinh doanh, Hằng thành lập Công ty GNI với khát vọng sẽ mang đến cho chị em những sản phẩm là đẹp an toàn, lành tính và hiệu quả nhất. Đồng thời, Hằng sẽ giúp cho các bà mẹ bỉm sữa, những công nhân, sinh viên có cơ hội kiếm thêm thu nhập, tự chủ kinh tế.

Xã hội - Cô sinh viên Học Viện Ngân Hàng chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công, sắp mua xế hộp (Hình 4).

Một buổi đào tạo của Hằng.


Với nữ giám đốc trẻ của GNI, cô luôn tâm đắc với châm ngôn sống: “Cuộc đời của bạn là do bạn không phải do số phận. Bạn làm những thứ người khác không dám làm bạn sẽ có những thứ người khác không có. Áp lực tạo ra kim cương. Thử thách sinh ra để phân loại con người. Hiện tại, tôi đang dành mọi thời gian để phát triển công ty lớn mạnh và đích đến của tôi đó là gia đình tôi: bố mẹ được khỏe mạnh và giàu có. Tôi đang dần về đích”.

Xã hội - Cô sinh viên Học Viện Ngân Hàng chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công, sắp mua xế hộp (Hình 5).

Còn bạn, thanh xuân bạn sẽ làm gì, đam mê điều gì? Hãy theo đuổi niềm đam mê đó đến cùng, đừng để thanh xuân qua đi một cách uổng phí. Nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy đến gặp Hằng, cô sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình.

 T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-chia-se-bi-quyet-kinh-doanh-thanh-cong-sap-mua-xe-hop-a290310.html