Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình nhận Cờ thi đua của LĐLĐ thành phố Hà Nội


Thứ 2, 18/01/2021 | 09:09


Chiều 14/1 tại Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp (nhiệm kỳ 2018 - 2020), do LĐLĐ quận Ba Đình tổ chức

Chiều 14/1 tại Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp (nhiệm kỳ 2018 - 2020), do LĐLĐ quận Ba Đình tổ chức, Công đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đón nhận Cờ thi đua của LĐLĐ thành phố Hà Nội, chị Hoàng Phương - Chủ tịch Công đoàn được tặng Bằng khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể Công đoàn Công ty và cá nhân Bí thư Công đoàn trong năm 2020 đầy khó khăn, thách thức. 

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của ông Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Bá Châu - Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng LĐLĐ thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Công Thành - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy - Chủ tịch HĐND quận Ba Đình… cùng lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể của LĐLĐ thành phố Hà Nội, LĐLĐ quận Ba Đình, cơ quan thông tấn, báo chí và các tập thể, cá nhân được khen thưởng. Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội biểu dương những thành tựu các tổ chức Công đoàn quận Ba Đình đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, chỉ ra những mặt còn tồn tại cũng như đề ra định hướng để thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Ông Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Sau phần tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021, phát động và hưởng ứng phong trào thi đua năm 2021, Hội nghị đã công bố Quyết định, trao tặng Cờ thi đua và Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Cờ thi đua và Bằng khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội, Giấy khen của LĐLĐ quận Ba Đình cho 97 tập thể, cá nhân. Công đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự là một trong 3 tập thể nhận Cờ thi đua của LĐLĐ thành phố và chị Hoàng Phương – Chủ tịch Công đoàn là một trong 35 cá nhân được nhận Bằng khen của LĐLĐ thành phố lần này. 

Chị Hoàng Phương - Chủ tịch Công đoàn (thứ 3 từ trái sang) đại diện Công đoàn Công ty nhận Cờ thi đua của LĐLĐ thành phố Hà Nội

Năm 2020 với thiên tai, dịch bệnh hoành hành đã đặt doanh nghiệp nói chung và Dược phẩm Tâm Bình nói riêng trước nhiều thử thách. Tuy nhiên, Công đoàn Công ty phối hợp với Ban Giám đốc luôn chăm lo tốt và không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên. Chị Hoàng Phương - Chủ tịch Công đoàn chia sẻ: “Với vai trò là cầu nối giữa người lao động với doanh nghiệp, Công đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Trong năm qua, ngoài tiền lương, thưởng định kỳ, cán bộ, nhân viên Tâm Bình còn nhận được mức thưởng cao nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty và sắp tới là Tết Nguyên đán. Các chương trình thường niên làm nên văn hóa của Tâm Bình như Giải bóng đá cúp Tâm Bình, ngày Đàn ông Tâm Bình… diễn ra rất thành công. Bênh cạnh đó, nét đẹp Tâm Bình tiếp tục được lan tỏa thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện có thể kể đến là hiến máu tình nguyện, ủng hộ đồng bào miền Trung, hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phường Ngọc Khánh và sinh viên Đại học Dược Hà Nội trong dịch Covid-19 vừa qua.”

Chị Hoàng Phương - Chủ tịch Công đoàn (thứ 7 từ trái sang) nhận Bằng khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội

Trước đó, vào ngày 8/1, Chi bộ Công ty và Bí thư Chi bộ - Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Hùng đã được trao tặng Giấy khen của Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Ba Đình. Đóng vai trò là hạt nhân chính trị, Chi bộ Công ty đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân viên. Kết quả phân loại hàng năm, Chi bộ Công ty luôn đạt “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. 

Những phần thưởng lần này là động lực để Chi bộ và Công đoàn tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình, góp phần vào sự phát triển không ngừng của Dược phẩm Tâm Bình.

Dược phẩm Tâm Bình

  • Điện thoại: (024) 3734 5600

  • Email: duocpham@tambinh.vn

  • Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 

  • Website: https://tambinh.vn/

Phương Đài

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-doan-duoc-pham-tam-binh-nhan-co-thi-dua-cua-ldld-thanh-pho-ha-noi-a353074.html