+Aa-
    Zalo

    Cứu kịp thời 3 nạn nhân vụ cháy cửa hàng hương trong phố cổ Hà Nội

    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cháy cửa hàng hương trong phố cổ Hà Nội, lực lượng chữa cháy đã đưa 3 người ra ngoài, trong đó có một cụ già và một em bé ba tuổi, một phụ nữ.
    (ĐSPL) -  Liên quan đến vụ cháy cửa hàng hương trong phố cổ Hà Nội, lực lượng chữa cháy đã đưa 3 người ra ngoài, trong đó có một cụ già và một em bé ba tuổi, một phụ nữ.
    Xem video: 

    Theo tin tức từ báo Lao động, vào khoảng 9h10 sáng nay (25/11), ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 rồi lan lên tầng 3, tầng 4. Cơ sở sản xuất hương nổi tiếng này có tổng cộng 4 tầng.

    Ngọn lửa bắt đầu bốc cháy từ tầng 2 căn nhà. (Ảnh: Lao động). 

    Đến thời điểm hiện tại (9h45 phút), ngọn lửa vẫn đang bốc cháy ngùn ngụt, lan lên tầng 4. Ngọn khói đen đặc bốc lên rất cao. Cơ quan chức năng đã phong tỏa đoạn đường nơi xảy ra cháy để phục vụ công tác chữa cháy. Vì vậy, giao thông qua khu vực này đã bị tắc nghẽn. Người dân hiện đang tập trung rất đông tại hiện trường.

    Khói bao trùm toàn bộ khu vực, lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường. (Ảnh: Lao động).

    Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng chức năng đã huy động ít nhất 16 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa.

    Ghi nhận của PV báo Tuổi trẻ tại hiện trường, do cơ sở 81 Hàng Bồ có nhiều vật liệu dễ cháy nên hơn 2 tiếng chữa cháy, đám cháy mới được khống chế. 


    Sau hơn 2 tiếng chữa cháy, đám cháy vẫn chưa được khống chế. (Ảnh: Tuổi trẻ). 

    Sau khi vụ cháy xảy ra, ban chỉ huy Quân sự quận Hoàn Kiếm, Bộ tư lệnh Thủ đô đã có mặt tiếp ứng cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Nhiều nhân viên y tế cũng đã có mặt tại hiện trường. 

    Trong lúc tham gia chữa cháy có một chiến sĩ PCCC bị ngạt. Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường nhanh chóng sơ cứu cho chiến sĩ này.

    Một chiến sĩ PCCC bị ngạt. (Ảnh: Tuổi trẻ). 

    Trao đổi với PV, Thượng tá Trần Văn Vụ trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 1, Hà Nội cho biết lúc xảy ra cháy, lực lượng chữa cháy đã đưa 3 người ra ngoài, trong đó có một cụ già và một em bé ba tuổi, một phụ nữ bị thương được đưa đến bệnh viện.

    Được biết, cơ sở Thanh Hương chuyên sản xuất hương, vàng mã có tiếng từ lâu đời. Nguyên nhân của vụ cháy hiện vẫn chưa được xác định.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-kip-thoi-3-nan-nhan-vu-chay-cua-hang-huong-trong-pho-co-ha-noi-a76144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan