Da đẹp “thần thánh” mùa Tết với Huyết thanh hữu cơ – Tinh chất trị mụn Gốc Việt


Thứ 7, 16/01/2021 | 04:52


Hòa chung không khí mùa lễ hội cuối năm cũng là thời điểm công việc bận rộn nhất. Do đó kéo theo không ít những sự bận bịu, stress

Hòa chung không khí mùa lễ hội cuối năm cũng là thời điểm công việc bận rộn nhất. Do đó kéo theo không ít những sự bận bịu, stress, thậm chí thói quen ăn uống không lành mạnh, khiến cho làn da của chúng ta dễ bị mụn nhọt, xấu xí và thiếu sức sống. Trước thềm năm mới, chắc hẳn ai ai cũng muốn chuẩn bị một mùa Tết tưng bừng nhất. Vậy làm sao để đánh bật làn da kém sắc, thâm mụn? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp từ thiên nhiên, Công ty TNHH Levuce đã kế thừa và phát huy nền y học cổ truyền, cho ra đời những “món quà tinh hoa” mang đậm nét tinh tế đất Việt. Mới đây nhất, một siêu phẩm trong bộ sưu tập đón xuân 2021 đã chính thức ra mắt, đó chính là tinh chất trị mụn Huyết thanh hữu cơ Gốc Việt.

Tinh chất trị mụn - Huyết thanh hữu cơ Gốc Việt

Được nghiên cứu từ những kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp từ dân gian , Huyết thanh hữu cơ Gốc Việt được kết tinh 100% từ tinh chất của các thảo dược thiên nhiên. Trong đó phải kể đến:

- Rau má: có tính mát giúp thanh lọc da, giải nhiệt cơ thể, làm mát da. Ngoài ra, trong rau má còn có nhiều dưỡng chất cùng hợp chất Saponin nên có tác dụng tích cực và hiệu quả trong việc điều trị mụn, giúp sát trùng, giảm bớt tình trạng sưng do mụn mủ đồng thời giúp tái tạo các mô, tế bào, làm lành vết thương do mụn nhanh chóng.

- Đậu xanh: có tác dụng rất tốt đối với điều trị mụn, chống bóng nhờn da giúp ngăn chặn mụn phát triển trở lại, làm mát da, tạo cảm giác sảng khoái và tươi mới cho làm da, khử sạch bụi bẩn và bã nhờn do khói bụi và ô nhiễm môi trường, sử dụng bột đậu xanh với mật ong hoặc sữa bôi lên da mặt còn giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp da căng bóng và đầy sức sống. Bên cạnh đó, đậu xanh chứa rất nhiều vitamin E. Chúng ta đều biết vitamin E có tác dụng làm mờ sẹo, giữ ẩm cho da, xóa tan vết thâm, chống lão hóa, trị rạn da, trị cháy nắng, điều trị da nhạy cảm, dưỡng trắng da; 

- Lô hội: Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trong chất nhựa của cây nha đam có tính sát khuẩn cao nên nó thường được dùng để điều trị cho da mặt đang bị mụn nhọt. Ngoài ra, lô hội còn có tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng da, tái tạo da với hàm lượng lớn các vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B5, B6, B12; làm đầy nếp nhăn, trẻ hóa làn da lão hóa và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

- Cam thảo: chứa các hoạt chất: Đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, các chất anbuyminoit, gôm, tinh dầu và vitamin C. Đây là những hoạt chất rất tốt cho da, giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường sắc tố da.

- Nghệ: Đặc tính kháng viêm và chống oxy hóa mạnh của nghệ có khả năng làm căng bóng cho da mặt, “hồi sinh” làn da bằng cách phục hồi độ sáng tự nhiên, giảm tình trạng mụn trứng cá cũng như các vết sẹo, thâm do mụn để lại. Hoạt chất chống viêm curcumin có khả năng làm dịu da từ sâu trong từng lỗ chân lông.

 

Thành phần từ thiên nhiên an toàn lành tính

Huyết thanh hữu cơ – Tinh chất trị mụn Gốc Việt – An toàn với mọi làn da

Sự kết hợp của các hoạt chất này được coi như kháng sinh tự nhiên, hỗ trợ làm giảm mụn và vi khuẩn gây mụn cấp tốc, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt sự lành tính của các loại thảo dược đem lại sự an toàn cho người sử dụng, giúp phục hồi da yếu và thương tổn, tái tạo collagen, tăng cường sợi đàn hồi tự nhiên của da, không lo kích ứng da kể cả làn da nhạy cảm. 

Tinh chất Gốc Việt – Hiệu quả chỉ sau 7-10 ngày sử dụng

Huyết thanh hữu cơ - Gốc Việt với đặc điểm 3 KHÔNG: Không bong tróc - Không sưng tấy - Không bắt nắng, đã được thông qua kiểm nghiệm đảm bảo không chứa chất cấm, không gây kích ứng cho da, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và sử dụng. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường, tinh chất Gốc Việt đã được khảo sát thực tế và thu về phản hồi rất tích cực. Hầu hết những người sử dụng đều đạt hiệu quả thay đổi rõ ràng chỉ sau 7-10 ngày sử dụng. Đặc biệt nhất, những làn da bị tổn thương lâu ngày cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Serum huyết thanh hữu cơ Gốc Việt nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Với tất cả những ưu điểm và cam kết trên, Huyết thanh hữu cơ Gốc Việt luôn tự tin trở thành người bạn đồng hành với tất cả khách hàng. Không chỉ riêng chị em phụ nữ, với cánh mày râu cũng có thể dễ dàng sở hữu một làn da tươi trẻ, và căng tràn sức sống trước thềm năm mới.

Chịu trách nhiệm phân phối ra thị trường: CÔNG TY TNHH LEVUCE 

Địa chỉ : Số 55 Nguyễn Sơn, Khối 8, P Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An

Sản xuất tại : CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM NHẬT HÀN

Địa chỉ : Số 366/11 Lê Văn Quới , Khu phố 11, P Bình Hưng A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh 

Web: https://www.Levuce.com

Hotline: 0986270266

Fanpage: https://www.facebook.com/mungocviet

Shopee : https://shopee.vn/Serum-ngừa-mụn-huyết-thanh-Gốc-Việt

Phương Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-dep-than-thanh-mua-tet-voi-huyet-thanh-huu-co-tinh-chat-tri-mun-goc-viet-a352877.html