Đại lý buôn bán Phan Thị Trang- Đi du lịch Thái Lan là giấc mơ của tôi


Thứ 6, 23/08/2019 | 10:21


(ĐS&PL) Tháng 7 vừa qua tri ân các thủ lĩnh xuất sắc, có những thành tích đáng nể trong quá trình kinh doanh, ban lãnh đạo công ty mỹ phẩm Linh Nhâm

(ĐS&PL) Tháng 7 vừa qua tri ân các thủ lĩnh xuất sắc, có những thành tích đáng nể trong quá trình kinh doanh, ban lãnh đạo công ty mỹ phẩm Linh Nhâm đã dành tặng một món quà ý nghĩa trong mùa hè đó là chuyến du lịch thăm quan đất nước Thái Lan xinh đẹp, kết hợp thăm quan nhà máy hàng đầu.

Đội quân hùng hậu của gia đình Linh Nham Group với sắc vàng nổi bật, tươi tắn, rạng ngời khi vừa đặt chân trên đất Thái. Thần thái tươi vui, trẻ trung, nhan sắc rạng rỡ của những cô gái kinh doanh sản phẩm làm đẹp đã khiến cho bất cứ ai cũng phải ngoái lại nhìn và trầm trồ khen ngợi.

Xã hội - Đại lý buôn bán Phan Thị Trang- Đi du lịch Thái Lan là giấc mơ của tôi

Các thủ lĩnh xuất sắc cùng boss tổng trước giờ lên máy bay

Những gương mặt thủ lĩnh xuất sắc được tham gia lễ vinh danh và đi du lịch miễn phí tại Thái Lan vì những thành quả lao động tuyệt vời. Linh Nhâm luôn muốn tạo ra một môi trường thật văn minh, thân thiện, tạo ra nhiều động lực cho hệ thống của mình làm việc, phấn đấu hết mình. Đến với Linh Nhâm, mỗi cá nhân không chỉ có cơ hội kiếm tiền, thay đổi cuộc sống mà trên hết còn được mở rộng tầm mắt, trải nghiệm những điều tuyệt vời không có ở bất cứ một đơn vị tổ chức nào khác. Sự khác biệt đó nằm ở tầm nhìn của ban lãnh đạo, ở cái tâm của những người nghiêm túc với nghề nghiệp.

Xã hội - Đại lý buôn bán Phan Thị Trang- Đi du lịch Thái Lan là giấc mơ của tôi (Hình 2).

Đội quân của Linh Nhâm với sắc vàng nổi bật trên đất Thái

Cùng nghe tâm sự của đại lý bán buôn Phan Thị Trang – bà mẹ 3 con, có cửa hàng kinh doanh nhỏ nhưng yêu thích làm đẹp, vô cùng nỗ lực với con đường đã chọn.

Con đường đến với mĩ phẩm của Phan Trang rất tình cờ, nhưng là sự tình cờ đầy duyên nợ. Vốn là một khách hàng mua sản phẩm dùng, chưa bao giờ nghĩ sẽ bán hàng online, nhưng Trang lại bị chinh phục bởi chất lượng tuyệt vời của sản phẩm thiên nhiên khi làn da được cải thiện rất rõ. Với số vốn chỉ vẻn vẹn 2 triệu, cô quyết định nhập hàng ở cấp điểm bán. Vừa dùng vừa quay video chia sẻ với bạn bè, vừa học hỏi kiến thức về sản phẩm, lại được ban lãnh đạo công ty hỗ trợ, đào tạo cách bán hàng, niềm đam mê dần ngấm vào máu lúc nào không hay. Những ngày đầu, khó khăn không ít, người chồng đầu ấp tay gối không ủng hộ vì muốn cô tập trung lo cho gia đình. Hai vợ chồng đã mâu thuẫn không ít và Trang đã phải ngừng bán hàng một thời gian.

Nhưng chính khoảng thời gian dừng lại đó, Trang đã bị khủng hoảng vì cô quá yêu sản phẩm, quá mong muốn được kinh doanh mặt hàng tốt như vậy. Cô tìm mọi cách để thuyết phục chồng, thuyết phục gia đình, vừa nỗ lực kinh doanh vừa cố gắng chu toàn vai trò làm mẹ, làm vợ. Và rồi trời không phụ lòng người, từ số vốn ban đầu nhỏ nhoi cô đã nâng lên mức nhập 20 triệu với vị trí đại lý bán buôn. Những thành công của cô gái giàu nghị lực đã được ban lãnh đạo công ty ghi nhận vinh danh. Gần đây nhất là được tặng một chuyến đi du lịch 4 ngày tại Thái Lan, được vinh danh đại lý bán buôn xuất sắc tại nhà máy hàng đầu xứ sở chùa vàng trước đông đảo hệ thống và quan khách. Chồng Trang từ chỗ phản đối nay đã ủng hộ vợ hết mực và tự hào khi cô được đi tham quan nước ngoài. Trang tâm sự rằng đến với Linh Nhâm, cô đã có được rất nhiều, thay đổi bản thân, trở nên xinh đẹp, tự tin, không còn rụt rè thu mình lại nữa, cuộc sống được nâng cao hơn. Trước đây đi du lịch trong nước cô còn không dám nghĩ đến, du lịch nước ngoài lại càng xa vời. Chính vì thế chuyến đi Thái Lan đã để lại trong cô vô cùng nhiều ấn tượng: tự hào, hạnh phúc, vỡ òa trong niềm vui được vinh danh, tôn vinh vì đã có những thành quả xứng đáng trong lao động. Cô thấy mình có thêm động lực để phấn đấu lên cấp cao hơn nữa, để có cơ hội đi du lịch nhiều nước hơn nữa.

Xã hội - Đại lý buôn bán Phan Thị Trang- Đi du lịch Thái Lan là giấc mơ của tôi (Hình 3).

Đại lý bán buôn xuất sắc Phan Thị Trang

Dường như cái không khí hừng hực của những ngày vừa qua vẫn còn hiện hữu, không những thế còn lan tỏa đến những thành viên khác, tạo động lực để phấn đấu và bùng nổ cho những chuyến đi tiếp theo đến Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc... Chuyến thăm quan và làm việc tại đất nước Thái Lan xinh đẹp - xứ sở chùa Vàng là những kỷ niệm đáng nhớ về tình đoàn kết, sự trao đổi, học hỏi lẫn nhau, và quan trọng, tình cảm càng trở nên gắn bó giữa Ban lãnh đạo và các thành viên trong đại gia đình Linh Nham Group.

Linh Nham Group không chỉ giúp bạn kinh doanh thành công mà còn mang đến cho bạn sự nghiệp vững chắc, những phút giây thư giãn, để công việc kinh doanh không phải là nghề tay trái mà chính là giấc mơ đổi đời của bạn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ly-buon-ban-phan-thi-trang--di-du-lich-thai-lan-la-giac-mo-cua-toi-a290009.html