Địa chỉ nâng ngực chuyển giới uy tín


Thứ 3, 24/12/2019 | 08:06


(ĐS&PL) Thẩm mỹ nâng ngực được biết đến là dịch vụ chỉ dành riêng cho phái nữ - những chị em nào có bộ ngực nhỏ không như ý muốn mới thực hiện

(ĐS&PL) Thẩm mỹ nâng ngực được biết đến là dịch vụ chỉ dành riêng cho phái nữ - những chị em nào có bộ ngực nhỏ không như ý muốn mới thực hiện thẩm mỹ nâng ngực. Nhưng giờ đây, nâng ngực không chỉ là một chủ đề của phụ nữ nữa khi mà nhu cầu của giới tính thứ 3 ngày càng tăng, nâng ngực chuyển giới Iseul đã có một bước phát triển khá rõ nét trong những năm gần đây.

Nâng ngực chuyển giới là quá trình phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bộ ngực của nam giới để trở thành nữ giới, đây là phương pháp dành riêng cho những bạn đồng tính có nhu cầu thay đổi giới tính. Nhu cầu này là có thật, vì cộng đồng giới tính thứ 3 rất đông đảo, hằng năm lượng người ra nước ngoài làm thẩm mỹ cũng rất lớn, nhiều người sẵn sàng hi sinh cả cuộc đời mình chỉ để tìm lại giới tính thật của mình. Để bắt đầu thực hiện phẫu thuật nâng ngực chuyển giới, thông thường bác sĩ có những yêu cầu riêng dành cho bạn như:

- Không có sự ép buộc từ người ngoài, không có áp lực tâm lí.

-  Cảm thấy mong muốn thành phụ nữ của mình là thật.

- Có nhu cầu tâm sinh lý như phụ nữ.

- Đã sống một cuộc sống như phụ nữ trong 1 năm.

- Chán ghét bộ phận sinh dục trên cơ thể.

- Từng có cảm tình với phái nam thực sự.

Ngoài ra, bác sĩ cũng xem xét thêm một cách trực quan khi tiếp xúc với bạn, để đảm bảo rằng bạn thực sự thay đổi giới tính, từ đó bắt đầu thực hiện quy trình thẩm mỹ chuyển giới.

- Kiểm tra sức khỏe toàn diện, nếu phù hợp đủ khả năng thì có thể phẫu thuật.

- Chia sẻ thẳng thắn tình trạng sức khỏe quá khứ và hiện tại, không giấu giếm.

- Không ăn uống trước phẫu thuật 6 tiếng.

Xã hội - Địa chỉ nâng ngực chuyển giới uy tín

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực chuyển giới

  1. Tiến hành gây mê

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân để đảm bảo quá trình phẫu thuật không gây cho bạn một sự đau đớn nào.

  1. Tiến hành phẫu thuật

Các bác sĩ rạch một đường nhỏ ngay nách, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, bác sĩ đưa ống nội soi vào bên trong cơ ngực thông qua đường nách, bóc tách tạo khoang sao cho vừa vặn với túi ngực. Sau đó đưa túi ngực vào trong điều chỉnh sao cho cố định vị trí một cách chính xác nhất và phải cân đối.

  1. Kết thúc phẫu thuật

Bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ y khoa, hoàn thành quá trình nâng ngực.

Xã hội - Địa chỉ nâng ngực chuyển giới uy tín (Hình 2).

Tại Việt Nam, các cơ sở thực hiện nâng ngực chuyển giới có lẽ rất hiếm, thông thường khách hàng chỉ biết đến các nước như Thái Lan, Hàn Quốc là những nơi có thể giúp họ hoàn thiện ước mơ của mình. Nhưng hiện nay đã có vài trung tâm thẩm mỹ đã làm được việc này, có thể kể đến là trung tâm trung tâm thẩm mỹ Iseul. Do đây là ca phẫu thuật tương đối khó, bạn cần thực hiện ở một trung tâm thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã từng thực hiện thành công cho nhiều khách hàng.

Trung tâm thẩm mỹ Iseul đã nhận được sự chuyển giao công nghệ từ Thái Lan, với quy trình nâng ngực theo chuẩn quốc tế, các bác sĩ từng tu nghiệp tại nước này và đã về nước thực hiện rất thành công. Cơ sở vật chất hiện đại của Iseul cũng nói lên sự kĩ lưỡng, chú trọng chất lượng của trung tâm hướng đến các đối tượng khách hàng, đảm bảo sự an toàn cao nhất phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Giờ đây, sở hữu vòng 1 gợi cảm như nữ giới đã trở nên dễ dàng hơn phải không nào. 

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-nang-nguc-chuyen-gioi-uy-tin-a305781.html