Điểm danh các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tính đến năm 2020


Thứ 5, 22/10/2020 | 07:18


Phẫu thuật thẩm mỹ là một nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến với chị em phụ nữ hiện đại. Lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Phẫu thuật thẩm mỹ là một nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến với chị em phụ nữ hiện đại. Lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ giỏi là một trong những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo kết quả phẫu thuật thành công, an toàn sức khỏe khách hàng. Dưới đây là danh sách bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tính đến năm 2020, quý độc giả có thể tham khảo để lựa chọn cho mình bác sĩ phẫu thuật tốt nhất.

Vì sao nói lựa chọn bác sĩ phẫu thuật ảnh hưởng 90% kết quả thẩm mỹ?

Bác sĩ phẫu thuật là người chịu trách nhiệm chính cho ca phẫu thuật, đảm bảo sức khỏe khách hàng an toàn sau phẫu thuật và kết quả làm hài lòng khách hàng. Bác sĩ phẫu thuật ảnh hưởng 90% trong việc quyết định kết quả sau phẫu thuật của khách hàng. Chính vì vậy, chị em cần cân nhắc lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ tốt, phù hợp nhất với nhu cầu bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh tay nghề bác sĩ, thành công của ca phẫu thuật còn được quyết định 10% bởi cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ thực hiện cũng như chế độ hậu phẫu. 

BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện đạt chuẩn

Số lượng bác sĩ thẩm mỹ ngày càng tăng với sự ra đời của các bệnh viện, thẩm mỹ viện. Một bác sĩ thẩm mỹ giỏi phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế, hơn hết là lấy được lòng tin của khách hàng với kết quả phẫu thuật hoàn hảo, an toàn và chất lượng.

Danh sách 5 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam

Để đánh giá một bác sĩ thẩm mỹ giỏi, khách hàng cần xét dựa trên nhiều tiêu chí khách quan khác nhau. Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu là chứng chỉ chuyên môn và giấy phép hành nghề được cấp phép bởi Bộ Y tế. Bên cạnh cái tầm, bác sĩ cần có cái tâm với nghề và bệnh nhân, thể hiện trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Cuối cùng, khách hàng có thể đánh giá phần nào dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng đi trước, đặc biệt là hình ảnh khách hàng trước và sau phẫu thuật, hoặc các ca phẫu thuật khó mà bác sĩ phẫu thuật thực hiện thành công.

Dưới đây là top 5 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tính đến năm 2020 được đánh giá dựa trên các tiêu chí trên. Bao gồm

BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian

BSCKI Hồ Quốc Việt được xem là đầu tàu dẫn dắt Trung tâm thẩm mỹ Kalian trong công cuộc tìm kiếm vẻ đẹp của phái đẹp. Trong hơn 10 năm làm nghề, Bác sĩ Việt đã thực hiện hơn 8000 ca phẫu thuật lớn nhỏ, chiếm trọn niềm tin của hàng nghìn chị em phụ nữ trong và ngoài nước. Trong quá trình hành nghề, Bác sĩ Việt không ngừng trau dồi bản thân bằng việc tham gia cuộc hội thảo khoa học trong và ngoài nước. Đồng thời, cùng với đội ngũ nhân viên Trung tâm thẩm mỹ Kalian, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian

2. Bác sĩ Dương Văn Tươi - Thẩm mỹ Saigon Young

Bác sĩ Dương Văn Tươi là bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, đã từng tu nghiệp và học tập tại: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore. Không chỉ đánh dấu tên tuổi tại miền Nam với Saigon Young, bác sĩ Tươi còn mở rộng cơ sở ở miền Bắc, xây dựng thương hiệu một lần nữa. Với tay nghề và kỹ thuật mổ giỏi, Bác sĩ Tươi được lòng của phái đẹp khi đến nâng ngực tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thế mạnh của bác sĩ Tươi là phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Bác sĩ Dương Văn Tươi

3. Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Hữu Điền - Thẩm mỹ viện DrD

Bác sĩ Lê Hữu Điền tốt nghiệp thạc sĩ chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội, có hơn 15 năm kinh nghiệm về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ Điền là nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Tràng An, Bệnh viện Thu Cúc,... Trong quá trình làm nghề không ngừng học tập, nghiên cứu và cập nhật kiến thức của các trường Đại học Y trong và ngoài nước.  Bác sĩ Điền thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ. Trung tâm thẩm mỹ DrD của Bác sĩ Điền hiện tọa lạc tại Hà Nội, là nơi đáng tin cậy để chị em tân trang nhan sắc.

Bác sĩ Lê Hữu Điền - Thẩm mỹ viện DrD

4. Bác sĩ Võ Thành Trung - Viện thẩm mỹ La Ratio

Bác sĩ Võ Thành Trung, người sáng lập Viện thẩm mỹ La Ratio tạo được sự tin tưởng lớn trong lòng phái đẹp với vô số ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Võ Thành Trung vẫn không ngừng trau dồi chuyên môn bằng các khóa tu nghiệp ở nước ngoài. Xuất thân theo học tại các trường đại học uy tín như Đại học Y dược Huế, Đại học Y dược TPHCM,.. kiến thức chuyên môn và tay nghề của Bác sĩ Trung được đánh giá rất cao.

Bác sĩ Võ Thành Trung - Viện trưởng Viện thẩm mỹ La Ratio

5. Bác sĩ Vương Khánh Long - Phòng khám chuyên khoa PTTM Bác sĩ Long

Giám đốc Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Vương Khánh Long, người có hơn 20 năm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Trong năm 2006 và 2013, bác sĩ Long đã xuất sắc đạt danh hiệu “Bàn tay vàng trong phẫu thuật thẩm mỹ”. Đặc biệt, ông thường xuyên xuất hiện với vai trò cố vấn chuyên môn trong các chương trình truyền hình như Phụ nữ chúng mình, Cuộc sống mới..

Bác sĩ Vương Khánh Long - Phòng khám chuyên khoa PTTM Bác sĩ Long

Tư vấn thẩm mỹ với BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian

BSCKI Hồ Quốc Việt hiện giữ vai trò Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian, đảm nhận cố vấn chuyên môn cho phái đẹp tìm kiếm giải pháp trùng tu nhan sắc. Đặc biệt, khi đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng sẽ được đồng hành cùng bác sĩ phẫu thuật từ khâu đầu tiên đến khi kết thúc quá trình phẫu thuật và bước vào giai đoạn hậu phẫu. Trước phẫu thuật, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn cùng BSCKI Hồ Quốc Việt để lựa chọn liệu trình phù hợp. Chính tay BSCKI Hồ Quốc Việt sẽ thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế và có ký kết hợp tác chuyên môn cùng Kalian. Khách hàng sau phẫu thuật sẽ tái khám định kỳ cùng bác sĩ để theo dõi vết mổ và tình trạng sức khỏe tiến triển. Với quy trình khép kín đầy đủ các bước này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, trao trọn tin tưởng để đồng hành cùng Bác sĩ Việt trong công cuộc tìm kiếm vẻ đẹp chính mình.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm Thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

Yến My

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-cac-bac-si-tham-my-noi-tieng-tinh-den-nam-2020-a343444.html