+Aa-
    Zalo

    Diễn viên trẻ Hồng Anh 'khởi động trend' làm webdrama cổ tích đầu tiên tại Việt Nam

    ĐS&PL (ĐS&PL) Dù là gương mặt còn rất trẻ, nhưng Hồng Anh luôn đặt mục tiêu cho mình phải có được những sản phẩm nghệ thuật thực sự chỉn chu và chất lượng.

    (ĐS&PL) Dù là gương mặt còn rất trẻ, nhưng Hồng Anh luôn đặt mục tiêu cho mình phải có được những sản phẩm nghệ thuật thực sự chỉn chu và chất lượng.

    Hồng Anh, tên thật là Bùi Thị Hồng Anh, sinh năm 1996, tại Hưng Yên. Ngay từ bé, Hồng Anh đã rất thích nghệ thuật nhưng vì chiều cao khiêm tốn nên cô đành gác giấc mơ làm diễn viên để theo học thanh nhạc. Tuy nhiên, vì niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ 7 cứ “cháy” trong mình, Hồng Anh quyết định theo đuổi giấc mơ diễn viên của mình bắt đầu từ Youtube.

    Với gương mặt xinh xắn, hài hước và cá tính, Hồng Anh nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả với những sản phẩm parody hài như Cô giáo Mải Thao; Cô ơi, Em yêu chị,… Không những thế, Hồng Anh còn là cây hài trẻ tài năng của series Xả xì trét trên VTV3, đồng thời là gương mặt tiềm năng của truyền hình với nhiều dự án đã tham gia như sitcom Khu dân rắc rối, Sợi dây tình yêu (VTV3),… Ngoài ra, khán giả chắc không còn xa lạ với Hồng Anh cùng các sản phẩm hài tết được yêu thích như Thúy Kiều tân truyện, Gia đình sung túc,…

    Trong suốt hơn 8 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, dù gặp nhiều khó khăn vất vả nhưng cô nàng sinh năm 1996 chưa bao giờ lùi bước. Luôn trau dồi, học hỏi, Hồng Anh bước từng bước rất nhỏ trên hành trình của mình, không ồn ào scandal. Theo Hồng Anh thì có thể sẽ đòi hỏi “tinh thần thép” nhưng cô tin tưởng vào hình ảnh mình đang làm, chậm nhưng chắc. Với khát khao được cống hiến cho nghệ thuật, Hồng Anh còn luôn thử thách bản thân để trưởng thành hơn. Chính vì thế, cô đã quyết định dùng hết toàn bộ tài sản của mình để đầu tư cho dự án webdrama với phong cách cổ tích huyền ảo, với mong muốn giúp cho mọi người có thể tiếp cận được những câu chuyện cổ tích nổi tiếng trong và ngoài nước đang bị mai một bởi môi trường hiện đại hóa hiện nay.

    Thạch Sanh – Kỳ Duyên Trong Gió là sản phẩm đầu tiên trong loạt dự án của Hồng Anh và ekip. Lấy ý tưởng từ những nhân vật trong cổ tích Việt Nam như Thạch Sanh, Lý Thông, cô Tấm, dì ghẻ,… phim là hành trình đầy bất ngờ của các nhân vật với nhiều tình huống hài hước, thú vị cũng như những khoảnh khắc sâu lắng cùng các thông điệp được gửi gắm.  Bộ phim khắc họa hình ảnh chân thực về đời sống xã hội không chỉ trong cổ tích mà từ xưa đến nay những câu chuyện tương tự vẫn luôn xảy ra. Đề cao giá trị cốt lõi là tình người, cũng như hướng khán giả đến chân thiện mỹ của cuộc sống nhưng không giáo điều, nặng nề, Thạch Sanh – Kỳ Duyên Trong Gió hứa hẹn sẽ là một “cơn gió mát” cho khán giả trong những ngày hè oi ả này.

    Bên cạnh đó, Hồng Anh tiết lộ rằng mình sẽ tiếp tục xây dựng một “vũ trụ cổ tích” với nhiều sản phẩm thú vị và đặc biệt hơn trong thời gian sắp tới. Hy vọng rằng, với niềm đam mê cũng như việc nghiêm túc trong công việc của mình, Hồng Anh sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật của mình.

    Nam Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-tre-hong-anh-khoi-dong-trend-lam-webdrama-co-tich-dau-tien-tai-viet-nam-a327369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.