Điều gì khiến cho MISS TRAM Academy thu hút hàng ngàn học viên?


Thứ 6, 31/01/2020 | 15:39


(ĐS&PL) Một địa chỉ học nghề uy tín, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hệ thống giáo trình bày bản, chuyên sâu… cung cấp cho học viên thẩm mỹ một nền tảng

(ĐS&PL) Một địa chỉ học nghề uy tín, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hệ thống giáo trình bày bản, chuyên sâu… cung cấp cho học viên thẩm mỹ một nền tảng vững vàng để bước vào nghề. Đó chính là những đặc trưng nổi bật khi nhắc đến Học viện đào tạo thẩm mỹ MISSTRAM.

Xã hội - Điều gì khiến cho MISS TRAM Academy thu hút hàng ngàn học viên?

Lợi ích khi học nghề thẩm mỹ tại MISSTRAM academy

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, nhu cầu nguồn nhân lực chuyên về thẩm mỹ, spa cũng vì thế tăng theo. Hiện nay, nhiều bạn học trẻ chọn theo học ngành nghề này tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp, hoặc tại các trường, trung tâm chuyên đào tạo nghề thẩm mỹ. Do đó, các địa chỉ dạy nghề luôn không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như là cập nhật thêm nhiều xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, đồng thời nâng cao giá trị chung của ngành làm đẹp.

Một địa chỉ đào tạo ngành spa, thẩm mỹ uy tín có thể kể đến đó là MISSTRAM academy. Với quá trình hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng mối quan hệ mật thiết với các đối tác tuyển dụng, nên sau khi học viên học xong đều tìm được việc làm phù hợp.

Bên cạnh đó, môi trường đào tạo tại MISSTRAM luôn năng động, thân thiện nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thẩm mỹ tiên tiến. Học viên tại MISSTRAM academy không chỉ được học về kỹ thuật nghề nghiệp mà còn được tham dự các khóa kết hợp các kỹ năng mềm cần thiết như chăm sóc, tư vấn bán hàng, giải quyết tình huống khủng hoảng… Từ đó người học sẽ có nền móng vững chắc, tạo tiền đề cho các bạn thăng tiến trong ngành nghề này.

Xã hội - Điều gì khiến cho MISS TRAM Academy thu hút hàng ngàn học viên? (Hình 2).

+ Xem thêm bài viết: 8 câu hỏi chọn nghề Spa & chọn nơi đào tạo nghề Spa tốt

Vì sao hàng ngàn học viên chọn MISSTRAM academy?

Đại diện MISSTRAM academy, Master Đồng Bảo Trâm cho biết đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp luôn giảng dạy với phương châm “Biết gì dạy hết, Giám sát thực hành, Đào tạo đạo đức và tác phong nghề nghiệp” nên học viên có thể nhanh chóng nắm bắt kiến thức một cách sâu sát nhất.

Về mặt chi phí, MISSTRAM academy luôn mang đến cho học viên những quyền lợi cao nhất, mà không phải phát sinh thêm những khoản tiền khác. Nhà trường còn hỗ trợ dụng cụ học tập, giáo trình; đặc biệt là cho học viên thực hành trên người mẫu thật, chứ không phải trên ma nơ canh như ở nhiều trung tâm dạy nghề khác.

Xã hội - Điều gì khiến cho MISS TRAM Academy thu hút hàng ngàn học viên? (Hình 3).

Nhằm đảm bảo cho học viên có thể học tập, ôn luyện kiến thức bất cứ lúc nào, MISSTRAM cũng đã thiết lập những Khóa học online độc quyền về kỹ năng và làm đẹp, dành riêng cho học viên của mình. Do đó, khi đăng ký học nghề thẩm mỹ tại đây, người học sẽ rất dễ nắm bắt kiến thức, chủ động thời gian ôn tập, nên sẽ nhanh tiến bộ và có nhiều động lực hơn trong việc học nghề.

Đặc biệt, MISS TRAM academy là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến hiện nay đầu tư vào ứng dụng công nghệ App trên điện thoại thông minh, giúp hỗ trợ miễn phí cho học viên trong quá trình làm nghề, nên học viên tại MISS TRAM Academy luôn được nhận các món quà tặng hữu ích trong và sau khóa học.

Bạn có thể tải app Miss Tram Academy ở cả hai hệ điều hành tại: Google PlayApp Store

Xã hội - Điều gì khiến cho MISS TRAM Academy thu hút hàng ngàn học viên? (Hình 4).

Học viện đào tạo thẩm mỹ MISSTRAM là nơi duy nhất có hệ thống học trực tuyến hơn 500 khóa học dành riêng cho việc đào tạo nội bộ. Nên học viên tại MISS TRAM Academy luôn được ưu tiên rất nhiều quyền lợi để phát triển sự nghiệp bền vững trong và sau khóa đào tạo.

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo MISS TRAM Academy, học viên được cam kết đầu ra, 100% vững tay nghề, tự tin ứng tuyển hay mở spa cho riêng mình. Bằng cấp tại Miss Tram Academy được pháp luật, nhà nước công nhận và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thông Tin Liên Hệ Miss Tram Academy:

+ Địa Chỉ Quận 1: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM.

+ Địa Chỉ Quận Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

+ HotLine: 1900 7018

+ Website: https://misstram.edu.vn/  - https://thammymisstram.vn/

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-gi-khien-cho-miss-tram-academy-thu-hut-hang-ngan-hoc-vien-a309924.html