Doanh nhân Trần Ly- Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng đủ kiên trì, đủ cố gắng


Thứ 6, 20/12/2019 | 09:16


(ĐS&PL) Trần Ly, quê Hải Phòng được biết đến là bà mẹ bỉm sữa, năng động và vô cùng tài giỏi. Đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng Trần Ly đã khiến mọi người phải ngả mũ

(ĐS&PL) Trần Ly, quê Hải Phòng được biết đến là bà mẹ bỉm sữa, năng động và vô cùng tài giỏi. Đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng Trần Ly đã khiến mọi người phải ngả mũ nể phục vì có mức thu nhập “khủng” khi ngồi nhà chăm con vẫn kiếm được tiền từ kinh doanh online.

Xã hội - Doanh nhân Trần Ly- Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng đủ kiên trì, đủ cố gắng

Chuyện kinh doanh online thành công với mức thu nhập cao có lẽ không còn xa lạ hiện nay. Nhưng đối với một bà mẹ bỉm sữa vướng bận chồng con, đi lên từ con số “0’ tròn trĩnh thì đây thực sự là một thành quả rất đáng tự hào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bà mẹ trẻ này đã chạm vào thành công như thế nào nhé!

Là một mẹ sữa bỉm chính hiệu, chị Trần Ly chia sẻ, lúc trước chị chỉ ở nhà chăm con, phải phụ thuộc vào tiền lương ba cọc ba đồng của chồng, muốn mua cái áo cái quần cho con cũng phải suy nghĩ rất nhiều chứ đừng nói là mua thứ gì đắt tiền xa xỉ cho bản thân.

Xã hội - Doanh nhân Trần Ly- Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng đủ kiên trì, đủ cố gắng (Hình 2).

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề “kinh doanh online”, Trần Ly cho biết: “Vì muốn tìm cho mình một việc gì đó gọi là kiếm thêm vài đồng, mình tìm đến kinh doanh online. Mình cũng không ngờ rằng chỉ từ một sỉ nhỏ lẻ, chỉ mong ngày được 1 đến 2 đơn hàng là hạnh phúc lắm rồi mà mình có thể trở thành Nhà phân phối cấp cao của Công ty TNHH ĐT Hoa Cúc. Cuộc sống từ một người phụ thuộc, ăn bám trở thành Nhà phân phối cấp cao nuôi được cả gia đình, tài khoản có tiền dư, mua những đồ đắt tiền không phải nhìn giá nghĩ lã cứ ngỡ là mơ vậy. Nhưng quan trọng nhất  là chồng và gia đình bên chồng đã phải có cái nhìn khác về mình”.

Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng

“Lúc mới đầu nhập ít hàng, thấy hàng đi nhanh quá, mình ôm thêm hàng với một số vốn khổng lồ, nhưng vì kinh nghiệm đào tạo hệ thống còn kém... những mẫu thuẫn bắt đầu xảy ra. Mọi người cứ dần bỏ mình mà đi, cứ ngày một ít dần, mình bị suy sụp một thời gian dài. Đôi lúc bạn bè, chồng cũng khuyên ngăn từ bỏ, đôi lúc cũng muốn buông bỏ. Nhưng may mắn, lúc đó mình vẫn quyết tâm vực dậy tất cả”

Gặt hái thành công: Thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Nhờ sự nỗ lực bền bỉ cùng tinh thần ham học hỏi, nhạy bén trong kinh doanh. Trần Ly nhanh chóng trở thành Nhà phân phối cấp cao của Công ty TNHH ĐT Hoa Cúc từ đôi bàn tay trắng thu về ngót nghét hàng trăm triệu mỗi tháng. Dưới tay bà mẹ bỉm sữa là hàng trăm đại lý chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc.

Xã hội - Doanh nhân Trần Ly- Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng đủ kiên trì, đủ cố gắng (Hình 3).

Đúc rút kinh nghiệm bản thân, Trần Ly chia sẻ, muốn kinh doanh dù online hay offline, đều quan trọng nhất là lựa chọn sản phẩm. Một sản phẩm tốt, chất lượng và có thương hiệu uy tín trên thị trường luôn là yếu tố tiền đề để kinh doanh thành công. 

Đây cũng là lý do Trần Ly lựa chọn dòng sản phẩm Đông Y Hoa Cúc ngay từ lúc bắt đầu. Mọi sản phẩm của thương hiệu Hoa Cúc đều đảm bảo về mặt chất lượng, giá thành phù hợp và được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn trên khắp cả nước. 

Xã hội - Doanh nhân Trần Ly- Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng đủ kiên trì, đủ cố gắng (Hình 4).

Hơn thế nữa, chị còn chia sẻ thêm: “Hệ thống kinh doanh của Hoa Cúc giống như một gia đình vậy, bất cứ thành viên nào trong hệ thống cũng được các thành viên khác bao bọc và chỉ dẫn tận tình”

Chị nhấn mạnh rất rõ với chúng tôi, thành công ngày hôm nay của chị không thể thiếu bóng dáng của vị giám đốc công ty Hoa Cucs - một người mà chị cho rằng rất có tâm, có tầm. “Trong quá trình kinh doanh với tư cách nhà phân phối, mình được sếp Trinh Vũ đào tạo một cách bài bản về kĩ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng…khai sáng cho mình nhiều vấn đề mình vẫn đang loay hoay chưa tìm được giải pháp.

Và cuối cùng, chị ấn định: “Xuất phát điểm như thế nào không quan trọng, quan trọng bạn có đủ kiên trì, đủ cố gắng để tạo ra thành quả hay không?”

Xã hội - Doanh nhân Trần Ly- Xuất phát điểm không quan trọng, quan trọng đủ kiên trì, đủ cố gắng (Hình 5).

Tiến lên phía trước, tiến đến thành công mới là châm ngôn sống của chị và chia sẻ về mục tiêu của bản thân, chị không muốn dừng lại chỉ là Nhà phân phối mà sẽ thăng tiến thành Giám đốc kinh doanh của Hoa Cúc và giúp đỡ thêm nhiều bà mẹ sữa bỉm khác có cuộc sống tốt đẹp hơn như chị

Kinh doanh online không khó nhưng để đạt được thành công và có mức thu nhập khủng với nghề này đòi hỏi bạn cần thật sự kiên trì, bên cạnh đó bạn cần ham học hỏi tự trau dồi thêm kỹ năng bán hàng online để có chiến lược hiệu quả nhất.

Bằng kinh nghiệm kinh doanh online, Trần Ly đã giúp được rất nhiều mẹ bỉm sữa khác có mức thu nhập cao, ổn định công việc. Bản thân nuôi chị giờ không chỉ có thể phụ chồng nuôi con, chị còn có thể chi tiêu thoải mái cho bản thân và giúp đỡ rất nhiều người khác mà vẫn cứ nhàn hạ và rủng rỉnh chi tiêu. Thế mới nói - không có thành công nào khó với tới, chỉ có bạn không thật sự cố gắng và đi giữa đường gặp chút khó khăn đã bỏ dở.

Chúng tôi trân thành cảm ơn chị Trần Ly đã có những chia sẻ tuyệt vời này với độc giả. Chúc chị ngày càng xinh đẹp và thành công trên con đường kinh doanh online!

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tran-ly--xuat-phat-diem-khong-quan-trong-quan-trong-du-kien-tri-du-co-gang-a305357.html