DOANH NHÂN TRƯƠNG THỊ HÀ CHIA SẺ BÍ QUYẾT KINH DOANH DÀNH CHO MẸ BỈM SỮA


Thứ 3, 09/03/2021 | 03:16


Vượt qua tất cả những gian nan buổi đầu khởi nghiệp, nữ doanh nhân Trương Thị Hà (Hà Nguyên) đang là câu chuyện truyền cảm hứng khiến

Vượt qua tất cả những gian nan buổi đầu khởi nghiệp, nữ doanh nhân Trương Thị Hà (Hà Nguyên) đang là câu chuyện truyền cảm hứng khiến nhiều người ngưỡng mộ và cũng là đích đến cho nhiều chị em đang phấn đấu và cố gắng trên con đường kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe tâm sự của Doanh nhân trẻ tài năng Trương Thị Hà (Hà Nguyên) nhé!

Trương Thị Hà - Cô giá thành công đi lên từ mẹ bỉm sữa

Doanh nhân Trương Thị Hà, 33 tuổi, sinh sống và làm việc tại tỉnh miền núi Bắc Kạn. Hiện nay, Trương Thị Hà đang sở hữu hàng chục fanpage uy tín mang thương hiệu Hà Nguyên với lượng theo dõi cực khủng, lượng hàng xuất bán ra thị trường lên tới hàng nghìn sản phẩm/live. Cô cũng là 01 trong 05 cổ đông sáng lập ra Công ty chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm nano curcumin vì sức khỏe cộng đồng. Với thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình, Hà Nguyên đang tạo công ăn việc làm ổn định tại chỗ cho nhiều chị em nơi cô đang sinh sống và đem lại nguồn thu nhập đáng mơ ước cho nhiều chị em bỉm sữa trên mọi miền đất nước nhờ làm cộng tác viên kinh doanh online. 

Trương Thị Hà là mẹ của 2 bé trai xinh xắn. Trước kia khi còn là mẹ bỉm sữa cô khá vất vả

 Thành công của ngày hôm nay Hà có được là cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm, nỗ lực vượt qua chông gai. Chị tâm sự về hành trình đến với kinh doanh online: “Hà tốt nghiệp sư phạm mầm non và đã từng là người giáo viên biên chế Nhà nước. Sau những khó khăn của cuộc sống gia đình, Hà bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh online và xoay nguồn vốn để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh”.

Khởi đầu kinh doanh của Hà Nguyên gặp không ít khó khăn. Từ việc tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng cho tới tự mình làm những công việc như gói hàng, ship hàng rồi xoay vòng vốn để lấy hàng.  Ngoài những việc kể trên, chị còn gặp khó khăn khi tự tính toán sổ sách hàng hóa, hàng cho khách sỉ, khách lẻ, đôi khi còn gặp phải tình trạng tồn hàng, loay hoay tìm hướng giải quyết…vô số những công việc “không tên” khác tự mình phải làm. 

Khởi nghiệp đối với mẹ bỉm sữa là một thách thức vô cùng khó khăn, tuy nhiên mọi việc đều có công thức - Doanh nhân Trương Thị Hà chia sẻ

Kinh doanh online đang là xu hướng và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng ngàn người kinh doanh là không thể phủ nhận, nhưng đi kèm với nó cũng là những khó khăn, thách thức cho những ai muốn kinh doanh và khởi nghiệp. Vậy làm sao để kinh doanh thành công ? Đặc biệt khi mà kinh doanh online đang là xu thế của thời đại công nghệ hiện nay. Sự tự lập, sự trải nghiệm cùng những con số thu nhập khủng đáng mơ ước là điều mọi người thường nghĩ đến khi bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh này. 

Kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em nội trợ - Doanh nhân Trương Thị Hà chia sẻ

Hà Nguyên chia sẻ: Kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em nội trợ. Tuy nhiên, để thành công bằng kinh doanh online lại không hề đơn giản. Bí quyết giúp Hà thành công ở lĩnh vực kinh doanh online này, đó là uy tín. Hà Nguyên luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tiếp đến, đó là yếu tố kiên nhẫn... phải thật kiên nhẫn để chăm sóc khách hàng, tạo ra nhiều khách hàng trung thành. 

Doanh nhân Trương Thị Hà có khát vọng đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế

Kinh doanh online không khó nhưng để đạt được thành công và có mức thu nhập khủng đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì và nỗ lực đồng thời lựa chọn đúng phương pháp kinh doanh. “Chúng tôi luôn thay đổi cập nhật kiến thức để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất hiệu quả nhất. Đầy đủ pháp lý, kinh doanh bài bản chuyên nghiệp nên sản phẩm được khách hàng yêu thích, tin dùng và được các chị em phụ nữ gặp khó khăn trong kinh tế lựa chọn để kinh doanh - khởi nghiệp - thay đổi làm chủ cuộc sống” - Doanh nhân Hà Nguyên tâm sự.

Trong tương lai gần, Trương Thị Hà quyết tâm đưa thương hiệu kinh doanh của mình vượt ra khỏi biên giới đất nước, nâng tầm cho thương hiệu đến các nước Đông Nam Á và thế giới. Bên cạnh đó  còn mong muốn giúp hàng ngàn người kinh doanh thành công thời 4.0 và xây dựng thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh./.

Kiều Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-truong-thi-ha-chia-se-bi-quyet-kinh-doanh-danh-cho-me-bim-sua-a358565.html