Dr. Huệ thấu hiểu và chữa lành 'nỗi đau' bị mụn cho sinh viên


Thứ 3, 19/11/2019 | 04:17


(ĐS&PL) Mụn trở thành “nỗi ám ảnh” của giới trẻ khi không chỉ mang lại cảm giác đau đớn, khó chịu mà còn sưng to, ửng đỏ kéo theo sẹo rỗ, gây mất thẩm mỹ

(ĐS&PL) Mụn trở thành “nỗi ám ảnh” của giới trẻ khi không chỉ mang lại cảm giác đau đớn, khó chịu mà còn sưng to, ửng đỏ kéo theo sẹo rỗ, gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. Dr. Huệ mang đến giải pháp trị mụn an toàn chuẩn y khoa giúp sinh viên gỡ bỏ nỗi ám ảnh này.

Nhiều sinh viên tự ti, buồn phiền vì bị mụn

Học sinh, sinh viên trong và sau độ tuổi dậy thì thường dễ bị mụn bởi những thay đổi nội tiết trong cơ thể, thói quen thức khuya, áp lực thi cử, ăn các thực phẩm cay nóng,... Do thiếu hiểu biết, không tìm được cách chăm sóc và bảo vệ làn da hợp lý khiến tình trạng mụn dai dẳng, tái phát liên tục. 

Chưa kể, với tâm lý nóng vội, nhiều trường hợp còn sử dụng các sản phẩm làm trắng da, trị mụn trôi nổi trên thị trường hòng làm đẹp da nhanh chóng. Hậu quả là tình trạng nhiễm độc corticoid khiến da trở nên mỏng, yếu, giãn mao mạch thậm chí là viêm và teo da.

Biến chứng mụn nặng nề do trị mụn sai cách

Biểu hiện của tình trạng này là những nốt mụn cứ thế không ngừng “sinh sôi” trên làn da, sưng tấy, ửng đỏ, chi chít trên da mặt. Mức độ mụn nặng nề gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới ngoại hình. Điều này khiến rất nhiều học sinh, sinh viên trở nên tự ti, thu mình lại với bạn bè xung quanh. Nhiều em buồn phiền, rơi vào ám ảnh, thậm chí là trầm cảm.

Nguyễn Thị Minh Thư, sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn chia sẻ: “Sự tự ti khi bị mụn theo em rất nhiều năm. Từ một người hay thuyết trình trước lớp, khi em bị mụn em không còn can đảm để đứng trước đám đông.”

Minh Thư tự ti vì bị mụn nặng trong nhiều năm

Mụn không chỉ dừng lại là một vấn đề da mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến học tập và cuộc sống của giới trẻ. Tuy nhiên, đây cũng là lứa tuổi chưa được định hướng một cách bài bản kiến thức chuyên môn về chăm sóc, bảo vệ làn da. Sinh viên cũng chưa có thu nhập ổn định để đến các cơ sở uy tín điều trị mụn chuẩn y khoa.

Dr. Huệ - Địa chỉ “gỡ bỏ” nỗi lo về mụn cho sinh viên

Thấu hiểu những lo lắng, băn khoăn về mụn của giới trẻ, Trung tâm Dr. Huệ khởi xướng chương trình Đồng hành cùng sinh viên. Chuỗi sự kiện thường niên được khởi xướng từ năm 2016 này đã đi qua rất nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Tại mỗi điểm dừng chân, Dr. Huệ tổ chức các buổi phổ cập kiến thức về làn da. Qua đó, sinh viên có cơ hội chia sẻ những thắc mắc về các vấn đề da đang gặp phải hàng ngày và được bác sĩ da liễu giải đáp trực tiếp.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng thăm khám và tư vấn hướng điều trị cho từng trường hợp riêng và cấp phát thuốc trị mụn.

Bác sĩ từ Dr. Huệ giải thích câu hỏi về vấn đề da cho sinh viên đại học Công Nghiệp

Trong chương trình, Dr. Huệ còn trao tặng những giải thưởng với tổng trị giá lên đến hàng chục triệu đồng cho những trường hợp may mắn có mong muốn được trị mụn miễn phí. Bên lề sự kiện, trung tâm động viên sinh viên khó khăn trong năm học mới bằng các suất học bổng.

Ngoài những chương trình cộng đồng, tại các chi nhánh của Dr. Huệ trên địa bàn TP.HCM, trung tâm cũng thường xuyên áp dụng những ưu đãi chi phí, với mong muốn tất cả sinh viên đều có cơ hội điều trị mụn.

Dr. Huệ được biết đến là trung tâm giải quyết các vấn đề về da trong đó có mụn chuẩn y khoa, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm, điều dưỡng tay nghề cao, tư vấn viên nhiệt tình. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh, chuẩn y khoa.

Trong nhiều năm Dr. Huệ đã điều trị thành công cho hàng ngàn sinh viên bị mụn

Sau nhiều năm hoạt động, trung tâm đã điều trị thành công cho 45.000 sinh viên với tất cả các loại mụn, mức độ từ nhẹ đến nặng hay cả những ca biến chứng do dùng mỹ phẩm kém chất lượng.

Không chỉ riêng việc điều trị cho giới trẻ, các bác sĩ tại đây đều thăm khám và tư vấn miễn phí cho tất cả đối tượng. Với thông điệp Đẹp để yêu thương, Dr. Huệ luôn nỗ lực để mang để chăm sóc làn da và sắc đẹp cho mọi khách hàng bằng tình yêu thương, sự tận tâm và thấu hiểu.

Trung tâm Dr. Huệ:

Cơ sở 1: 278/8 Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM.

Cơ sở 2: 83 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://drhueclinic.com/  : Hotline: 1900636654 - 02873081281

Fanpage: www.facebook.com/dieutrimundrhue.

 P. Quỳnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dr-hue-thau-hieu-va-chua-lanh-noi-dau-bi-mun-cho-sinh-vien-a301390.html