Dược phẩm Tâm Bình và CA phường Ngọc Khánh hỗ trợ gia đình khó khăn bởi Covid-19


Chủ nhật, 19/04/2020 | 01:39


(ĐS&PL) Ngày 18/4, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Công an Phường Ngọc Khánh tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch

(ĐS&PL) Ngày 18/4, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Công an Phường Ngọc Khánh tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng giá trị hỗ trợ là 113 triệu đồng.

Anh Nguyễn Đức Quý – Trưởng Công an phường Ngọc Khánh cho biết, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, một số gia đình neo đơn, mắc bệnh hiểm nghèo vốn chỉ trông chờ vào gánh hàng rong, quán nước chè càng lâm vào hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Xã hội - Dược phẩm Tâm Bình và CA phường Ngọc Khánh hỗ trợ gia đình khó khăn bởi Covid-19

Dược phẩm Tâm Bình và Công an phường Ngọc Khánh tặng quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Vì vậy, Công an phường Ngọc Khánh đã kêu gọi Công ty Dược phẩm Tâm Bình đồng hành, trao quà hỗ trợ cho 90 hộ gia đình có hoàn cảnh thực sự khó khăn. Tổng giá trị hỗ trợ là 113 triệu đồng, chia làm 3 đợt, mỗi đợt 30 người. Mỗi gia đình nhận được một phần quà (gồm 10kg gạo, dầu ăn, mì chính, bột canh) và tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.

Anh Nguyễn Đức Quý cho hay: “Công ty Dược phẩm Tâm Bình là một doanh nghiệp trên địa bàn, ngoài công việc làm thuốc chữa bệnh thì Công ty còn tích cực tham gia vào các hoạt động bảo trợ xã hội. Đặc biệt, đồng chí Bình không chỉ là một lãnh đạo doanh nghiệp mà còn có tấm lòng thương cảm đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, Công an phường Ngọc Khánh đã lựa chọn Dược phẩm Tâm Bình tham gia hoạt động ngày hôm nay. Hy vọng Công ty Dược phẩm Tâm Bình sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chúng tôi trong nhiều hoạt động xã hội thời gian tới”.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, trong thời gian qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tích cực tham gia hỗ trợ, ủng hộ những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình chia sẻ: “Sau khi nhận được lời đề nghị hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn từ Trưởng Công an phường Ngọc Khánh, chúng tôi thực sự cảm động trước sự quan tâm của cán bộ địa phương đối với người dân. Ngày hôm nay khi trao quà cho các gia đình, rồi trực tiếp đến thăm một số hoàn cảnh, tôi thấy những món quà của mình đã đến đúng địa chỉ, đúng người. Đó cũng là tâm nguyện trong hoạt động mà Tâm Bình đã xây dựng trong nhiều năm qua”.

Xã hội - Dược phẩm Tâm Bình và CA phường Ngọc Khánh hỗ trợ gia đình khó khăn bởi Covid-19 (Hình 2).

TGĐ Lê Thị Bình đến tận nhà thăm hỏi và tặng quà hoàn cảnh khó khăn

Anh Nguyễn Thanh Hải (phòng 104, Khu tập thể Ban Tài chính, ngõ 409 Kim Mã) là một trong những hoàn cảnh được Tổng Giám đốc Lê Thị Bình và đại diện Công an phường Ngọc Khánh đến thăm. Sinh năm 1980, anh Hải bị liệt từ năm 13 tuổi. Hiện tại, anh một mình “gà trống nuôi con” và mẹ già yếu. Anh Hải chia sẻ: “Giữa thời điểm khó khăn này, gia đình tôi nhận được quà của Dược phẩm Tâm Bình và cán bộ địa phương thật là đáng quý. Chúng tôi vô cùng xúc động và cảm ơn tấm lòng của nhà hảo tâm”.

Trước đó, ngày 17/4, Tổng Giám đốc Lê Thị Bình cũng đã ủng hộ và đứng ra kêu gọi cộng đồng giúp đỡ 250 sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tiếp thêm động lực để các em yên tâm học tập. Tổng giá trị hỗ trợ là 83,1 triệu đồng.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã và đang sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Chính phủ, người dân quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19.

Phan Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-pham-tam-binh-va-ca-phuong-ngoc-khanh-ho-tro-gia-dinh-kho-khan-boi-covid-19-a320198.html