+Aa-
    Zalo

    Filler là gì? Tiêm filler để làm gì?

    ĐS&PL (ĐS&PL) Filler là từ được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Vậy tiêm filler để làm gì?

    (ĐS&PL) Filler là từ được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Vậy tiêm filler để làm gì?

    Filler là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong ngành thẩm mỹ. Tuy nhiên, khái niệm rõ ràng của filler cũng như thắc mắc tiêm filler để làm gì vẫn còn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em khi quan tâm đến làm đẹp. Trong bài viết dưới đây, hãy để thẩm mỹ viện Orchard tiêm botox tháo gỡ những vướng mắc này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

    Filler là gì?

    Filler là một chất đệm tự nhiên có thành phần chính là axit hyaluronic (HA) có trong cơ thể con người. Chính vì vậy, filler có độ tương thích rất cao đối với cơ thể. Filler chuẩn rất an toàn đối với cơ thể. Khi có mặt trong cơ thể người, nó đóng vai trò là một thành phần trong đó và có tham gia quá trình đào thải theo cơ chế tự nhiên. Sau 6 đến 12 tháng, tình trạng của chúng ta lại trở về ban đầu, muốn có được hiệu quả tiêm filler cao, chúng ta cần tiến hành tiêm lại.

    Tiêm filler để làm gì?

    Do sự kỳ diệu và an toàn của filler đối với cơ thể, nó được áp dụng trong ngành thẩm mỹ trong hơn 10 năm qua. Hiện nay, nó đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và mang đến gần 12 triệu ca tiêm thành công. Rất nhiều những người nổi tiếng trên thế giới cũng đã áp dụng công nghệ làm đẹp không dao kéo này.

    Filler đã có mặt tại hơn 70 quốc gia, mang đến gần 12 triệu ca tiêm thành công

    Như vậy, filler được áp dụng trong mục đích làm đẹp: làm đầy ( các nếp nhăn, vùng hóp, xẹp), thu nhỏ ( thon gọn mặt, eo, bụng, cánh mũi). Ngoài ra, filler cũng được dùng trong nâng mũi, hạ gò má để mang lại khuông mặt cân đối.

    Tuy nhiên, đối với mỗi mục đích của khách hàng, các bác sỹ cần phải có kinh nghiệm tốt mới có thể xác định đúng vị trí cần tiêm, liều lượng filler cần tiêm thì mới đạt được. Ví dụ, tiêm làm đầy một vùng nào đó trên khuôn mặt, các bác sĩ sẽ xác định vị trí tiêm, sau đó tiêm điều chỉnh xung quanh, tiêm dặm những khu vực không cân đối như vậy mới có được hiệu quả mỹ mãn. Đối với trường hợp tiêm thu nhỏ ví dụ thon gọn mặt, các bác sỹ lại phải xem vùng tiêm nào mới có thể giúp cơ co lại, tạo sự thon gọn,…

    Filler sử dụng để nâng mũi hiệu quả

    Để làm được những điều như vậy, chúng ta cần tìm đến những đơn vị làm đẹp uy tín và thẩm mỹ viện Orchard tiêm filler là một đơn vị như vậy. Không chỉ có nguồn filler chất lượng, được Bộ y tế cấp phép sử dụng, Orchard còn có đội ngũ y bác sỹ với bằng cấp quốc tế, nhiều năm trong nghề, đảm bảo mang đến cho cá các bạn sự hài lòng tuyệt đối.

    Trên đây là những thông tin mang tính chất tham khảo. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện Orchard để được tư vấn cụ thể.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/filler-la-gi-tiem-filler-de-lam-gi-a314009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.