Gái gọi facebook và những trận đòn vì "vịt bầu đội lốt thiên nga"


Thứ 2, 22/09/2014 | 08:49


Để nâng "giá", các "tú ông", "tú bà" cũng như những “cô đào” trên chốn "lầu xanh" Facebook thường dùng các công nghệ chỉnh sửa ảnh để đánh lừa “khách hàng”.

Để nâng "giá", các "tú ông", "tú bà" cũng như những “cô đào” trên chốn "lầu xanh" Facebook thường dùng các công nghệ chỉnh sửa ảnh để đánh lừa “khách hàng”. Kéo theo đó là không ít trận đòn "cô đào" phải nhận vì dám lừa khách.

Vịt hóa thiên nga

Theo các tay chơi, hay la cà tìm hàng trên các trang Facebook kinh doanh gái mại dâm, rất khó để tin tưởng vào các bức ảnh được đưa lên để giới thiệu “mặt hàng”. Khuôn mặt được tận dụng công nghệ chỉnh sửa đến mức tối đa đã đành, ngay cả vóc dáng, làn da và số đo các vòng cũng được thay đổi một cách tinh vi nhất. Vì thế, nếu lơ mơ, sẽ mua phải "vịt bầu" nhưng móc ví trả cái giá của "thiên nga".

Như để làm chứng, tay chơi Hoàng Nam, đang là thành viên của hơn chục lầu xanh trên Facebook đưa ảnh một số “em” ở trên các trang facebook cho tôi xem. Nếu chỉ nhìn ảnh thôi, chắc chẳng ai mà không xuýt xoa bởi sự nóng bỏng, quyến rũ của các cô gái buôn phấn bán hương ở trên đấy. Thậm chí, có không ít cô còn thoải mái khoe toàn bộ thân thể trong trạng thái không hề một mảnh vải với các động tác uốn éo đầy kích thích.

Sau đó, trong một bữa nhậu, Nam gọi 2 cô gái trong Facebook trên ra ngồi cùng. Hỏi Nam tại sao lại quen, gã cười: “Tớ chơi khá thân với người “quản lý” các em này mà”. Chỉ mất chưa đầy 30 phút “các em” của Nam đã có mặt, trưng diện sặc sỡ, nhưng so với hình ảnh được đưa lên mạng thì còn có một khoảng cách xa lơ xa lắc. Thậm chí phải nhìn kỹ mới phát hiện ra.
 

Tin tức - Gái gọi facebook và những trận đòn vì 'vịt bầu đội lốt thiên nga'

Công nghệ Photoshop biến "gái dạt" thành "gái sang" (Ảnh minh họa)

Theo một cô gái mại dâm tên Ph., khi một người được “thâu nạp” vào các lầu xanh trên Facebook, việc đầu tiên mà các “tú ông”, “tú bà” làm là xem thật kỹ mặt mũi, vóc dáng rồi cho người chụp ảnh và sửa ảnh. Việc sửa ảnh đa phần được làm quá lố nên sau công đoạn sửa ảnh thậm chí chẳng ai còn nhận ra chính bản thân mình nữa. 

 Ph. đưa ví dụ, có cô tên là Vân, vừa là “đồng nghiệp”, vừa là bạn khá thân với Ph. năm nay 29 tuổi, có gần 10 năm lang bạt khắp nơi để mua vui cho cánh mày râu. Cách đây mấy tháng, Vân còn đứng đường ở khu vực quận Hoàng Mai (Hà Nội) và sẵn sàng “đi khách” với giá khoảng 150 – 200 ngàn.

Sau khi được Ph. rủ “làm cùng”, sau khoảng 15 phút chỉnh sửa, nhìn trong ảnh Vân chỉ như cô gái 19 đôi mươi. Các số đo của Vân cũng đã được cải thiện trong phần giới thiệu trên Facebook. Chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1,5m nay thành 1,62m. Nước da hơi ngăm của Vân biến thành trắng tinh, nuột nà. Nhìn thấy ảnh đó, ban đầu Vân hoảng hốt thốt lên với “tú bà”: “Em không dám đi làm đâu. Lừa người ta thế này họ biết họ đánh chết”.

Nhưng nhìn mức giá được “tú bà” đưa lên mạng là 500 ngàn đồng cho một lần đi khách, Vân được 1 nửa mà chẳng cần phải ra đứng đường, chỉ cần ngồi nhà, có khách thì gọi Vân đã gật đầu ngay.

Kể cả bản thân Ph. cũng là một gái gọi được lột xác hoàn toàn qua Photoshop. Ở Ph. cũng có nét duyên dáng, thậm chí là khá hồn nhiên. Nhưng trong các bức ảnh cô đưa lên facebook để tìm khách, cô lại sửa các nét trên khuôn mặt khá mặn mà và có phần hơi nghiêm túc. Tất nhiên, các chỉ số cơ thể của cô cũng đã được thay đổi, chẳng có gì là thật.

Có gã rỉ tai tôi: “Em ấy làm thế để hướng đến những khách hàng kiểu đại gia lắm tiền, thường thích kiểu “gái” mặn mà, đứng đắn một tí”. Giá của Ph. được “rao” là 1 triệu đồng cho một lần đi khách. Nhưng thực tế, theo đám ăn chơi, thực tế một lượt “mây mưa” cùng Ph. chỉ đáng giá khoảng 400 – 500 ngàn đồng.

Bị đòn vì...xấu gái

“Nếu là khách quen kiểu "hàng" này, họ thường biết để tránh. Còn khách không quen biết mà tìm trên mạng, đa phần khách tìm thiên nga đều vớ phải vịt bầu cả thôi. Đau ở chỗ là họ phải “mua” "vịt bầu" nhưng móc túi trả giá cho "thiên nga". Gặp phải khách hiền lành, người ta biết bị lừa đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà thanh toán rồi cạch mặt từ lần sau. Nhưng có nhiều khách hàng là người nóng tính, thậm chí không chịu trả tiền người ta còn làm ầm ỹ cả lên. ” – một tay chơi tên Quân chia sẻ.

Theo cô gái gọi tên Ph., thường thì khách sẽ chấp nhận trả tiền, vì họ sợ bù lu bù loa lại mất thể diện nên đành thôi. Phần đông người khi tìm đến gái gọi để “giải khuây” đã trong tình trạng say “quắc cần câu” nên cũng chẳng để ý xem “hàng họ” thế nào. Có người dễ tính, thấy bị lừa cũng chẳng nói năng gì vì “tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh”. Những vị khách kiểu như trên chiếm phần đông, vì thế nên việc sử dụng công nghệ chỉnh sửa hình ảnh ngày càng phát triển.

Trót lọt thì không sao, nhưng vì công nghệ photoshop, nhiều cô gái “buôn phấn bán hoa” đã phải nếm trái đắng.

Ph. kể, chuyện khách bù lu, bù loa lên sau khi thấy “các em” xấu hơn trong ảnh không phải là chuyện hiếm gặp. Cô nào may mắn thì xin được tiền taxi để về. Có cô vừa mới bước vào cửa đã bị mắng chửi bằng những lời lẽ xúc phạm kinh khủng. 

Chuyện bị khách cho ăn đòn vẫn xảy ra như cơm bữa, đặc biệt làn những cô gái hay cãi. Mà bị đòn rồi cũng đành cắn răng chịu, vì bản thân những cô gái này cũng đã lừa khách hàng từ đầu. Những cô thiếu kiềm chế hục hặc với khách bị khách cho ăn đòn đã đành, có khi về nhà còn bị các "tú ông", "tú bà" cho đầu gấu đến nện cho một trận nữa vì dám làm mất khách. 

Kinh khủng nhất có lẽ là chuyện về cô gái tên V.A được Ph. kể lại mà nét mặt không giấu nổi sự “rờn rợn”: V.A vừa gõ cửa bước vào, chẳng nói chẳng rằng đã bị khách cho một cái bạt tai thật đau. Sợ quá, V.A định chạy ra ngoài thì bị khách kéo lại, rồi đè cô lên giường. Trước sự hung hãn của gã đàn ông, V.A đành phải nhắm mắt đưa chân, để gã ta muốn làm gì thì làm. 

Đau đớn vẫn chưa chấm dứt. Sau đó, còn có 2 người bạn của vị khách trên gõ cửa bước vào và lần lượt đòi V.A phải "chiều". Trong 2 người đó, V.A nhận ra có một người đã từng là khách hàng của cô. Tàn cuộc, khi cô đã thân tàn ma dại thì vị khách trên vứt cho cô 500 ngàn bắt cô phải cầm.

Sau đó, V.A được 1 trong 3 gã cho biết cô phải chịu hậu quả vì gã đấy đã có lần đã “mây mưa” với cô và phải móc cả triệu cho thứ "hàng dạt". Gã cho rằng bị cô và “tú bà” lừa nên ấm ức và rủ bạn cùng lập kế hoạch “trả thù”.    

Chuyện gái gọi bị đánh đã thành quen, nhưng với gái gọi Facebook, chuyện bị khách hàng cho vài cái bạt tai vẫn đến với mật độ dày hơn. Khi "tiếp khách" ở nhà nghỉ, có đám đầu gấu lúc nào cũng bảo kê ở đấy nên chẳng ai dám làm gì. Đi đâu "tiếp khách" cũng có đám xe xăm trổ đưa đón nên cũng an toàn. Còn khi "kinh doanh" trên mạng, mọi thứ gần như tự lập nên những cô gái gọi cũng không có ai bảo kê cả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-goi-facebook-va-nhung-tran-don-vi-vit-bau-doi-lot-thien-nga-a51752.html