Gặp gỡ chàng trai trẻ giàu nghị lực thành công từ kinh doanh online


Thứ 4, 16/09/2020 | 07:11


Với suy nghĩ “muốn có được vị trí mà không ai có, thì bạn phải chịu được áp lực mà không ai chịu được”, chàng trai 9X Cao Văn Dũng

Với suy nghĩ “muốn có được vị trí mà không ai có, thì bạn phải chịu được áp lực mà không ai chịu được”, chàng trai 9X Cao Văn Dũng đã vượt qua mọi khó khăn. Hiện tại anh đang cực kỳ thành công với công việc kinh doanh online có thu nhập khủng mỗi tháng.

Với gương mặt sáng và đôi mắt tinh anh, Cao Văn Dũng mang đến cho người đối diện cảm giác tràn trề hy vọng và vô cùng tin tưởng. Chàng trai 9X này sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Phú Thọ. Do có gia cảnh nghèo khó, nên từ nhỏ Dũng đã phải đi chăn trâu cắt cỏ và nhặt sắt vụn bán lấy tiền tiêu vặt phụ giúp gia đình.

Thay vì được hướng đến con đường đại học như bao bạn bè cùng trang lứa, anh lại được cha mẹ kỳ vọng sẽ có ngay công việc sau khi tốt nghiệp cấp 3 để đỡ đần song thân. Vì vậy, ước mơ được theo học trường cao đẳng Sân Khấu Điện Ảnh ngành đạo diễn - diễn viên vụt tắt ngay khi vừa chớm nở.

Mặc dù bị gia đình ngăn cản, nhưng Dũng vẫn quyết tâm làm đủ mọi nghề để kiếm tiền theo học khóa đào tạo nâng cao và thi vào ngôi trường nghệ thuật. Để rồi thứ anh nhận được chỉ là những cái lắc đầu của dàn ban giám khảo.

Vượt qua nỗi buồn của bản thân, chàng trai trẻ bắt đầu tìm kiếm công việc để nuôi sống mình và lo cho bố mẹ. Anh cho biết: “Với sức lực của chàng thanh niên trẻ, tôi đã bán mình cho một xưởng đóng tàu với công việc vất vả và nguy hiểm. Tôi cũng từng làm việc cho công ty Samsung độc hại những mong có được mức lương cao. Nhưng công việc đó lại không thể khiến tôi giàu lên. Không cam tâm tôi đã xin bố mẹ cho mình đi xuất khẩu lao động Nhật”.

Khi đặt chân đến vùng đất mới, 9X mới biết rằng xuất khẩu lao động Nhật không như mơ. Ở nơi đất lạ quê người, anh bất đồng ngôn ngữ lại không hòa nhập được với phong tục tập quán của xứ sở hoa anh đào. Dũng còn phải đối mặt với mức sống đắt đỏ và áp lực khoản nợ 200 triệu mà gia đình đã vay trước khi sang Nhật. Chỉ trong thời gian ngắn, anh đã bị sụt đến 7kg.

Tuy nhiên trước ý chí và nghị lực phi thường, Văn Dũng dần ổn định mọi thứ và cố gắng làm việc. Cuối cùng anh đã trả hết nợ và gửi tiền thêm cho đình.

Nhưng tiền lương của Dũng cũng chỉ đủ để trang trải vào các khoản chi đó. Anh không có nổi số dư tài khoản trong ngân hàng như bản thân mong muốn. Điều này bắt buộc Dũng phải đi làm thêm 5, 6 công việc tay trái bên ngoài. Vất vả là thế mà số tiền 9x kiếm được cũng không đáng bao nhiêu.

May mắn thay cơ duyên đã đưa đẩy cho anh chàng gặp được một người anh đi trước. Người đã hướng Dũng đến với con đường tài chính Online. Với sự dẫn dắt và chỉ bảo tận tình cùng quyết tâm của chàng thanh niên trẻ, Dũng đã có thể kiếm tiền online mọi lúc mọi nơi. Chỉ sau 9 tháng, thu nhập của anh lên đến con số hàng trăm triệu đồng mà hàng ngàn bạn trẻ ao ước.

Chia sẻ về thành công đạt được, 9X cho biết: “Vào thời gian đầu bước chân vào con đường tài chính Online, tôi gần như chỉ biết lao vào công việc và không có thời gian gọi điện về cho bố mẹ, người thân. Tôi phải làm việc với cường độ cao để làm tốt các công việc ở công ty lẫn công việc kinh doanh mà mình đang theo đuổi. Mỗi ngày tôi chỉ ngủ được ba bốn tiếng đồng hồ lại phải lao vào guồng quay bận rộn ấy”.

Trước sự cố gắng không mệt mỏi, Dũng đã gặt hái được trái ngọt với mức thu nhập khủng. Giờ đây anh hoàn toàn dư sức mua nhà, mua xe tại quê nhà. Đồng thời chăm lo được một cuộc sống sung túc cho bố mẹ và các anh chị em.

Sau những gì đã trải qua, 9X muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ là: “ Muốn kinh doanh online thành công, bạn phải không ngừng kiên trì và cố gắng học hỏi từ những người đi trước. Bạn cũng cần trao dồi kiến thức chuyên môn và xây dựng tư duy tích cực liên tục.

Song song với đó, bạn phải lên kế hoạch kỹ lưỡng và triển khai một cách bài bản. Tuyệt đối tuân thủ các quy định quy tắc thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công. Điều quan trọng là bạn phải biết rằng muốn có được vị trí mà không ai có được bạn phải chịu được áp lực mà không ai chịu được”.

Đây cũng chính là bí quyết đã giúp chàng trai Cao Văn Dũng có được thành công mà nhiều người ngưỡng vọng.

Hạ Nhi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-chang-trai-tre-giau-nghi-luc-thanh-cong-tu-kinh-doanh-online-a339152.html