Ghế massage - Thư giãn tại nhà thoải mái và tiện lợ


Thứ 6, 02/10/2020 | 06:27


Cuộc sống với vô vàng các áp lực công việc có khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi? Máy massage chân thư giãn tại nhà

Cuộc sống với vô vàng các áp lực công việc có khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi? Máy massage chân thư giãn tại nhà sẽ giúp bạn đập tan stress. Bài viết này sẽ chia sẻ những tiện ích mà máy massage chân mang lại cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Có những ngày khi vừa đặt chân đến nhà, bạn chỉ muốn tìm một nơi nào đó để ngả lưng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và thầm ao ước có một bàn tay nào đó, giúp bạn xoa bóp cổ, vai gáy cho đỡ mỏi. Nhưng công việc thì bận rộn, những người xung quanh ai cũng có công việc riêng. Tìm đến những trung tâm massage khiến có hầu bao của bạn ngày càng nhẹ đi. Vậy tại sao bạn lại không nghĩ đến việc mua một chiếc máy massage chân về nhà để có thể tha hồ massage và thư giãn? 


Máy massage chân chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Chức năng của máy massage chân đem lại cho bạn

Chức năng massage đầu

có nhiều laoij máy massage đầu hiện nay được bán trên thị trường. Thế nhưng giờ đây, chức năng này đã được tích hợp ngay trên chiếc máy massage chân thần kỳ này. Với hai chế độ xoa bóp túi khí và con lăn, có thể giúp massage vùng đầu của bạn cực kỳ hiệu quả. Từ nay những tình trạng đau nhức đầu do phải suy nghĩ và làm việc nhiều sẽ biến mất.

Chức năng massage cổ, vai, gáy

Khi bạn phải làm việc nhiều tại văn phòng, cúi nhiều để đánh máy hay ngồi hoài một tư thế khiến cho cổ vai gáy vô cùng đau nhức. Hãy yên tâm, với những con lăn massage ôm trọn phần sau gáy, vừa xoa vừa nhấn sẽ khiến tình trạng đau nhức của bạn không còn nữa. Thật thoải mái và thư giãn đứng không nào.

Vừa massage vừa có thể nghe nhạc thư giãn

Chức năng massage lưng

Mọi người trong chúng ta đa số ai cũng sẽ gặp phải tình trạng đau lưng thường gặp. Với con lăn massage dưới lớp đệm ghế vô cùng êm ái, tích hợp nhiều bài massage khác nhau sẽ loại bỏ đau lưng ngay lập tức. Chỉ cần ngồi vào ghế chọn chế độ massage phù hợp là bạn sẽ được tận hưởng cảm giác sảng khoái vô cùng.

Chức năng massage mông, đùi

Vừa massage thư giản lại vừa săn chắc các cơ mông và đùi bằng chế độ rung thì chỉ có máy massage chân  mới mang lại cho bạn. Hãy tận hưởng chế độ massage như đang nằm trên một chiếc phi thuyền trên không gian lơ lửng vậy. Thật tuyệt vời phải không nào?

Chức năng massage chân

Bắp chân là phần hay bị mỏi nhất do phải đi lại và vận động nhiều. Với những tính năng massage như một bàn tay thật, sẽ xoa bóp làm giảm căng cơ cho bắp chân của bạn. Vừa giảm đau cơ vừa giúp cho cơ bắp chân săn chắc và thon gọn hơn đáng kể đó.

Ngoài ra, dưới vị trí lòng bàn chân của bạn chứa nhiều huiyeetj đạo, hãy để máy massage chân giúp bạn nhấn các huyệt đạo ấy . Việc chăm sóc đôi chân là vô cùng cần thiết, hãy thường xuyên chăm sóc đôi chân của mình mỗi ngày nhé.

Máy massage chân dành cho mọi độ tuổi trong gia đình

Sự khác biệt của máy massage chân  so với ghế thông thường

Những chiếc ghế thông thường chắc hẳn là không thể nào đáp ứng được nhiều điều như máy massage chân. Với thiết ghế sang trọng, đẳng cấp, kiểu dáng hiện đại sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng, nổi bật hơn trong mắt mọi người. 

Nằm trên máy massage chân bạn sẽ tận hưởng được không gian thư giãn vô cùng tuyệt vời. Kèm theo đó, vừa có thể đọc sách hoặc nghe nhạc. Chức năng nghe nhạc đã được tích hợp sẵn trên máy. Toàn bộ mạch máu trên cơ thể bạn nhờ vào máy massage chân mà được lưu thông hoàn toàn. 

Công nmáy massage chân không trọng lực vô cùng hiện đại

Chưa kể đến việc thông qua massage, sức khỏe tim mạch hay các cơ quan khác sẽ khỏe mạnh đáng kể, da dẻ hồng hào rạng rỡ hơn. Giowf đây, chỉ với một chiếc máy massage chân, bạn đã có nguyên một liệu trình spa ngay tại nhà, không còn phải bỏ ra chi phí quá nhiều để thư giãn nữa rồi. 

Đặc biệt, máy massage chân hoàn toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây quả thật là một món quà chăm sóc sức khỏe cực kỳ tiện lợi. Ngoài máy massage chân, ghế massage toàn thân cũng giúp thư giãn cực hiệu quả. Nếu bạn phân vân không biết máy massage chân, ghế massage toàn thân loại nào tốt? Thì có thể đến ngay cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport để trải nghiệm thử sản phẩm, hoặc truy cập https://www.sieuthitaigia.vn để tìm hiểu chi tiết.

Hà My

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-massage---thu-gian-tai-nha-thoai-mai-va-tien-lo-a341056.html