Gia sư Tiên Phong 10 năm đồng hành cùng học sinh


Thứ 3, 20/04/2021 | 05:05


Trung tâm gia sư Tiên Phong tự hào là một trong các trung tâm gia sư uy tín, chất lượng hàng đầu tại địa bàn TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm

Trung tâm gia sư Tiên Phong tự hào là một trong các trung tâm gia sư uy tín, chất lượng hàng đầu tại địa bàn TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ chinh phục sự hài lòng của học viên và quý phụ huynh

Ngày nay, xã hội ngày càng hiện đại và văn minh, đi kèm với đó sự yêu cầu cao về trình độ của nguồn nhân lực. Thế nên, giáo dục đã và đang là vấn đề được đặt lên hàng đầu về mức độ quan tâm. Tuy nhiên, nếu học sinh chỉ học các kiến thức ở lớp vẫn chưa đủ. Thời gian học trên lớp khá ngắn ngủi trong khi đó kiến thức thì vô cùng phong phú. Thêm vào đó, mỗi lớp học thường rất đông học sinh nên giáo viên không thể quan tâm đến vấn đề của từng học sinh. Về lâu dần, điều này sẽ khiến cho các em học sinh cảm thấy mệt mỏi với lượng kiến thức ngày càng tăng và mất hứng thú trong việc học.

Xã hội - Gia sư Tiên Phong 10 năm đồng hành cùng học sinh

Chính vì vậy, bên cạnh việc cho con tham gia vào các lớp học tại nhà trường, hình thức học cùng gia sư đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh. Thấu hiểu những khó khăn của quý phụ huynh, trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ gia sư uy tín, chất lượng: Trung tâm gia sư Tiên Phong.

Ưu điểm khi cho con học cùng gia sư

Trong xã hội hiện đại, các bậc phụ huynh luôn mong muốn tạo điều kiện cho việc học tập của con. Tuy nhiên, lịch trình công việc dày đặc khiến bố mẹ không có nhiều thời gian dành cho con cái, đặc biệt là hướng dẫn các con trong việc học tập. Khi đó việc tìm một gia sư đồng hành cùng con trong việc học đã trở thành một nhu cầu tất yếu. Nếu bạn đang bâng khuâng trong việc chọn gia sư cho con thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu và nhược điểm của việc học cùng gia sư nhé:

1. Gia sư giúp con khơi dậy đam mê học tập

Nếu con bạn chưa có sự hứng thú với các môn học thì đó là lúc con bạn đang cần một gia sư để kèm cặp. Một gia sư tốt sẽ theo dõi và phát hiện các khả năng của con phù hợp với một học đó. Một gia sư tâm huyết với nghề sẽ truyền cho các em có được sự hứng thú trong việc học tập.

Xã hội - Gia sư Tiên Phong 10 năm đồng hành cùng học sinh (Hình 2).

Theodor mommsen – một nhà sử học đạt giải nobel từng nói: “không có đam mê không có thiên tài”. Những thiên tài được sinh ra từ chính những đam mê thật sự. Học tập cũng cần có đam mê và chỉ đam mê mới có thể giúp con xuất sắc.

2. Gia sư giúp con tìm ra phương pháp học phù hợp

“Học cái gì, không bằng học cách học”. Có một phương pháp học phù hợp để giúp con ghi nhớ sâu hơn là một yếu tố rất quan trọng để giúp con bạn học tốt hơn. Khi có được phương pháp học, các em sẽ học được tất cả gì những gì con bạn muốn chiếm lĩnh cùng với sự kiên trì.  Gia sư sẽ là người đồng hành, giúp bé nhận ra những điểm mạnh, yếu của các bé và thiết kế phương pháp học theo tích cách và mục tiêu của từng bé.

3. Gia sư giúp con lấy lại kiến thức gốc.

Muốn xây được tòa lâu đài tri thức tráng lệ, đòi hỏi con bạn phải nó nền móng vững chắc. Tương tự vậy, muốn nâng cao trình độ thì điều kiện đầu tiên là các em phải nắm vững nền tảng kiến thức cơ bản.

Xã hội - Gia sư Tiên Phong 10 năm đồng hành cùng học sinh (Hình 3).

Đối với nhiều môn học, việc mất gốc là rào cản vô cùng to lớn đối với các em. Các em không theo kịp hàng tá kiến thức được truyền tải trên lớp trong mỗi buổi học. Từ đó, các em dễ rơi vào tình trạng chán nản và trở nên tự ti. Khi đó, việc học cùng gia sư, ôn lại những kiến thức cũ và lấy lại kiến thức gốc một cách nhanh nhất.

4. Có người giải đáp thắc mắc ngay nếu chưa hiểu bài trên lớp hay được giúp đỡ ngay khi gặp khó khăn trong việc giải bài tập

Một lớp học truyền thống thường rất đông, do đó giáo viên rất khó để theo dõi quá trình học tập của từng em. Cùng với tâm lý hay ngại nên khi gặp các vướng mắc trong bài học, các em thường mang về nhà và không biết hỏi ai. Và chính lúc đó, con bạn cần một gia sư sẵn sàng giải đáp cho các em để giúp các em mau chóng bắt kịp với các bạn trong lớp

5. Thời gian học tập linh hoạt, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro do đi lại

Gia sư sẽ đến tận nơi để dạy kèm cho các con nên quý phụ huynh sẽ tiết kiệm được thời gian đưa đón đồng thời giúp các bé ở trạng thái tinh thần thoải mái nhất khi bước vào buổi học.Ngoài ra, thời gian học tập hoàn toàn là do thỏa thuận giữa hai bên nên rất linh hoạt và tiện lợi.

6. Gia sư vừa là người Thầy, vừa là người bạn

Gia sư có thể tư vấn tâm lý, hỗ trợ khi học viên gặp các vấn đề khó khăn làm ảnh hưởng đến việc học tập, hoặc các vấn đề khó nói và học viên khó có thể chia sẻ với các Thầy Cô dạy trên lớp.

Nhược điểm của gia sư:

1. Nếu gia sư không có chuyên môn giỏi, không cóc kỹ năng sư phạm, làm việc hờ hững, … thì vừa không giúp được học viên tiến bộ, vừa làm mất thời gian tiền bạc.

2. Học phí khi học gia sư thường cao hơn so với học tại các lớp học đông.

Trung tâm gia sư Tiên Phong – Uy tín, chất lượng

Sẽ luôn tồn tại cả hai mặt ưu và nhược điểm trong cùng một vấn đề. Việc chọn gia sư đồng hành cùng con cũng như thế. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu rủi ro hết mức có thể nên chọn được một trung tâm gia sư uy tín chất lượng.

Trung tâm gia sư Tiên Phong với hơn 10 năm kinh nghiệm, tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Đội ngũ gia sư từ trung tâm gia sư Tiên Phong được tuyển chọn một cách vô cùng gắt gao, là giáo viên chuyên các khối từ mầm non đến trung học phổ thông, có chuyên môn sâu, giỏi về nghiệp vụ sư phạm. Gia sư là sinh viên theo học các trường đại học top đầu của Việt Nam, có điểm thi đại học cao và đều đã học các lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng sư phạm của trung tâm.

Xã hội - Gia sư Tiên Phong 10 năm đồng hành cùng học sinh (Hình 4).

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ dèm kèm như: Học ôn mất gốc, học nâng cao, luyện thi trường chuyên, thi chuyển cấp, ôn thi đại học…

Trung tâm gia sư Tiên Phong có đội ngũ gia sư đông đảo, đa dạng về chuyên môn: Gia sư các môn năng khiếu, gia sư Toán, Tiếng anh… Quý phụ huynh sẽ nhận được 2 buổi học hoàn toàn miễn phí để kiểm tra mức độ phù hợp và tác phong sư phạm.

Ngoài ra, Chúng tôi cam kết về mặt chất lượng, sau 1 tháng học viên không tiến bộ sẽ hoàn trả 100% học phí cho khách hàng. Tuy nhiên để làm được điều đó chúng tôi cần có sự phối hợp của phụ huynh và các em học sinh. Người học phải tuân thủ theo chương trình và giáo án của trung tâm, hoàn thành bài tập theo yêu cầu của giáo viên.

Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, Trung tâm gia sư Tiên Phong là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Đến với chúng tôi việc học tập của các con sẽ trở lên thật dễ dàng, không áp lực. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu. 

Liên hệ trung tâm gia sư Tiên Phong

Hotline 24/7: 0903.103.800 ; Văn phòng (028) 6284 0000

Địa chỉ: 1041/108 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

Giao dịch: 7 Đường số 2A, Tân Hưng, Quận 7 (chung cư Tân Hưng)

Website: https://giasutienphong.com.vn

Goole Map: https://g.page/giasutienphong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-su-tien-phong-10-nam-dong-hanh-cung-hoc-sinh-a363830.html